Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/8: MU công bố tân binh 12 triệu euro vào tuần tới

Chủ Nhật 16/08/2020 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/8.

MU công bố tân binh 12 triệu euro vào tuần tới


Điểm tin bóng đá sáng 168 MU mua Filip Stevanovic hình ảnh

MU sắp cho ra mắt tân binh Filip Stevanovic


Theo tiết lộ của tờ Republika, MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh 17 tuổi Filip Stevanovic từ FK Partizan với mức phí chuyển nhượng 12 triệu euro. Mùa giải 2019/20, Stevanovic thi đấu khá ấn tượng khi đóng góp cho Partizan 9 pha lập công sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường. HLV Solskjaer đã bắt đầu để mắt tới Stevanovic khi MU chạm trán với FK Partizan ở vòng bảng Europa League mùa này. 


Barca đã chọn được người thay thế HLV Quique Setien?


Nhiều nguồn tin uy tín cho rằng Barca sa thải HLV Quique Setien sau thất bại 2-8 trước Bayern Munich, đội bóng xứ Catalan cũng đã chốt người thay thế ông thầy 61 tuổi, đó là Pochettino, người bị Tottenham sa thải vào tháng 11 năm ngoái.

Barca đã chọn được người thay thế HLV Quique Setien?
Nhiều nguồn tin uy tín cho rằng Barca sa thải HLV Quique Setien sau thất bại 2-8 trước Bayern Munich, đội bóng xứ Catalan cũng đã chốt người thay thế ông thầy...
MU dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Monaco


Đội chủ sân Old Trafford được cho là đang có lợi thế lớn trong việc chiêu mộ trung vệ trẻ Benoit Badiashile từ AS Monaco.


HLV Pep Guardiola giải thích thế nào sau thất bại trước Lyon?


HLV Pep Guardiola noi ve tran thua Lyon

HLV Pep Guardiola nói về trận thua Lyon


HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Man City vs Lyon, ông thầy người Tây Ban Nha thừa nhận với một chiến thuật hợp lý cùng khả năng tận dụng tốt cơ hội, đại diện của Ligue 1 xứng đáng đi tiếp.


Van Persie nhắc MU cảnh giác trước trận gặp Sevilla


Cựu tiền đạo người Hà Lan, Robin van Persie mới đây đã cảnh báo đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer phải tập trung cao độ ở Cologne, bởi Sevilla, đối thủ của Quỷ đỏ ở bán kết Europa League không dễ bị đánh bại.


Arsenal chính thức chia tay thêm một cái tên trong mùa dịch Covid-19


Trong một nỗ lực nhằm cắt giảm nhân sự do những tác động của dịch Covid-19, CLB Arsenal mới đây đã thông báo chia tay thêm một thành viên đội bóng. Đó chính là Giám đốc thể thao Raul Sanllehi.

Danh hiệu HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2019/20 đã có chủ


jurgen klopp

Klopp là HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2019/20


BTC giải Ngoại hạng Anh mới đây đã công bố chủ nhân của giải thưởng "Huấn luyện viên xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/2020. Và cái tên chiến thắng không phải ai xa lạ chính là HLV Jurgen Klopp.


Bị Lyon đá văng khỏi C1, Kevin de Bruyne phản ứng cực gắt


Man City tiếp tục dừng bước ở tứ kết Champions League, lần này là trước Lyon. Tiền vệ Kevin de Bruyne đã tỏ ra tức giận khi đội nhà không thể giành vé đi tiếp.
Bị Lyon đá văng khỏi C1, Kevin de Bruyne phản ứng cực gắt
Man City tiếp tục dừng bước ở tứ kết Champions League, lần này là trước Lyon. Tiền vệ Kevin de Bruyne đã tỏ ra tức giận khi đội nhà không thể giành vé đi tiếp.
Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X