Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/7: Sao PSG chính thức cập bến Juventus

Thứ Hai 01/07/2019 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 1/7.

Adrien Rabiot gia nhập Juventus

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 17 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Adrien Rabiot

Juventus dưới triều đại Maurizio Sarri đang mở màn ngập tràn hứng khởi với những bản hợp đồng chất lượng. Sau Aaron Ramsey hồi đầu năm nay, thành Turin đón chào thêm một tiền vệ trung tâm sáng giá khác vẫn với chỉ với giá 0 đồng, đó là Adrien Rabiot. Cuối cùng, ngôi sao 24 tuổi người Pháp cũng thoát khỏi “nhà tù” Paris Saint-Germain, nơi anh đã bị giam hãm và đày ải khỏi đội một suốt bao lâu nay vì bất hòa chuyện đàm phán. Khoác áo “Bà đầm già”, Rabiot đặt bút ký hợp đồng 5 năm và hưởng lương 7 triệu Euro mỗi mùa.

Bà Đầm Già vẫn chưa muốn dừng lại…

Điểm tin bóng đá sáng 17 Sao PSG chính thức cập bến Juventus hình ảnh 2
Luca Pellegrini

Đúng như vậy, Juventus chuẩn bị đón thêm hai tân binh khác trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này. Đầu tiên đó là Luca Pellegrini, hậu vệ trái 20 tuổi của đối thủ quốc nội AS Roma. Tài năng trẻ người Ý cập bến Turin với giá 10 triệu Euro cũng như tiền vệ cánh Leonardo Spinazzola ra đi theo chiều ngược lại.

Điểm tin bóng đá sáng 17 Sao PSG chính thức cập bến Juventus hình ảnh 3
Matthijs De Ligt

Trong khi đó, quả bom tấn bất ngờ đang đếm ngược ngày phát nổ, còn gì khác ngoài Matthijs De Ligt. Vượt mặt những MU và Barca, Juve đạt thỏa thuận 70 triệu Euro với Ajax Amsterdam trong thương vụ này. Siêu trung vệ tuổi teen người Hà Lan thậm chí sẽ hưởng lương ngất ngưởng 301 ngàn Euro/tuần ở Turin, chỉ chịu thua duy nhất siêu sao đàn anh Cristiano Ronaldo.

Napoli và nỗ lực chạy đua vũ trang với Juventus

Arsenal muon mua Manolas
Kostas Manolas

Chứng kiến đối thủ thành Turin tăng cường lực lượng mạnh mẽ, Napoli không thể ngồi yên nếu muốn tiếp tục cạnh tranh sòng phẳng ở Serie A và chấm dứt chuỗi năm tháng thất bại liên tiếp. CLB miền nam nước Ý mới đây đã chính thức đón tân binh thứ năm hè này, đó là trung vệ Kostas Manolas từ AS Roma trị giá 36 triệu Euro. Tuy nhiên chưa biết chừng, sự xuất hiện của ngôi sao Hy Lạp sẽ mở đường ra đi cho trụ cột Kalidou Koulibaly vốn đang được Manchester United gắt gao theo đuổi.

Vì sao Barcelona giờ mới chuẩn bị kích nổ bom tấn Griezmann?

Griezmann
Antoine Griezmann

Antoine Griezmann đã tuyên bố chia tay Atletico Madrid từ hơn cả tháng nay nhưng thực sự khó hiểu cho thái độ “bình chân như vại” khi đã được bật đèn xanh sáng tỏ như vậy của Barcelona. Hóa ra, gã khổng lồ xứ Catalonia khôn ngoan kiên nhẫn chờ đợi đến đầu tháng Bảy, thời điểm điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Pháp giảm từ 200 xuống chỉ còn 120 triệu Euro. Được biết, Griezmann thậm chí chấp nhận giảm lương đáng kể để cập bến Camp Nou, từ 23 xuống chỉ còn 17 triệu Euro mỗi mùa.

Tottenham chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng CLB

tien ve Tanguy Ndombele
Tanguy Ndombele

Như một cái lò xo bung ra sau thời gian dài bị nén lại, Tottenham lên kế hoạch kích nổ quả bom tấn lớn nhất lịch sử CLB sau liên tiếp hai kỳ chuyển nhượng yên hơi lặng tiếng. Theo đó cụ thể, nhà đương kim á quân Champions League chuẩn bị chiêu mộ tiền vệ trung tâm Tanguy Ndombele của Lyon với mức giá 60 triệu bảng. Ngôi sao 22 tuổi người Pháp cập bến thủ đô London và đặt bút ký hợp đồng 5 năm với Spurs, hưởng lương 110.000 bảng/tuần.

Tây Ban Nha phục thù Đức, đăng quang vô địch U21 Châu Âu

Tay Ban Nha 2-1 Duc chung ket U21 Chau Au 2019
Tây Ban Nha 2-1 Đức chung kết U21 Châu Âu 2019

Fabian Ruiz và Dani Olmo là chủ nhân của hai pha lập công ấn định chiến thắng 2-1 trong trận chung kết, giúp Tây Ban Nha trả nợ thất bại trước người Đức cách đây đúng hai năm để đăng quang giải U21 Châu Âu 2019 mùa hè này, qua đó cũng cân bằng kỷ lục năm lần vô địch với Italia, nước chủ nhà của chính kỳ năm nay. Bên cạnh đây, UEFA cũng xác định xong bốn suất tham dự Olympic 2020 môn bóng đá nam được tổ chức tại Nhật Bản, bao gồm Tây Ban Nha, Đức, Pháp và Romania.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X