Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/12: Guardiola sốc môi trường tại Premier League

Thứ Bảy 17/12/2016 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Guardiola vẫn sốc môi trường tại Premier League, Rio Ferdinand chỉ ra cách ngăn chặn Cris Ronaldo,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng 17/12.

 
Trước việc Oscar nhiều khả năng sẽ tới Trung Quốc thi đấu với mức lương khủng, HLV Antonio Conte cho rằng nếu vẫn còn đam mê với bóng đá, cầu thủ người Brazil nên cân nhắc lại ý định này.
 
HLV Guardiola lien tuc hung chiu chi trich
Pep Guardiola thừa nhận vẫn chưa thích nghi được với môi trường tại Premier League.

Pep Guardiola thừa nhận ông vẫn chưa hết sốc về môi trường bóng đá tại Premier League. Guardiola cho biết Premier League là nơi đề cao sức mạnh thể chất, đồng thời các đội bóng thường xuyên sử dụng bóng bổng.
 
Ander Herrera khẳng định bí quyết giúp Man Utd lấy lại phong độ thời gian gần đây là nhờ tinh thần lạc quan trong phòng thay đồ. “Quỷ đỏ” đã giành chiến thắng trong ba trận gần nhất ở mọi đấu trường.
 
Trước cuộc đối đầu với Man City, HLV Arsene Wenger tiết lộ về tình hình lực lượng Arsenal khi cho biết “pháo thủ” không mất cầu thủ nào do chấn thương, cũng như chưa đón nhận bất cứ sự trở lại nào.
 
James Rodriguez khẳng định vẫn đang “hạnh phúc” tại Real Madrid sau khi cùng Los Blancos đánh bại America tại Club World Cup. Hiện tại, cầu thủ người Colombia đang nhận được sự quan tâm của Inter Milan và Paris Saint Germain.
 
Andre Gomes khi được hỏi về việc Messi và Cris Ronaldo ai tốt hơn đã từ chối đưa ra ý kiến mà chỉ cho biết “dành cho cả hai sự tôn trọng lớn”. Đây là câu trả lời thông minh của Andre Gomes bởi Cris Ronaldo là đồng đội trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, còn Messi lại là đồng đội ở Barcelona.
 
Tòa án Pháp đã bác bỏ yêu cầu của Karrin Benzema về việc dừng điều tra tiền đạo này. Benzema đang dính vào bê bối tống tiền người đồng đội tại tuyển Pháp là Mathieu Valbuena bằng một đoạn phim “nóng”.
 
ronaldo real madrid
Rio Ferdinand cho rằng muốn ngăn chặn Cris Ronaldo thì không được phép cho CR7 tăng tốc.

Rio Ferdinand mới đây đã tiết lộ về cách duy nhất để ngăn chặn Cris Ronaldo, đó là “áp sát một cách nhanh nhất có thể khi anh ấy nhận bóng, đừng để Ronaldo kịp xoay người lại và tăng tốc”.
 
Dù hợp đồng hiện tại của HLV Luis Enrique chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2017 nhưng Chủ tịch Bartomeu của Barcelona khẳng định chưa vội gia hạn. Đội bóng xứ Catalan chỉ xem xét tương lai của HLV Luis Enrique sau tháng 4/2017.
 
HLV Jurgen Klopp xác nhận Philippe Coutinho sẽ trở lại trong trận đấu với Man City vào ngày đầu tiên của năm 2017. Tiền vệ người Brazil nghỉ thi đấu từ sau khi dính chấn thương trong trận đấu với Sunderland.
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X