Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/4: Đây! Nhân tố X giúp MU lật đổ Barca

Thứ Ba 16/04/2019 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/4.

HLV Ajax đã có cách khiến Juventus và Ronaldo im tiếng. Erik Ten Haag phát biểu trước trận Juventus vs Ajax. HLV này tiết lộ sẽ không hề sử dụng chiến thuật 1 kèm 1 với Cristiano Ronaldo khi mà Juve có một tập thể đáng gờm.

Đây! Nhân tố X giúp MU lật đổ Barca. Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận Barca vs MU. HLV người Na Uy khẳng định Alexis Sanchez đã bình phục chấn thương và rất muốn chứng tỏ khả năng của mình khi gặp lại đội bóng cũ Barca.

Điểm tin bóng đá sáng 164 Đây! Nhân tố X giúp MU lật đổ Barca hình ảnh
HLV Solskjaer đặt niềm tin vào Sanchez ngày trở lại

HLV Juventus để ngỏ đối tác song hành cùng Ronaldo trước Ajax. Massimiliano Allegri phát biểu trước trận Juventus vs Ajax. HLV người Italia vẫn chưa quyết định ai sẽ song hành cùng Cristiano Ronaldo trên hàng công Bianconeri. Hoặc Paulo Dybala hoặc Moise Kean sẽ được tin dùng.

Bênh ‘bom xịt’, chủ tịch Barca không ngại dìm Neymar. Josep Bartomeu so sánh Ousmane Dembele và Neymar. Chủ tịch Barcelona tin rằng sao trẻ người Pháp hiện đã đạt tới tầm vóc nhỉnh hơn cả Neymar. Ông cũng khẳng định cả Dembele và Coutinho đều rất quan trọng với Barca.

Chuẩn bị đụng độ M.U, HLV Barca lo sợ một điều. Ernesto Valverde phát biểu trước trận Barca vs MU. HLV 55 tuổi kêu gọi các học trò thận trọng khi tái ngộ đội bóng Anh trên sân nhà. Theo Valverde, M.U có một cái gì đó rất đặc biệt vào cuối các trận đấu.

HLV Valverde
HLV Valverde cảnh báo Barca không được chủ quan

Thua Arsenal trên sân nhà, HLV Watford kêu oan. Javi Gracia phát biểu sau trận Watford 0-1 Arsenal vòng 34 Premier League. HLV người Tây Ban Nha tin rằng các trọng tài đã quá nặng tay khi truất quyền thi đấu của Troy Deeney ngay phút 11. Sau đó, dù rất cố gắng họ cũng không xoay chuyển tình hình.

Emery nói gì sau khi Arsenal thắng nhọc Watford? Unai Emery phát biểu sau trận Watford 0-1 Arsenal vòng 34 Premier League. HLV 47 tuổi hài lòng với việc họ giữ sạch lưới trên sân khách lần đầu tiên trong mùa giải này.

Ăn ‘bàn rùa’ trước Watford, sao Arsenal đã mơ ngôi Vua phá lưới. Pierre-Emerick Aubameyang phát biểu sau trận Watford 0-1 Arsenal. Tiền đạo người Gabon tự tin sẽ bắt kịp Sergio Aguero và Mohamed Salah trong cuộc đua Vua phá lưới Premier League mùa này. Ghi bàn duy nhất trước Watford, Auba chỉ còn kém 2 ngôi sao trên có 1 bàn.

Tổng hợp bóng đá (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X