Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/6: Chưa trả hết nợ nần, Pogba chưa được rời M.U

Chủ Nhật 16/06/2019 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/6.

Sao mới nổi Brazil đánh tiếng muốn đầu quân cho M.U. Everton Sousa Soares nổi lên trong màu áo Gremio và được gọi vào ĐT Brazil dự Copa America. Sắp tới, ngôi sao 23 tuổi hoàn toàn có thể chuyển đến một CLB lớn và anh chỉ đích danh Man United là nơi muốn gia nhập.

Chưa trả hết nợ nần, Pogba chưa được rời M.U. Suốt một thời gian dài, tin đồn Paul Pogba muốn rời Manchester United vang lên không ngớt. Nhưng theo tiền bối đồng hương Robert Pires, tiền vệ người Pháp nên ở lại sân Old Trafford để giải quyết nốt công việc dang dở sau khi chuyển tới từ Juventus hè năm 2016 với giá 89 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá sáng 166 Còn việc, Pogba chưa được rời MU hình ảnh
Pogba được Pires khuyên tiếp tục ở lại M.U

Không Sadio Mane, ĐT Senegal vẫn rất mạnh! Theo lời huấn luyện viên trưởng Aliou Cisse của ĐT Senegal, họ vẫn có sức mạnh đáng sợ dù thiếu đi ngôi sao sáng Sadio Mane trận mở màn AFCON. Tiền đạo này nhận 2 thẻ vàng ở vòng loại và ngồi ngoài trước Tanzania trận mở màn.

Andy Robertson: ‘Tôi còn có thể chơi hay hơn nữa’. Andy Robertson tin rằng mình chưa dừng lại ở những gì đã thể hiện trong mùa 2018/19 dù đã rất hay. Hậu vệ trái này cho rằng mình còn có thể vươn cao hơn nữa trong sự nghiệp và không hài lòng với bản thân.

‘Mất Eden Hazard không phải thảm họa cho Chelsea’. Mark Schwarzer thừa nhận sẽ là một mất mát lớn cho Chelsea khi không còn Eden Hazard. Tuy nhiên, cựu thủ môn người Australia không tin đó là thảm họa cho The Blues và họ vẫn sẽ cán đích Premier League trong tốp 4.

Điểm tin bóng đá sáng 166 Chưa trả hết nợ nần, Pogba chưa được rời MU hình ảnh 2
Thiếu Hazard có thể không phải thảm họa với Chelsea

Tân binh Real Madrid tự hào với mác ‘Messi Nhật Bản’.
Takefusa Kubo tự hào vì được so sánh với Lionel Messi của Barcelona. Tuy nhiên, mũi công người Nhật Bản cũng thừa nhận còn nhiều điều để chứng minh sau khi chuyển sang Real Madrid.

Bayern đề nghị mượn Gareth Bale. Tương tự như James Rodriguez, Bayern Munich muốn Real Madrid cho họ mượn một ngôi sao khác là Gareth Bale dài hạn. Sau sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao mới, tuyển thủ xứ Wales hiện nằm trong danh sách cần thanh lý của "Hùm xám".

‘Liverpool không cần sự trở lại của Philippe Coutinho!’. Neil Mellor cho biết Liverpool không cần phải cân nhắc việc đưa Philippe Coutinho trở lại. Theo cựu tiền đạo này, Lữ đoàn đỏ không còn nhớ nhung gì đến ngôi sao đang chơi cho Barcelona, người chơi rất tệ mùa 2018/19.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X