Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/7: HLV Solskjaer tiết lộ thủ lĩnh trong mơ

Thứ Ba 16/07/2019 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tiết lộ thủ lĩnh trong mơ, người cũ muốn Arsenal bán đứt tiền vệ Ozil, lộ mức lương của Maguire,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 16/7.

 

HLV Solskjaer tiết lộ thủ lĩnh trong mơ

Trong một chia sẻ mới đây nhà cầm quân Na Uy không ngần ngại khẳng định ông cần một thủ lĩnh như Bryan Robson trong đội hình.

"M.U đang trên đường xây dựng một đội hình mới. Chúng tôi đã có đội ngũ trợ lý, huấn luyện viên mới. Tôi tin tưởng rất nhiều vào câu lạc bộ này và dự án này. Tôi chưa bao giờ có vinh dự được chơi với Bryan Robson, nhưng chúng tôi cần một thủ lĩnh như ông ấy trong đội hình."

Điểm tin bóng đá sáng 167 HLV Solskjaer tiết lộ thủ lĩnh trong  hình ảnh
HLV Solskjaer 

Frenkie de Jong tiết lộ nguyện vọng khoác áo số 21

Theo tờ Mundo Deportivo, tân binh được Barcelona chiêu mộ từ Ajax hồi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Frenkie de Jong đã ngỏ lời đề nghị Carles Alena nhường lại cho mình số áo 21.

Lý do là bởi anh đã đồng hành cùng số áo này trong suốt khoảng thời gian chơi bóng ở Ajax. Và một lý do đặc biệt nữa là người ông của anh đã qua đời khi anh vừa tròn 21 tuổi, nên De Jong quyết định khoác lên mình chiếc áo số 21 như một sự hoài niệm về ông mình. 

MU nhắm sao Bundesliga thay Lukaku

Một loạt trang báo thể thao tại Đức đưa tin MU đang tiếp cận Sebastien Haller nhằm thay thế Lukaku nếu chân sút người Bỉ rời Old Trafford. Haller năm nay 25 tuổi, được các trinh sát của “Quỷ đỏ” để mắt nhờ khả năng ghi bàn ấn tượng với 20 bàn thắng (15 ở Bundesliga, 5 ở Europa League) cùng 12 đường kiến tạo (9 ở Bundesliga, 3 ở Europa League) sau 40 lần ra sân cho Frankfurt. 

Người cũ muốn Arsenal bán đứt tiền vệ Ozil 

Trong một chia sẻ mới đây qua Voetbal International, Marc Overmars đã đưa ra lời khuyên đội bóng cũ Arsenal bán Ozil để chiêu mộ Hakim Ziyech: "Tôi nghĩ Hakim hay hơn Ozil. Tôi nói với Arsenal bán Ozil và mua Hakim với chi phí chỉ bằng một nửa. Thế nhưng họ không nghe tôi. Vì vậy có thể Hakim sẽ ở lại với Ajax."

Lộ mức lương của Maguire

Cách đây ít ngày, Man United đã thuyết phục thành công Leicester City nhả Harry Maguire với thương vụ trị giá lên tới 80 triệu bảng. Với việc đồng ý chuyển sang khoác áo Quỷ đỏ, Maguire sẽ hưởng mức lương xấp xỉ 4,95 triệu bảng/mùa. Đây là mức lương thực sự gây bất ngờ bởi hiện tại, Maguire đã hưởng mức đãi ngộ 80.000 bảng/tuần tại Leicester City tương đương 3,8 triệu bảng/mùa.

Ramsey giữ nguyên số áo khi tới Juve

Sau khi ra mắt đội bóng mới Juventus tiền vệ Ramsey đã lý giải việc tiếp tục giữ áo đấu số 8 ở đội bóng này. Ngôi sao xứ Wales cho biết: "Tôi đã từng mang số 8 ở Arsenal nên khi biết được Juventus còn trống con số này, tôi phải giữ chặt nó bằng cả hai tay. Tôi biết Marchisio, anh ấy là một biểu tượng của đội bóng. Việc có thể trở thành một bản sao của Marchisio cũng khiến tôi rất hạnh phúc." 

Everton sở hữu thành công sao Man City

Trong một diễn biến mới đây, CLB Everton đã thuyết phục thành công ngôi sao 29 tuổi người Anh Fabian Delph chuyển đến Goodison Park thi đấu. Số tiền nửa xanh vùng Merseyside bỏ ra trong thương vụ này là 8.5 triệu bảng ban đầu, có thể lên đến 10 triệu bảng điều khoản phụ.

HLV Solskjaer muốn nâng giá hỏi mua Bruno Fernandes

Trong thời gian qua, CLB MU đã không ngừng theo đuổi Bruno Fernandes tuy nhiên lời đề nghị trị giá 48 triệu bảng cho tiền vệ sinh năm 1994 không được Sporting Lisbon chấp nhận.

Vì lẽ đó, mới đây HLV Solskjaer đã bắn tín hiệu tới ban lãnh đạo MU, mong muốn nâng giá hỏi mua Bruno Fernandes lên 55 triệu bảng. Ông thầy người Na Uy tin rằng số tiền này sẽ thuyết phục đội bóng của Bồ Đào Nha nhả ngôi sao của mình.

Điểm tin bóng đá tối 15/7: MU chốt thời điểm ra mắt “siêu bom tấn”
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 15/7.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X