Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/11: MU nhắm Raphinha thay Antony

Thứ Sáu 17/11/2023 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 17/11/2023.

MU nhắm Raphinha thay Antony

MU nham Raphinha thay Antony

MU nhắm Raphinha thay Antony

Hàng công MU thi đấu thất vọng ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ cần thêm một cầu thủ tấn công mới ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024. Đại diện của MU vừa liên hệ với phía Barca để thảo luận về vụ chuyển nhượng Raphinha. Cầu thủ người Brazil từng là ngôi sao của Leeds, bởi vậy anh không lạ lẫm với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Raphinha không còn là nhân tố không thể thay thế của Xavi, nhưng Man đỏ chấp nhận chi 70 triệu euro cho thương vụ này. 

Paul Scholes chỉ ra điểm yếu của Diogo Dalot

Theo nhận định của huyền thoại MU, Paul Scholes thì phong độ của Diogo Dalot trong những trận đấu lớn của MU luôn là vấn đề lớn. Ông nói: "Tôi không chắc liệu vị trí hậu vệ phải của Man United có đủ tốt hay không. Diogo Dalot, khi nói đến những trận đấu lớn, tôi không chắc cá tính của cậu ấy đủ lớn để xử lý những trận đấu lớn. Modric đang suy nghĩ về Real Madrid, nhưng ý tưởng về việc chuyển đến Saudi Pro League chỉ khả thi nếu lời đề nghị phù hợp”.

Người đại diện thừa nhận Luka Modric có thể đến Saudi Arabia

Người đại diện của Luka Modric đã bình luận về khả năng cầu thủ người Croatia rời Real Madrid để cập bến Saudi Arabia. Couce chia sẻ trên tờ Shoot: “Các câu lạc bộ Saudi? Đã có sự quan tâm cho Modric hè này với mục tiêu chiêu mộ cậu ấy. Modric nhận được vài lời đề nghị, từ một câu lạc bộ ở thủ đô và một câu lạc bộ khác".

FA buộc tội HLV Mikel Arteta

Điểm tin bóng đá sáng 1711 MU nhắm Raphinha thay Antony 1

FA buộc tội HLV Mikel Arteta vì phát biểu sau trận đấu với Newcastle

 

Mới nhất, Mikel Arteta đã bị LĐBĐ Anh (FA) buộc tội vì những phát biểu sau trận thua Newcastle. FA cho biết trong một tuyên bố: “Mikel Arteta đã bị buộc tội vi phạm Quy tắc FA E3.1 sau những bình luận mà anh ấy đưa ra trong các cuộc phỏng vấn trên phương tiện truyền thông sau trận đấu ở Premier League của Arsenal với Newcastle United vào thứ Bảy ngày 4 tháng 11. Những lời lẽ của Arteta cấu thành nên hành vi sai trái khi xúc phạm các quan chức trận đấu, tổ trọng tài, gây bất lợi và khiến hình ảnh của trận đấu trở nên xấu đi. Arteta có thời hạn đến ngày 21 tháng 11 để kháng án về các cáo buộc chống lại mình".

Harry Kane tiết lộ điều ấn tượng nhất kể từ khi gia nhập Bayern Munich

Harry Kane cho biết văn hóa người hâm mộ ở Đức đã khiến anh choáng ngợp kể từ khi đến Bayern Munich từ Tottenham vào mùa Hè này. Anh nói: “Tôi cảm thấy thật tuyệt vời trong ngày ra mắt Bayern Munich. Có hàng chục nghìn CĐV đã chờ đợi tôi, họ thực sự cuồng nhiệt và khiến tôi cảm thấy phấn khích. Và sau đó tôi nhận ra tằng điều đó không chỉ xảy ra 1 lần. Trong những trận đấu trên sân nhà của Bayern Munich tại Allianz Arena, bầu không khí trên các khán đài luôn rất cuồng nhiệt. Nhìn những tiếng trống, những lá cờ và biểu ngữ, nó làm tôi nổi da gà. Điều này không chỉ diễn ra ở Allianz Arena, nó còn diễn ra ở tất cả các sân cỏ ở nước Đức. Bóng đá Đức có một số người hâm mộ cuồng nhiệt nhất mà tôi từng thấy. Văn hóa hâm mộ ở Đức đã làm tôi choáng ngợp ngay từ đầu”.

Chủ tịch Atletico nói về khả năng Joao Felix ở lại Barca

Joao Felix đang thi đấu tốt ở Barca theo dạng cho mượn và chủ tịch của Atletico mới lên tiếng về tương lai của cầu thủ này. Ông nói: “Joao Felix sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở châu Âu. Tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất ở Barca. Cậu ấy đang thi đấu theo dạng cho mượn ở đó, nhưng nếu Barca muốn mua đứt Felix thì họ có lựa chọn để làm điều đó. Nếu không thì Felix sẽ trở lại với chúng tôi”.

Chelsea xem xét triệu hồi sao trẻ từ Nottingham Forest 

Điểm tin bóng đá sáng 1711 MU nhắm Raphinha thay Antony 2

Chelsea có thể triệu hồi Andrey Santos từ Nottingham Forest

Chelsea có thể triệu hồi trở lại Andrey Santos từ Nottingham Forest vào tháng 1 do cầu thủ này không được sử dụng thường xuyên. Santos chỉ ra sân 2 lần cho Forest, trong đó 1 ở Premier League và một ở cúp Liên đoàn Anh với tổng thời gian thi đấu chỉ là 97 phút. Trong điều khoản giữa hai bên cho phép Chelsea được gọi trở lại Santos vào tháng 1 nếu anh không chơi đủ số trận như thỏa thuận. Nếu điều đó xảy ra, vẫn còn phải xem liệu sao trẻ này sẽ được cho mượn lần nữa hay ở lại với đội bóng của Pochettino.

Gareth Southgate từ chối triệu tập Raheem Sterling là chính xác

Cựu tiền đạo Liverpool, John Barnes ủng hộ quyết định không triệu tập Raheem Sterling lên tuyển Anh trong tháng 11 này của HLV Gareth Southgate.  Ông nói: “Raheem đã chơi tốt trong hai hoặc ba trận gần đây nhất cho Chelsea. Mọi người đang xem hai hoặc ba trận đấu gần đây và nói rằng Raheem nên được triệu tập, nhưng nếu bạn nhìn vào số lượng tài năng mà Gareth Southgate có thể lựa chọn thì đó là một tình huống khó khăn. Sterling có thể trở lại đội tuyển vào một thời điểm nào đó, nhưng rõ ràng cậu ấy xếp sau Bukayo Saka, Marcus Rashford, Jack Grealish, Phil Foden và Jarrod Bowen ở thời điểm hiện tại”.

Son Heung-min khiến Tottenham lo sốt vó

Son Heung-min đã khiến Tottenham lo lắng khi bị đau và cần tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế trong chiến thắng của Hàn Quốc trước Singapore. Rất may cho Tottenham, Son dường như không gặp vấn đề nghiêm trọng khi chạy bộ và vẫy tay cổ vũ cổ động viên Hàn Quốc trên sân sau tiếng còi mãn cuộc. Phát biểu sau trận đấu, Klinsmann mô tả pha vào bóng với Son là không nên, vì Hàn Quốc đã dẫn trước 4 bàn vào thời điểm đó. Klinsmann nói: “Tôi rất tức giận trước cảnh Son Heung-min phạm lỗi trong tình huống đang dẫn trước 4-0. Đó là một pha phạm lỗi không phù hợp và lẽ ra không nên xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X