Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/1: Mourinho gia hạn thêm 2 năm cùng M.U

Thứ Tư 17/01/2018 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 17/1.


Mourinho gia hạn thêm 2 năm cùng M.U. Hợp đồng hiện tại của Người đặc biệt sẽ chấm dứt vào mùa hè 2019, nhưng mới đây BLĐ Quỷ đỏ đã bật đèn xanh để giữ Jose Mourinho ở lại thêm 2 năm nữa. Điều này đồng nghĩa, đội chủ sân Old Trafford rất tin tưởng HLV người Bồ Đào Nha và theo nguồn tin từ BBC, phía M.U sẽ tiếp tục cấp cho Mourinho tiền chuyển nhượng để xây dựng đội hình đúng ý.

Diem tin bong da sang 171 Mourinho gia han them 2 nam cung MU hinh anh
Jose Mourinho sẽ ở lại M.U thêm 2 mùa giải

Vụ Sanchez sắp đi đến hồi kết. Mặc dù các bên vẫn chưa thể chốt được thỏa thuận, nhưng Alexis Sanchez đã đồng ý chuyển tới Man United. Nút thắt duy nhất bây giờ chỉ là ý định của Henrikh Mkhitaryan, khi anh sẽ trở thành “vật tế thần” trong thương vụ này. Chỉ cần Mkhitaryan di chuyển theo chiều ngược lại, thương vụ sẽ xong xuôi, nhưng báo chí Anh cho rằng tiền vệ người Armenia không muốn chuyển tới Emirates.
 
Chelsea chính thức từ bỏ Alexis Sanchez. Trong buổi phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về khả năng chiêu mộ cầu thủ người Chile, HLV Antonio Conte đã trả lời thẳng thừng: “Tôi không nghĩ vậy”. Điều này có nghĩa, cả Man City và Chelsea đều sẽ đứng ngoài cuộc, và Alexis Sanchez còn một sự lựa chọn duy nhất là tới M.U. Hiện nay, 2 bên đang đi đến những thỏa thuận cuối cùng.
 
Walcott đang kiểm tra y tế tại Everton. Sau 12 năm gắn bó với Pháo thủ, The Walcott sẽ chính thức ra đi vào mùa đông này. Trong 397 trận ra sân cùng Arsenal, cầu thủ người Anh đã ghi được 108 bàn thắng. Tương lai của anh sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, bởi Arsenal rất nghiêm túc với Mkhitaryan cùng Aubameyang (Dortmund). Dự kiến, Arsenal sẽ thua về 20 triệu bảng số tiền chuyển nhượng, và Walcott sẽ sớm được Everton công bố chính thức. 
 
Ronaldinho chính thức từ giã sân cỏ. Mới đây, ảo thuật gia người Brazil đã nói lời chia tay sự nghiệp quần đùi áo số, điều này được chính anh trai (cũng là người đại diện) của Ronaldinho xác nhận. Trong sự nghiệp của mình, “Rô vẩu” đã thi đấu cho Gremio, PSG, Barca, AC Milan, Atletico Mineiro, Queretaro và Fluminese.
 
Cuu sao Ronaldinho den Barcelona vi tinh ban voi Sandro Rosell.
Ronaldinho đã nói lời chia tay sân cỏ

Wenger gọi trọng tài là nỗi sỉ nhục. Mới đây, trọng tài Mike Dean đã tiết lộ “Giáo sư” đã ném về phía mình những lời lẽ cay nghiệt. Cụ thể trong trận hòa West Brom 1-1, Arsene Wenger đã không hài lòng với quyết định của vị vua áo đen, và chỉ trích Mike Dean là “không thành thật”, cũng như “nỗi sỉ nhục”. Chính vì điều này, HLV người Pháp mới bị truất quyền chỉ đạo 3 trận và nộp phạt 40 nghìn bảng.
 
Tổng hợp – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X