Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/10: Rooney vẫn ở đẳng cấp thế giới

Thứ Hai 17/10/2016 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 17/10.

Aguero vẫn được giữ quyền đá penalty

Cho dù đã bỏ lỡ tới 4 quả penalty tính đến thời điểm này của mùa giải, nhưng tiền đạo sát thủ Sergio Aguero vẫn sẽ được lãnh quyền đá penalty tại Man City trong thời gian tới, theo đảm bảo của HLV Pep Guardiola. Theo đó, ông cho rằng mình không hề quyết định cầu thủ nào sẽ đá penalty, mà đơn giản là ai đủ tự tin thì người ấy sẽ thực hiện và Aguero chính là cầu thủ đó. Trong tuần vừa qua, Aguero đã bỏ lỡ tới 2 quả penalty rất quan trọng cho Argentina và Man City, khiến đội nhà đánh mất những điểm số đáng tiếc.

Rooney vẫn ở đẳng cấp thế giới

Diem tin bong da sang 1710 Rooney van o dang cap the gioi hinh anh
Rooney vẫn ở đẳng cấp thế giới, theo Klopp

Đó là nhận định của HLV Jurgen Klopp trước thềm trận derby nước Anh. Khi được hỏi rằng ông e ngại những cầu thủ nào nhất của Manchester United, nhà cầm quân 48 tuổi không ngần ngại đáp rằng đó chính là bộ ba Paul Pogba, Zlatan IbrahimovicWayne Rooney. Tuy nhiên khả năng ra sân của Rooney trong trận cầu đêm nay là rất nhỏ bởi anh đã đánh mất niềm tin trong mắt HLV Jose Mourinho sau chuỗi phong độ tồi tệ của mình.

Sao trẻ Breel Embolo nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng vì gãy chân

Breel Embolo, cầu thủ từng được M.U săn đón sát sao mùa hè vừa qua, vừa mới phải chia tay sân cỏ trong nửa năm tới. Anh đã va chạm với hậu vệ Stafilidis trong một trận đấu tại Bundesliga cho Schalke 04. Đó là tình huống mà Embolo đã rất không may khi bị gãy xương chày và xương mác. Tiền đạo trẻ của ĐT Thuỵ Sĩ này được giới chuyên môn đánh giá là sẽ trở thành một trong những tiền đạo đẳng cấp thế giới trong tương lai, song chấn thương này có thể khiến nhận định ấy bị ảnh hưởng nặng nề.

Chamberlain có thể rời Arsenal

Chỉ là một phương án dự phòng tại Arsenal, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đang rất chán nản và anh muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu. Chamberlain gia nhập Arsenal từ năm 2011 nhưng chưa bao giờ được coi là một cầu thủ chính thức. Có tới quá nửa số lần ra sân của anh tại Premier League là từ băng ghế dự bị. Chính vì thế, bản thân cầu thủ 23 tuổi này đã không giấu nổi ý định muốn ra đi vào một thời điểm nào đó để duy trì sự nghiệp.

Pep Guardiola đặt mục tiêu điểm số tại Champions League

Diem tin bong da sang 1710 Rooney van o dang cap the gioi hinh anh 2
Pep Guardiola chỉ cần thêm 6 điểm tại Champions League

Với chỉ 3 điểm qua hai lượt trận đầu tiên vòng bảng, HLV Pep Guardiola và các học trò hiểu rằng họ cần làm hết sức có thể để giành quyền vào vòng 1/8, đặc biệt là khi hai trong số bốn trận đấu còn lại của họ là những cuộc chạm trán với Barcelona. Dẫu vậy, theo tính toán của Guardiola, Man City chỉ cần thêm 6 điểm trong 4 trận còn lại để có thể đảm bảo cho một trong hai vị trí đầu tiên. Tức là The Citizens có thể thất bại trong cả hai trận đấu với đội bóng mà Pep Guardiola khởi đầu sự nghiệp huấn luyện.

HLV Montella tự tin đưa AC Milan trở lại đấu trường châu Âu

Với chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Chievo Verona cuối tuần qua, AC Milan đã vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, bằng điểm với đội nhì bảng AS Roma. Đây là vị trí cao nhất mà Rossoneri có được trong một thời gian dài và đó là động lực giúp cho họ tự tin trước cuộc đối đầu với Juventus vào cuối tuần này. Thậm chí, HLV Montella còn kích thích tinh thần các học trò bằng việc nhắm đến mục tiêu dự cúp châu Âu mùa tới, sau 2 mùa giải vắng bóng.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X