Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/2: MU tìm ra người thay Pogba

Thứ Tư 17/02/2021 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/2/2020.
Valverde được MU nhắm thay Pogba. The Sun đưa tin nếu Paul Pogba ra đi vào mùa hè tới, Man United sẽ gửi đề nghị chiêu mộ Federico Valverde của Real Madrid. Suốt một thời gian dài, tương lai của tiền vệ người Pháp đã không chắc chắn. Cuối năm 2020, đại diện của Pogba còn khẳng định anh sẽ sớm chia tay MU.

Điểm tin bóng đá sáng 172 MU tìm ra người thay Pogba hình ảnh
MU tính mua Valverde thay Pogba

Simeone từ chối bình luận về hợp đồng Suarez. Có tin trong hợp đồng của Luis Suarez với Atletico Madrid có điều khoản anh được ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Dù vậy, HLV Diego Simeone không quan tâm đến những điều đó.

Mbappe lâng lâng sau cú hat-trick vào lưới Barca. Kylian Mbappe cho biết anh rất hạnh phúc sau khi lập cú hat-trick ấn tượng vào lưới Barca. Chân sút 22 tuổi giúp PSG giành chiến thắng 4-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League và được xem là đặt một chân vào tứ kết.

Koeman thừa nhận Barca thua đậm PSG là không oan. Ronald Koeman thừa nhận rằng PSG đã chứng minh được sự vượt trội hơn so với Barcelona khi giành chiến thắng 4-1 trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ông cũng thẳng thắn nhận định cửa đi tiếp của Blaugrana rất hẹp.

Điểm tin bóng đá sáng 172 MU tìm ra người thay Pogba hình ảnh 2
Koeman thừa nhận Barca không bằng PSG

Griezmann: “Mbappe sẽ đạt tới đẳng cấp của Messi và Ronaldo”. Antoine Griezmann đã hết lời khen ngợi Kylian Mbappe sau khi ngôi sao của PSG lập hat-trick vào lưới Barcelona. Theo đàn anh đồng hương, tuyển thủ Pháp có thể vươn tới tầm của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Thiago Alcantara đi vào lịch sử C1 sau trận thắng Leipzig. Với việc cùng Liverpool đánh bại Leipzig với tỷ số 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21, tiền vệ Thiago Alcantara đã đi vào lịch sử giải đấu. Anh hiện đang có chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp tại đấu trường châu Âu, thành tích có được trong màu áo Bayern Munich và Liverpool.
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/2: Porto vs Juventus; Everton vs Man CityLịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/2: Porto vs Juventus; Everton vs Man City
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/2/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X