Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/11: MU và Chelsea đại chiến vì thủ môn của Brighton

Thứ Năm 17/11/2022 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/11/2022.

MU và Chelsea đại chiến vì thủ môn của Brighton

MU va Chelsea quan tam Robert Sanchez

MU và Chelsea quan tâm Robert Sanchez

Cả MU lẫn Chelsea đang theo đuổi thủ thành Robert Sanchez, hiện đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Brighton. Với những màn trình diễn thuyết phục tại Ngoại hạng Anh cùng Brighton, Robert Sanchez được HLV Luis Enrique điền tên vào danh sách 26 cầu thủ Tây Ban Nha dự World Cup 2022. 30 triệu bảng là số tiền mà Quỷ đỏ và The Blues sẵn sàng chi ra cho thương vụ này.

Robert Lewandowski nhận án phạt nặng

Robert Lewandowski bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Osasuna, sau đó có hành động ám chỉ trọng tài cần phải uống thuốc. Và mới đây ngôi sao người Ba Lan đã chính thức phải nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận.

Erling Haaland chọn đội tuyển vô địch World Cup 2022

Theo nhận định của tiền đạo Erling Haaland, ĐT Anh có cơ hội rất lớn vô địch World Cup 2022. Anh cũng chỉ ra 3 cái tên khác có thể lên ngôi ở Qatar, đó là Pháp, Argentina và Brazil.

HLV ĐT Anh lên tiếng về khả năng ra sân của Kyle Walker trước Iran

Điểm tin bóng đá sáng 1711 MU và Chelsea đại chiến vì thủ môn của Brighton 1

Kyle Walker trở lại tập luyện cùng ĐT Anh

Kyle Walker đã trở lại tập luyện cùng ĐT Anh, nhưng HLV Gareth Southgate xác nhận cơ hội ra sân của hậu vệ này trước Iran là gần như không thể.

Không thể đối đầu Sadio Mane ở World Cup, Virgil van Dijk nói gì?

Virgil van Dijk cho biết anh vô cùng thất vọng vì không thể đối đầu với người đồng đội cũ ở Liverpool, Sadio Mane tại World Cup. Anh nói: “Tôi đã cảm thấy buồn cho cậu ấy. Cả tôi và Mane đều làm việc rất nhiều để có mặt ở Qatar, và tất nhiên chúng tôi muốn thi đấu mọi trận đấu và tiến sâu nhất có thể. Luôn rất buồn khi không thể ra sân ở những giải đấu lớn như World Cup hay Euro. Tôi biết chắc rằng Mane vẫn đang nỗ lực rất nhiều. Tôi hy vọng anh ấy sẽ trở lại thi đấu ở những trận đấu tiếp theo của vòng bảng”. 

Vì sao Cristiano Ronaldo bỏ lỡ tuổi tập mới nhất của ĐT Bồ Đào Nha?

Ronaldo bỏ lỡ buổi tập mới nhất của ĐT Bồ Đào Nha, và HLV Fernando Santos cũng giải thích lý do đằng sau sự vắng mặt của CR7. Ông nói: “Cậu ấy không sẵn sàng cho trận giao hữu với Nigeria. Ronaldo bị ốm, cậu ấy bị viêm dạ dày ruột và không tập luyện. Cậu ấy đang trong thời gian nghỉ ngơi và hồi phục, tôi chắc chắn 100% rằng cậu ấy sẽ không có mặt trước Nigeria”.

William Saliba có thể là một bất ngờ lớn ở World Cup 2022

Đó là nhận định của cựu hậu vệ MU - Mikael Silvestre. Anh đánh giá rất cao sự trưởng thành của ngôi sao đang chơi cho Arsenal. 

Eden Hazard chỉ ra 3 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch World Cup 2022

Điểm tin bóng đá sáng 1711 MU và Chelsea đại chiến vì thủ môn của Brighton 2

Eden Hazard chỉ ra 3 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch World Cup 2022

Trong một chia sẻ mới nhất, ngôi sao của ĐT Bỉ - Eden Hazard cho rằng Brazil, Argentina và Pháp là những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch World Cup 2022. 

Đâu là cầu thủ MU có thể thi đấu đỉnh cao đến 40 tuổi

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Piers Morgan, Cristiano Ronaldo chỉ ra cầu thủ MU có thể thi đấu đỉnh cao như ở độ tuổi của anh ở thời điểm hiện tại. CR7 nói: “Tôi tin rằng Dalot có thể thi đấu đỉnh cao đến độ tuổi giống tôi ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy có thể chơi bóng đến năm 38 hay 40 tuổi. Dalot còn trẻ, thông minh, và rất chuyên nghiệp. Cậu ấy có thể thi đấu đỉnh cao thêm khoảng 15 năm nữa”.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/11: Bồ Đào Nha vs Nigeria, Jordan vs Tây Ban NhaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/11: Bồ Đào Nha vs Nigeria, Jordan vs Tây Ban Nha
Xem lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/11/2022 với đầu đủ thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu diễn ra vào đêm nay, rạng sáng mai chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X