Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/7: Morata thông báo vụ MU “đã xong!”

Thứ Bảy 01/07/2017 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 1/7.

Alvaro Morata xác nhận sẽ cập bến Old Trafford. Đây là thông tin được đích thân tiền đạo người Tây Ban Nha nhắn gửi nội bộ cho gia đình và bạn bè. Như vậy, thương vụ dài kỳ tốn nhiều giấy mực hè 2017 này dần đi đến hồi kết, một cái kết có hậu cho Man Utd. Quỷ Đỏ sẽ chiêu mộ thành công một chân sút chất lượng thay thế chủ lực Zlatan Ibrahimovic sau khi đạt thỏa thuận trị giá 64 triệu bảng với Real Madrid. Morata sẽ bay đến Manchester kiểm tra y tế trong đầu tuần sau.

Diem tin bong da sang 17 Morata thong bao vu MU da xong! hinh anh
Tiền đạo Morata chuẩn bị gia nhập Man Utd từ Real Madrid

Đức vô địch U21 Châu Âu. Chiến thắng bất ngờ nhưng xứng đáng của Đức trước một Tây Ban Nha vốn được đánh giá cao hơn trong trận chung kết ở Krakow, Ba Lan. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của tiền vệ Michell Weiser của Hertha Berlin và mang về danh hiệu vô địch thứ hai trong lịch sử cấp độ giải trẻ. Đây chắc chắn sẽ là động lực rất lớn cho các đàn anh trên ĐTQG trước khi bước vào trận chung kết Confed Cup 2017 gặp Chile.

Danh bai Tay Ban Nha, Duc len ngoi vo dich U21 Chau Au
Đánh bại Tây Ban Nha, Đức lên ngôi vô địch U21 Châu Âu

Sao Real Madrid chính thức gia nhập Lyon. Không có chỗ đứng trong một tập thể toàn sao ở Bernabeu, tiền đạo Mariano Diaz buộc lòng ra đi và cứu vãn sự nghiệp ở đất Pháp. Với tân binh 8 triệu Euro và trước đó là sao trẻ Bertrand Traore của Chelsea, dường như Lyon đã sẵn sàng cho một cuộc sống không có Alexandre Lacazette. Lyon định giá 65 triệu Euro cho chủ lực 26 tuổi hiện được Arsenal săn đuổi gắt gao, nhưng cũng đã được hứa hẹn trước cho Atletico Madrid một khi mãn hạn án phạt cấm chuyển nhượng.

Mariano Diaz
Tiền đạo Mariano Diaz rời Real Madrid cập bến Lyon với giá 8 triệu Euro

Sao Barcelona chính thức gia nhập Real Betis. Cristian Tello tiếp tục là một tài năng “chết yểu” khác của lò La Masia. 6 năm khoác áo đội một Barca, anh chỉ được trọng dụng trong nửa thời gian đầu, còn lại ba năm cuối phải lang bạt qua những Fiorentina và Porto. Ý thức cái tầm khiêm tốn không bao giờ có thể cạnh tranh với bộ ba MSN trên hàng công, Tello quyết định chia xa mái nhà Camp Nou để làm lại từ đầu ở một môi trường kém cạnh tranh khốc liệt hơn như Real Betis, giá 5 triệu Euro.

Rat nhieu doi bong Anh dang muon so huu Tello
Tiền đạo Cristian Tello rời Barcelona gia nhập Real Betis với giá 5 triệu Euro

PSG ngầm thừa nhận đã mất Verratti vào tay Barca. Poster quảng cáo chiến dịch du đấu giao hữu hè 2017 của đại gia nước Pháp tuyệt nhiên không xuất hiện ngôi sao sáng giá nhất của họ, thay vào đó là Angel Di Maria, Marquinhos, Thiago Silva, Lucas Moura và Edinson Cavani. Tiền vệ 25 tuổi người Ý dường như đã rất gần sân Camp Nou đúng như ước nguyện của mình, với Barcelona sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng với 100 triệu Euro chồng lên bàn đàm phán cho Paris Saint-Germain.

Verratti vang mat tren poster quang cao tour du dau he 2017 cua PSG
Verratti vắng mặt trên poster quảng cáo tour du đấu hè 2017 của PSG

Man Utd đánh bại Barcelona trong trận đấu của các huyền thoại. Hai ông lớn nhất nhì Châu Âu đã bắt tay tổ chức trận giao hữu từ thiện giữa các cựu danh thủ của đôi bên trên thánh địa Camp Nou. Quỷ Đỏ với những Brown, Johnsen, Silvestre, Poborsky, Park Ji Sung, Smith, Blomqvist, Yorke, Saha… đã giành chiến thắng 3-1 trước gã khổng lồ xứ Catalan của những Belletti, Giuly, Kluivert, Davids, Mendieta, Simao, Rivaldo, Ronaldinho… Trận lượt về sẽ diễn ra ở Old Trafford trong tháng Chín.

Man Utd danh bai Barcelona 3-1 trong tran dau cua cac huyen thoai
Man Utd đánh bại Barcelona 3-1 trong trận đấu của các huyền thoại
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X