Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/4: MU mở ra cơ hội chiêu mộ Raphael Varane

Thứ Sáu 16/04/2021 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/4/2021.

MU mở ra cơ hội chiêu mộ Raphael Varane


MU rất muốn chiêu mộ Varane ở Hè 2021

MU rất muốn chiêu mộ Varane ở Hè 2021


Nguồn El Chiringuito đưa tin, khả năng Raphael Varane rời Real Madrid gia nhập MU hè này là hoàn toàn có thể xảy ra. Raphael Varane có hợp đồng với Real Madrid đến hè 2022 và hiện đôi bên vẫn chưa gia hạn. MU sẵn sàng chi ra 70 triệu bảng tiền chuyển nhượng, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Pháp.


PSG sắp có chữ ký của Neymar


Tờ L’Equipe (Pháp) cho hay, PSG hy vọng sẽ thông báo việc gia hạn của Neymar đến hè 2027, trước trận lượt đi bán kết Cúp C1 với Man City (27/4). Mới đây, sau chiếc vé vào bán kết Champions League, cầu thủ người Brazil tuyên bố hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử.
 


Aguero sắp tới Barca


Thông tin từ El Chiringuito, Tây Ban Nha cho hay, người đại diện của Aguero đã có mặt ở Barcelona, xúc tiến những đàm phán về tương lai của El Kun. Nguồn tin này tiết lộ cầu thủ sinh năm 1988 sẽ nhận lương 400.000 bảng/tuần ở sân Camp Nou.


Vì sao Paul Pogba đang chơi hay thì bị thay ra?


Pogba nói về việc rời sân sớm

Pogba rời sân sớm trước Granada


Tiền vệ Paul Pogba đã chơi rất tốt trong hiệp 1 trước Granada, nhưng ngay đầu hiệp 2 HLV Ole Gunnar Solskjaer đã rút cầu thủ người Pháp khỏi sân. Lý do là bởi anh đã phải nhận 1 thẻ vàng, và ông thầy người Na Uy lo sợ anh sẽ bị đuổi khỏi sân.


Đây! Trung phong tốt nhất cho MU ở Hè 2021


Cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves cho rằng đội bóng cũ nên gia hạn hợp đồng với tiền đạo Edinson Cavani, thay vì đưa về một trung phong mới ở Hè 2021.


Aubameyang bị sốt rét trong ngày Arsenal hủy diệt Slavia Prague


Tiền đạo Aubameyang đã không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal trên sân của Slavia Prague, ngôi sao người Gabon cũng tiết lộ lý do vắng mặt. Theo đó, anh đã nhập viện vì bị sốt rét.


HLV Solskjaer đánh giá cao Roma


Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Granada, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Quỷ đỏ đã có một trận đấu hoàn hảo. Ông cũng đánh giá cao Roma, đối thủ của MU ở bán kết. Nhà cầm quân người Na Uy khuyên MU cảnh giác với Dzeko.


Mikel Arteta “nổ” tưng bừng sau trận hủy diệt Slavia Prague


Arsenal

Arsenal vào bán kết Europa League một cách thuyết phục


Phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Arsenal trước Slavia Prague, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.


Gặp lại MU ở bán kết Europa League, Henrik Mkhitaryan nói gì?


Tiền vệ Henrik Mkhitaryan tỏ ra vui mừng khi Roma vào bán kết Europa League, ngôi sao sinh năm 1989 cũng có những chia sẻ trước 2 trận bán kết với đội bóng cũ MU. Anh nói: “Tôi đã từng có khoảng thời gian khoác áo MU. Nhưng bây giờ tôi đang chơi cho Roma. Tôi sẽ cố gắng hết sức giúp đội bóng của mình vào chơi trận chung kết. Nếu chúng tôi phát huy những gì tốt nhất của mình, chúng tôi hoàn toàn có thể vượt qua MU ở bán kết”.
Đây! Trung phong tốt nhất cho MU ở Hè 2021Đây! Trung phong tốt nhất cho MU ở Hè 2021
Cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves cho rằng đội bóng cũ nên gia hạn hợp đồng với tiền đạo Edinson Cavani, thay vì đưa về một trung phong mới ở Hè 2021.
Những điều không thể bỏ qua sau trận MU 2-0 GranadaNhững điều không thể bỏ qua sau trận MU 2-0 Granada
Trận đấu MU vs Granada đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về Quỷ đỏ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
HLV Solskjaer đánh giá cao Roma, chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đối thủHLV Solskjaer đánh giá cao Roma, chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đối thủ
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Granada, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Quỷ đỏ đã có một trận đấu hoàn hảo. Ông cũng chia sẻ về Roma – đối thủ của MU...
Gặp lại MU ở bán kết Europa League, Henrik Mkhitaryan nói gì?Gặp lại MU ở bán kết Europa League, Henrik Mkhitaryan nói gì?
Tiền vệ Henrik Mkhitaryan tỏ ra vui mừng khi Roma vào bán kết Europa League, ngôi sao sinh năm 1989 cũng có những chia sẻ trước 2 trận bán kết với đội bóng cũ...
Đây! Cầu thủ mà MU cần dè chừng nhất ở bán kết Europa LeagueĐây! Cầu thủ mà MU cần dè chừng nhất ở bán kết Europa League
MU sẽ đụng độ Roma ở bán kết Europa League mùa giải năm nay, và tiền đạo Edin Dzeko là cái tên mà Quỷ đỏ cần phải chăm sóc thật kỹ trong 180 phút thi đấu sắp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X