Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/9: Mourinho tức giận với Pogba vì chấn thương

Thứ Bảy 16/09/2017 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 16/9.

Mourinho tức giận với Pogba vì dính chấn thương. Tiền vệ người Pháp gặp vấn đề ở gân kheo sau chưa đầy 20 phút thi đấu trận MU vs Basel vừa qua ở Champions League. Đáng nói là Pogba đã hoàn toàn có thể tránh được điều này nếu không áp dụng chế độ tập luyện riêng biệt vốn không liên quan gì đến Man Utd hết. Việc không tuân thủ theo đội bóng để rồi ra nông nỗi này khiến Mourinho đang tỏ ra khá bực bội đối với anh, trong bối cảnh ông sẽ mất đi một trụ cột quan trọng của mình đến khoảng 4-6 tuần.

Diem tin bong da sang 169 Mourinho tuc gian voi Pogba vi chan thuong hinh anh
Paul Pogba

Đội phó Real Madrid bất ngờ được giảm án treo giò. Marcelo dính thẻ đỏ trong trận Real Madrid 1-1 Levante cuối tuần trước và hành vi đạp người đối phương khá thô bạo đã khiến anh bị treo giò đến 2 trận. Tuy nhiên sau đó, những nỗ lực kháng cáo của ĐKVĐ La Liga đã được đền đáp và hậu vệ trái người Brazil được giảm án một nửa. Theo đó, Marcelo sẽ chỉ bị cấm thi đấu 1 trận, đồng nghĩa với vắng mặt trong chuyến làm khách của Real Sociedad tối nay và sẽ trở lại gặp Real Betis giữa tuần sau.

Diem tin bong da sang 169 Mourinho tuc gian voi Pogba vi chan thuong hinh anh 2
Marcelo

Man Utd tăm tia tài năng trẻ của Benfica. Việc các tuyển trạch viên sân Old Trafford có mặt trên sân Ánh Sáng ở thủ đô Lisbon, Bồ Đào Nha không chỉ nhằm mục đích theo dõi đối thủ nằm cùng bảng đấu ở Champions League mùa giải này. Theo đó quan trọng hơn thì Andrija Zivkovic, tiền vệ cánh người Serbia năm nay mới 21 tuổi, đã lọt thước ngắm của Jose Mourinho để có thể được chiêu mộ trong tương lai. Anh chắc chắn sẽ có cơ hội “chào hàng” trong liên tiếp những trận đấu MU vs Benfica giai đoạn cuối tháng 10 và đầu tháng 11 tới đây.

Diem tin bong da sang 169 Mourinho tuc gian voi Pogba vi chan thuong hinh anh 3
Andrija Zivkovic

Sao thất sủng Barcelona có thể sang Ý. Paco Alcacer có thể nói là một trong những bản hợp đồng thất bại tiêu biểu của sân Camp Nou trong những năm gần đây. Giờ với sự xuất hiện của bom tấn Ousmane Dembele hay Gerard Deulofeu trên hàng công, cơ hội ra sân thi đấu của tiền đạo người Tây Ban Nha càng bị hạn chế và sớm ra đi có lẽ là phương án tối ưu để cứu vãn sự nghiệp. Tháng Một 2018 tới, Alcacer có thể cập bến Serie A khi hiện đang được những ông lớn Inter Milan hay Napoli quan tâm nghiêm túc.

Diem tin bong da sang 169 Mourinho tuc gian voi Pogba vi chan thuong hinh anh 4
Paco Alcacer

Cựu sao Man Utd chuẩn bị trở lại Premier League. Anders Lindegaard chuẩn bị gia nhập Burnley như một phương án “chữa cháy” cho sự vắng mặt dài hạn vì chấn thương của thủ môn số một Tom Heaton. Người gác đền Đan Mạch vốn có thời gian được tin tưởng trong khung gỗ Old Trafford, trước khi phải ra đi vì không thể cạnh tranh vị trí với David De Gea. Sau đó, Lindegaard trải qua những khoảng thời gian không thành công ở West Brom rồi Preston North End và mới đây, anh đã bị đội bóng hạng nhất Anh thanh lý hợp đồng dẫn đến cảnh thất nghiệp hiện tại.

Lindegaard dang nhan duoc su tin nhiem tu Sir Alex
Anders Lindegaard

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X