Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/09: Lộ diện mục tiêu mới nhất của MU

Thứ Bảy 17/09/2022 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/09/2022.

MU dốc 70 triệu bảng mua tiền đạo của Napoli

MU quan tam Victor Osimhen

MU quan tâm Victor Osimhen

Theo Mirror, trong trường hợp Cristiano Ronaldo rời MU vào tháng 1 năm 2023, Quỷ đỏ sẽ buộc phải đưa về nhân tố thay thế. Tiền đạo Victor Osimhen của Napoli nằm trong tầm ngắm của MU, Quỷ đỏ có thể chi tới 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Barca trở lại với sao Ligue 1

Diario Sport cho hay, hậu vệ trái Kaio Henrique của Monaco vẫn nằm trong danh sách chuyển nhượng của Barca. Ngôi sao 25 tuổi người Brazil có khởi đầu mùa giải mới Ligue 1 tuyệt vời khi cung cấp 4 đường kiến tạo sau 5 trận cho Monaco.

Arsenal đau đầu với Emile Smith Rowe

Tiền vệ Emile Smith Rowe tiếp tục dính chấn thương, thời gian trở lại của anh vẫn chưa được xác định và điều đó đang gây khó khăn cho HLV Mikel Arteta.

Neymar nhắn Vinicius Junior: “Cứ nhảy đi, Vini”

Neymar đã có hành động bảo vệ Vinicius Junior trước những chỉ trích từ NHM và sức ép từ một vài cầu thủ của Atletico Madrid. Theo đó, anh khẳng định đồng đội ở tuyển Brazil hãy cứ làm những gì mình thích.

Mikel Arteta chặn đường rời Arsenal của Marquinhos

Điểm tin bóng đá sáng 1709 Lộ diện mục tiêu mới nhất của MU 1

Mikel Arteta nói về Marquinhos

HLV Mikel Arteta đã ám chỉ rằng Marquinhos đã sẵn sàng đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Arsenal tại Premier League.

Lisandro Martinez đưa Raphael Varane lên mây

Lisandro Martinez mới đây đã dành cho đồng đội Raphael Varane những lời khen, hai người đang kết hợp rất tốt ở vị trí trung vệ.

Martin Odegaard ở gần đẳng cấp của Kevin De Bruyne

Đó là nhận định của HLV Brentford - Thomas Frank, ông đánh giá rất cao tài năng của Martin Odegaard và phong độ của Arsenal ở thời điểm hiện tại. 

HLV Arsenal không vui vì học trò không được lên tuyển

Thi đấu ổn định từ đầu mùa giải tới giờ, trung vệ Ben White vẫn bị HLV tuyển Anh Gareth Southgate phớt lờ trong danh sách triệu tập tháng 9. Điều đó khiến Mikel Arteta cảm thấy không hài lòng.

Inter muốn giải cứu Van de Beek

Điểm tin bóng đá sáng 1709 Lộ diện mục tiêu mới nhất của MU 2

Inter Milan quan tâm Van de Beek 

Mùa giải mới, tình cảnh của Van de Beek vẫn như cũ khi anh liên tục ngồi trên băng ghế dự bị và ít được sử dụng. Inter Milan đang lên kế hoạch giải cứu cầu thủ người Hà Lan vào tháng 1 năm 2023.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X