Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/5: MU mất 130 triệu bảng cho bộ ba sao Crystal Palace

Thứ Năm 16/05/2019 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 15/5.

MU mất 130 triệu bảng cho bộ ba sao Crystal Palace

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 165 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Aaron Wan-Bissaka và Patrick Van Aanholt

Trong kế hoạch cải tổ ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, Man Utd nhắm tới Aaron Wan-Bissaka và Patrick Van Aanholt để gia cố sức mạnh hai hành lang cánh hậu vệ. Bên cạnh đó, Quỷ Đỏ cũng muốn tái hợp với cả cố nhân Wilfried Zaha để tăng cường khả năng tấn công của mình. Bên kia bàn đàm phán, Crystal Palace hét giá ngất ngưởng cho bộ ba ngôi sao của mình, cụ thể 50 triệu bảng cho Wan-Bissaka và Van Aanholt cũng như 80 triệu bảng cho Zaha.

Bất ngờ với cái tên có thể thay thế Sarri ở Chelsea

HLV Javi Garcia
HLV Javi Garcia

Bất chấp tấm vé trở lại Champions League cũng như khả năng vô địch Europa League, chiếc ghế nóng của Maurizio Sarri ở Stamford Bridge vẫn không được đảm bảo vững chắc chỉ ngay sau mùa giải đầu tiên này, chủ yếu bởi triết lý bóng đá không phù hợp và thiếu hiệu quả cũng như mâu thuẫn, bất đồng với cả các cầu thủ cũng như ban lãnh đạo. Trong khi nhà cầm quân người Ý có thể hồi hương dẫn dắt Roma hoặc Milan, Chelsea bất ngờ tăm tia thay thế bằng HLV Javi Garcia của Watford.

Coutinho sẽ phải rời Barcelona để nhường chỗ cho Griezmann

Antoine Griezmann va Philippe Coutinho
Antoine Griezmann và Philippe Coutinho

Antoine Griezmann đã tuyên bố chia tay Atletico Madrid sau 5 năm gắn bó, với khả năng cao sẽ gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Hệ quả kéo theo, đội bóng xứ Catalonia có thể sẽ rao bán Philippe Coutinho, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử sân Camp Nou nhưng không thể hòa nhập và gây thất vọng ở mùa giải này, vừa để dọn đường nhường chỗ trên hàng tấn công và vừa thu hồi vốn sau khi chi tiền tấn đầu tư khoảng 130 triệu Euro cho ngôi sao người Pháp.

Rivaldo khuyên sao trẻ Brazil nên chia tay Man City

Gabriel Jesus
Gabriel Jesus

Bất chấp năm thứ hai liên tiếp đăng quang vô địch Premier League, đây chắc chắn không phải một mùa giải thành công với Gabriel Jesus. Tiền đạo 22 tuổi người Brazil sa sút phong độ và không được HLV Pep Guardiola trọng dụng bằng chủ lực Sergio Aguero, với phần lớn số trận đấu chỉ được ra sân từ băng ghế dự bị. Chính vì vậy, huyền thoại Rivaldo lên tiếng khuyên nhủ hậu bối đồng hương nên tìm đường ra đi để cứu vãn sự nghiệp đang rất cần được phát triển của mình.

Sao trẻ Chelsea đòi tiếp quản áo số 10 của Hazard

Hudson-Odoi
Callum Hudson-Odoi

Eden Hazard khả năng cao chuẩn bị chia tay Chelsea sau 7 năm gắn bó để gia nhập Real Madrid vào mùa hè, với thương vụ trị giá 100 triệu Euro có thể sẽ được công bố ngay sau trận chung kết Europa League cuối tháng này. Áo số 10 của ngôi sao người Bỉ vì vậy cũng tạm thời bỏ trống ở Stamford Brigdge, thế nên Callum Hudson-Odoi mới bày tỏ nguyện vọng được tiếp quản thay thế đàn anh sắp ra đi. Đó cũng là một điều kiện mà tiền vệ tuổi teen người Anh đặt ra để ở lại, trong bối cảnh đang được rất nhiều ông lớn Châu Âu theo đuổi từ thời gian qua.

Xác định cặp đấu play-off tranh vé thăng hạng Premier League

Derby County cua Frank Lampard
Derby County của Frank Lampard

Aston Villa và Derby County sẽ hành quân đến Wembley ngày 27/5 và chiến đấu cho tấm vé cuối cùng trong ba suất thăng hạng Premier League 2019/20, theo chân Norwich City và Sheffield United. Ở vòng bán kết, trong khi Aston Villa đánh bại West Bromwich trên chấm luân lưu 11m cân não, Derby County của Frank Lampard đã xuất sắc lội ngược dòng ngay trên sân Leeds United của Marcelo Bielsa, bất chấp trận thua ngay trên sân nhà ở lượt đi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X