Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/05: Ten Hag muốn MU mua bằng được sao Inter Milan

Thứ Tư 17/05/2023 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 17/05/2023.

Ten Hag muốn MU mua bằng được sao Inter Milan

MU en ke hoach chieu mo hau ve phai Denzel Dumfries

MU ên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ phải Denzel Dumfries

Theo Mirror, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ phải Denzel Dumfries của Inter Milan theo mong muốn của HLV Erik ten Hag. Ông thầy người Hà Lan đánh giá cao khả năng của cầu thủ đồng hương, MU sẽ phải chi ít nhất 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Dàn sao Real Madrid bị mắc kẹt ở sân bay Manchester

Kế hoạch chuẩn bị cho trận bán kết lượt về Champions League 2022/23 của Real Madrid đã bị ảnh hưởng đôi chút ở sân bay Manchester. Sau khi xuống máy bay, cả đội chụp ảnh ở nhà ga số 2. Sau đó họ chờ đợi xe đón về khách sạn. Không biết vì lý do gì, phải gần một tiếng sau khi cả đội chụp ảnh xe đón Real Madrid mới xuất hiện. Và sự chờ đợi khiến HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti trông không hài lòng lắm. May mắn thay, các ngôi sao của Los Blancos dường như không bị ảnh hưởng bởi sự cố này.

Đây! Tin vui duy nhất của Milan sau thất bại trước Inter

Mặc dù không thể vào chung kết Champions League mùa này, nhưng Milan đã nhận tin vui từ cầu thủ chạy cánh Rafael Leao. Giám đốc AC Milan, Paolo Maldini xác nhận: “Rafael Leao sẽ sớm ký hợp đồng mới, 100% cậu ấy sẽ gia hạn. Những chi tiết cuối cùng sẽ được hoàn thành trong vài ngày tới”. 

Rio Ferdinand phản đối kế hoạch nâng cấp hàng thủ của MU

Rio Ferdinand khuyen MU khong nen chieu mo trung ve Kim Min-jae

Rio Ferdinand khuyên MU không nên chiêu mộ trung vệ Kim Min-jae

Trong một chia sẻ mới nhất, Rio Ferdinand đã khuyên MU không nên chiêu mộ trung vệ Kim Min-jae của Napoli ở phiên chợ Hè 2023.

Các đại gia Ngoại hạng Anh chờ đợi xâu xé Leicester

Theo Daily Mail, nếu Leicester xuống hạng, họ có thể chia tay với nhiều trụ cột. Theo đó, các đội bóng lớn đang chờ đợi cơ hội xâu xé “Bầy cáo”. James Maddison, Harvey Barnes, Youri Tielema, Wilfred Ndidi, Boubakary Soumare, Ricardo Pereira và Timothy Castagne được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Nóng: Granit Xhaka nói lời chia tay CLB Arsenal

Sau một mùa giải thành công cùng Arsenal, tiền vệ đội trưởng Granit Xhaka đã quyết định sẽ nói lời chia tay đội bóng khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn. Theo thông tin tìm hiểu được, bến đỗ tiếp theo của tiền vệ sinh năm 1992 sẽ là đội bóng Bayer Leverkusen đang thi đấu tại giải Bundesliga. Xhaka sẽ chuyển tới Bayer Leverkusen với khoản phí lót tay trị giá 15 triệu euro.

MU và Arsenal đều đã gặp Adrien Rabiot

Barca dam phan chieu mo Andrien Rabiot

MU và Arsenal đàm phán chiêu mộ Andrien Rabiot

Tương lai của Adrien Rabiot tại Juventus đang bị nghi ngờ trong bối cảnh được Arsenal và Manchester United quan tâm. Ngôi sao người Pháp hết hợp đồng với đội bóng thành Turin vào cuối mùa giải năm nay. 90min cho biết cả MU và Arsenal đều đã bí mật đàm phán với tiền vệ sinh năm 1995.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X