Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/7: MU và Real vỡ mộng mua sao trẻ tuổi tài cao

Thứ Tư 01/07/2020 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/7.

Arsenal sẵn sàng đẩy đi Guendouzi. Theo Daily Mail, Arsenal sẵn sàng dùng Matteo Guendouzi để đạt được những mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng. Cầu thủ người Pháp không chiếm được niềm tin từ HLV Mikel Arteta bởi sự vô kỷ luật.

MU và Real vỡ mộng mua sao trẻ tuổi tài cao. Giám đốc thể thao của Rennes, ông Florian Maurice nói rằng họ sẽ tìm cách từ chối bất cứ đề nghị nào cho Eduardo Camavinga. Chàng trai 17 tuổi này là mục tiêu của cả Man United lẫn Real Madrid.

Điểm tin bóng đá sáng 17 MU và Real vỡ mộng mua sao trẻ hình ảnh
Rennes không bán Camavinga cho Real hay MU

Man City ký hợp đồng với Moreno. Juventus đã xác nhận việc ký hợp đồng với Felix Correia từ Manchester City với Pablo Moreno đi theo chiều ngược lại. Moreno gia nhập Man City trong một hợp đồng 4 năm và chính thức tới khi kỳ chuyển nhượng mở cửa.

“Từ chối Liverpool là sai lầm lớn nhất của tôi”.
Cựu cầu thủ chạy cánh của Schalke, Donis Avdijaj cho biết từ chối cơ hội gia nhập Liverpool là sai lầm lớn nhất mà anh mắc phải trong sự nghiệp. Avdijaj đã trải qua 7 năm tại Schalke từ 2011 tới 2018 trước khi kinh qua Willem II (Hà Lan), Trabzonspor (Thổ Nhĩ Kỳ) và Heart (Scotland).

Barcelona nhận 10 triệu euro tiền bán Cucurella.
Getafe mới kích hoạt điều khoản mua đứt Marc Cucurella trị giá 10 triệu euro (9 triệu bảng) với Barcelona. Khởi nghiệp tại sân Camp Nou song Cucurella không thể cạnh tranh vị trí và bị đẩy sang Eibar rồi Getafe.

Fernandes va Pogba
Fernandes không muốn nói nhiều về anh và Pogba

Fernandes: “Đừng nói quá nhiều về tôi và Pogba, bởi vì…”. Bruno Fernandes thừa nhận anh không muốn nói quá nhiều về sự kết hợp của mình và Paul Pogba.  Sau khi cùng Manchester United giành chiến thắng quan trọng khác ở Premier League, ngôi sao người Bồ Đào Nha nhấn mạnh rằng mình liên kết tốt với tất cả các đồng đội mới thay vì mình cầu thủ người Pháp.

MU thắng tưng bừng, Solskjaer ca ngợi sao tuổi teen. Ole Gunnar Solskjaer tin rằng Mason Greenwood thậm chí còn có thể trở nên tốt hơn nữa. Tiền đạo tuổi teen mới có 1 bàn, 1 kiến tạo cho Manchester United trong trận thắng 3-0 trước Brighton ở vòng 32 Premier League.

Man City đồng ý bán Leroy Sane cho một đại gia quen mặt. Cầu thủ chạy cánh của Manchester City, Leroy Sane chuẩn bị hoàn tất việc chuyển đến một CLB trong mơ. Sau một thời gian theo đuổi, Bayern Munich đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tuyển thủ Đức từ Man City trị giá 60 triệu euro (54,8 triệu bảng).

Tổng hợp
 
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày hôm nay 1/7/2020
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/7/2020 mới nhất. LTD bong da đêm nay với thông tin ngày giờ chính xác các trận đấu bóng đá diễn ra vào hom nay và ngày mai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X