Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/11: Thêm đại gia cạnh tranh Sancho với MU

Chủ Nhật 17/11/2019 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/11.

Bayern nhắm thủ môn Schalke thay Neuer. Bayern Munich đang cân nhắc động thái chiêu mộ Alexander Nubel của Schalke như một sự thay thế cho Manuel Neuer. Cầu thủ 23 tuổi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và vẫn chưa quyết định có gia hạn với đội bóng vùng Ruhr hay không.

PSG cạnh tranh Sancho với MU. Tờ Express đưa tin Paris Saint-Germain đặt mục tiêu đánh bại Manchester United để ký hợp đồng với Jadon Sancho vào mùa hè tới. Sao trẻ 19 tuổi được Borussia Dortmund định giá không dưới 100 triệu bảng và PSG xem đây là phương án thay thế tiềm năng cho Neymar rục rịch ra đi từ mùa hè.

Điểm tin bóng đá sáng 1711 Thêm đại gia cạnh tranh Sancho hình ảnh
Jadon Sancho được nhiều đại gia theo đuổi

Arsenal dùng Xhaka làm 'mồi nhử'. Theo Mirror, Arsenal hy vọng sẽ thuyết phục Borussia Monchengladbach bán Denis Zakaria cho họ vào mùa hè tới bằng cách các Granit Xhaka vào hợp đồng. Tiền vệ người Thụy Sĩ đã bị gạt khỏi kế hoạch của HLV Unai Emery và Pháo thủ muốn đẩy anh đi ngay tháng 1 tới với CLB cũ Monchengladbach là ưu tiên.

MU tự tin giữ chân thành công sao trẻ. Manchester United tự tin rằng cầu thủ trẻ Tahith Chong sẽ từ chối sự quan tâm từ Juventus và ký hợp đồng mới với họ. Để làm được điều này, Quỷ đỏ sẽ cải thiện mức đãi ngộ mà mũi công 19 tuổi đang được hưởng trong giao kèo hiện tại.

PSG và Juventus để mắt Donnarumma. Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin Juventus và Paris Saint-Germain vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với thủ môn Gianluigi Donnarumma của AC Milan. Từ lâu, PSG đã muốn có tuyển thủ Italia trong khung gỗ trong khi Bianconeri xem cầu thủ 20 tuổi này là sự thay thế dài hạn cho Wojciech Szczesny.

thu mon Donnarumma
Donnarumma trong tầm ngắm Juventus và PSG

Messi đàm phán hợp đồng mới với Barca. Giám đốc thể thao Eric Abidal của Barcelona xác nhận Lionel Messi đang đàm phán hợp đồng mới với họ. Phía đội bóng xứ Catalonia sẵn sàng dành cho ngôi sao người Argentina một thỏa thuận mới thay cho bản cũ còn thời hạn tới năm 2021.

Kroos: ‘Đức không phải ứng viên vô địch Euro 2020’. Toni Kroos thừa nhận ĐT Đức vào lúc này đang thiếu kinh nghiệm và không thể được coi là ứng cử viên vô địch Euro 2020. Tiền vệ của Real Madrid không loại trừ cơ hội lên đỉnh châu Âu của Die Mannschaft song nhận ra họ còn nhiều việc phải làm.

Giao số 10 cho sao trẻ, Brazil khiến huyền thoại buồn lòng. Rivaldo không đồng ý với quyết định của ĐT Brazil khi trao cho tiền vệ Lucas Paqueta của AC Milan chiếc áo số 10 trong trận thua 1-0 trước Argentina. Người từng 74 lần khoác áo Selecao cho rằng cần phải có sự tôn trọng hơn cho chiếc áo từng được Pele, Rico hay Ronaldinho mặc.

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X