Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/08: PSG có thể giảm giá bán Manuel Ugarte cho MU

Thứ Bảy 17/08/2024 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 17/08/2024.

PSG có thể giảm giá bán Manuel Ugarte cho MU

PSG co the giam gia ban Manuel Ugarte cho MU
PSG có thể giảm giá bán Manuel Ugarte cho MU

Theo Metro, sau khi MU không đồng ý chi 51 triệu bảng cho Manuel Ugarte, PSG có thể giảm giá bán tiền vệ này xuống mức 45 triệu bảng. Ở trận ra quân của PSG ở Ligue 1 2024/25, cầu thủ người Uruguay không có tên trong danh sách thi đấu. 

Harry Kane đi vào lịch sử Bayern Munich

Bayern sẽ đối đầu với đội đang chơi ở giải hạng 2 là Ulm ở vòng 1 Cúp quốc gia Đức. Chỉ trong vòng 2 phút, từ phút 12 đến phút 14, Thomas Muller đã lập cú đúp, giúp đội khách dẫn trước 2-0. Kingsley Coman sau đó nâng tỷ số lên 3-0, và tới phút 90+3, cầu thủ vào sân thay người Harry Kane đã ấn định tỷ số 4-0 cho đội bóng được đánh giá cao hơn. 

Theo thống kê, Harry Kane là cầu thủ thứ hai sau Leroy Sane ghi bàn trong trận ra mắt tại Bundesliga, Champions League và Cúp quốc gia Đức cho Bayern Munich. Với chiến thắng đậm đà 4-0 trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn, Hùm xám giành quyền đi tiếp ở cúp QG Đức.

Joshua Zirkzee đi vào lịch sử MU sau bàn thắng vào lưới Fulham

Điểm tin bóng đá sáng 1708 PSG có thể giảm giá bán Manuel Ugarte cho MU 1
Joshua Zirkzee ghi bàn trong trận ra mắt MU

Zirkzee vào sân thay Mason Mount, và anh đã trở thành người hùng của đội chủ nhà. Pha lập công duy nhất của cựu cầu thủ Bologna giúp MU giành chiến thắng 1-0, qua đó có khởi đầu thuận lợi ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Joshua Zirkzee trở thành cầu thủ người Hà Lan thứ 4 ghi bàn trong trận ra mắt Premier League cho Manchester United, sau Ruud van Nistelrooy, Alexander Buttner và Donny van de Beek.

CHÍNH THỨC: Kalvin Phillips thêm một lần rời Man City

Ipswich vừa công bố bản hợp đồng cho mang tên Kalvin Phillips, theo đó họ mượn thành công tiền vệ người Anh từ Man City. Tân binh của Premier League mùa giải 2024/25 mượn cầu thủ sinh năm 1995 trong toàn bộ mùa giải năm nay. 

Phillips, 28 tuổi, gia nhập Man City với mức phí chuyển nhượng 42 triệu bảng vào năm 2022 nhưng chỉ ra sân 31 lần cho đội quân của Pep Guardiola, anh chỉ đóng vai trò dự bị ở sân Etihad. Cựu cầu thủ của Leeds đã trải qua quãng thời gian cho mượn kinh hoàng tại West Ham mùa giải trước, nhưng hiện đang tìm kiếm một chương tích cực hơn với Ipswich của Kieran McKenna.

Pep Guardiola mở đường cho Joao Cancelo trở lại đội hình Man City

Điểm tin bóng đá sáng 1708 PSG có thể giảm giá bán Manuel Ugarte cho MU 2
Pep Guardiola mở đường cho Joao Cancelo trở lại đội hình Man City

Pep Guardiola đã mở cửa cho Joao Cancelo trở lại đội hình của Man City, ông nói: “Cậu ấy đang tập luyện cùng chúng tôi, chúng ta hãy cùng chờ xem. Cậu ấy có thể ở lại, có thể tiếp tục được cho mượn. Cậu ấy thích chơi bóng và đã tập luyện, chúng ta sẽ xem. 

Trong quá trình tập luyện, chúng tôi chào hỏi và nói chuyện. Những gì sẽ xảy ra phụ thuộc vào người đại diện của cậu ấy. Cuối cùng, chúng tôi phải nói rằng chúng tôi sẽ đối xử với cậu ấy như tất cả những cầu thủ khác. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ năng lực của cậu ấy, nhưng chúng ta hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra”.

Mikel Arteta nói gì về thương vụ chiêu mộ Mikel Merino?

Khi được hỏi về việc chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha, HLV Arteta nói trước trận tiếp Wolves ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25. Ông tiết lộ: “Bạn biết là tôi không thể nói về các cầu thủ của những đội bóng khác. Trước mùa giải, chúng tôi có hai mục tiêu. Mục tiêu chính là đảm bảo rằng chúng tôi thực sự yêu mến các cầu thủ của mình và tìm cách cải thiện họ vì đó là điều chính.

Vậy thì được thôi, nếu vẫn còn một số cơ hội nhất định trên thị trường để cải thiện đội hình thì chúng tôi phải xem xét điều đó, đó là những gì chúng tôi đang cố gắng thực hiện”.

Wolves nhận tin vui trước trận gặp Arsenal

Matheus Cunha, cầu thủ quan trọng nhất của Wolves, đã bị chấn thương gân khoeo trong giai đoạn trước mùa giải và bỏ ngỏ khả năng ra sân tại Emirates. Tuy nhiên, mới nhất, Wolves của Gary O'Neil đã thở phào khi Matheus Cunha đã bình phục chấn thương.

O'Neil đã xác nhận rằng Cunha sẽ có mặt trong đội hình làm khách tại Emirates. Ông nói: “Cunha ổn. Cậu ấy đang háo hức ra sân. Cậu ấy đã nỗ lực hết mình để trở lại và cảm thấy rất tốt Cậu ấy đã có một tuần làm việc tuyệt vời, cậu ấy tập luyện mỗi ngày trên sân cỏ. Không có vấn đề gì xảy ra xung quanh cậu ấy, đó là một sự thúc đẩy lớn đối với chúng tôi”.

Enzo Maresca gửi thông điệp tới Chelsea vụ Victor Osimhen và Joao Felix

Điểm tin bóng đá sáng 1708 PSG có thể giảm giá bán Manuel Ugarte cho MU 3
Enzo Maresca gửi thông điệp tới Chelsea vụ Victor Osimhen và Joao Felix

Chelsea đang trong quá trình đàm phán để tìm kiếm thêm một tiền đạo nữa. Thỏa thuận với Joao Felix của Atletico Madrid sẽ cho phép Conor Gallager hoàn tất vụ chuyển nhượng sang Tây Ban Nha, trong khi Victor Osimhen có thể gia nhập theo dạng cho mượn, trong khi Romelu Lukaku, cầu thủ bị Chelsea ruồng bỏ di chuyển theo hướng ngược lại.

Tuy nhiên, phát biểu trước trận mở màn mùa giải của Chelsea gặp Man City, tân huấn luyện viên Maresca đã từ chối bình luận về bất kỳ thỏa thuận nào. Ông nói: “Điều duy nhất tôi có thể nói là họ không phải là cầu thủ của chúng tôi, nên sẽ không đúng khi nói về cầu thủ Napoli hay cầu thủ của Atletico Madrid. Câu lạc bộ biết chính xác những gì tôi nghĩ và những gì chúng tôi cần, hy vọng trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng, chúng tôi có thể mang về một số cầu thủ”.

Chelsea đổi 2 cầu thủ lấy Jadon Sancho của MU

Theo fussball.news, The Blues sẵn sàng trả một khoản phí chuyển nhượng cộng với hai cầu thủ từ học viện của họ hy vọng có Jadon Sancho, một trong hai cầu thủ đó là Trevoh Chalobah. Một đề xuất khác là Chelsea sẽ cho mượn Sancho, trả toàn bộ tiền lương của anh, được cho là gần 300.000 bảng Anh một tuần. Thỏa thuận đó cũng bao gồm nghĩa vụ mua vào cuối mùa giải.

Trước đây, MU từng được cho là quan tâm Trevoh Chalobah, người hiện đã bị loại khỏi đội hình một tại Stamford Bridge. Bởi vậy, nếu Chelsea gửi lời đề nghị hợp lý, Man đỏ hoàn toàn có thể chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X