Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/3: Arsenal muốn giữ chân thần đồng Na Uy lâu dài

Thứ Ba 16/03/2021 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/3/2021.

Tin nhanh bóng đá thế giới hôm nay 16-3


Bùng nổ trước Huesca, Messi lập thêm một loạt kỷ lục. Lionel Messi đã thiết lập thêm một kỷ lục tại La Liga vào đêm thứ 2 khi ngôi sao Barcelona đóng góp một cú đúp ngoạn mục vào lưới Huesca. Ngoài san bằng kỷ lục ra sân nhiều nhất cho Barca của Xavi, M10 còn có mùa thứ 13 liên tiếp cán mốc 20 bàn ở giải VĐQG Tây Ban Nha.

Lazio tính chiêu mộ Ranocchia. Theo La Lazio Siamo Noi, Lazio tính ký hợp đồng với hậu vệ Andrea Ranocchia của Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do hè này. Đội bóng thủ đô muốn nâng cao chiều sâu cho vị trí trung vệ và tin tưởng vào kinh nghiệm của cầu thủ đã chơi 207 trận tại Serie A.

Koeman: “Messi vĩ đại nhất, không nói nhiều!”. Ronald Koeman đã mô tả Lionel Messi người đàn ông quan trọng nhất trong lịch sử của Barcelona. Siêu sao người Argentina mới truyền cảm hứng để Blaugrana thắng đậm Huesca 4-1 qua đó tiến sát Atletico Madrid.

Messi truoc Huesca
Messi đóng góp cú đúp trước Huesca

Tin tức bóng đá Anh mới nhất sáng ngày hôm nay 16/3


Arsenal muốn giữ chân thần đồng Na Uy lâu dài. Theo Daily Mail, Arsenal ấn tượng với phong độ của Martin Odegaard - người được mượn về từ Real Madrid trong tháng 1 vừa qua. "Pháo thủ" đang lên kế hoạch hoặc mượn sao trẻ 22 tuổi thêm 1 mùa, hoặc mua đứt anh nếu giá cả hợp lý.

Điểm tin bóng đá sáng 163 Arsenal muốn giữ chân thần đồng Na Uy hình ảnh
Odegaard càng chơi càng hay ở Arsenal
Tiền đạo Aubameyang có bị tước băng đội trưởng ở Arsenal?: Sun Sport tiết lộ, HLV Mikel Arteta không tước băng đội trưởng Arsenal của Aubameyang dù tiền đạo người Gabon mới vi phạm kỷ luật của CLB. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1989 sẽ bị kỷ luật nội bộ và phạt tiền, nhưng anh vẫn tiếp tục đeo băng thủ quân của đội bóng thành London.

Arsenal có thể đánh bại bất kỳ ai: Huyền thoại Thierry Henry khẳng định Arsenal có một đội hình đủ sức đánh bại bất kỳ CLB nào ở Premier League. Nhưng điều mà họ còn thiếu là sự ổn định.

Diogo Jota nói gì về bàn thắng đặc biệt vào lưới Wolves? Diogo Jota đã mô tả mình mới trải qua một trận đấu đặc biệt khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool vượt qua đội bóng cũ Wolves 1-0. Ngoài việc thực hiện vào lưới cố nhân, cầu thủ 24 tuổi cũng giải cơn khát bàn thắng sau một thời gian chấn thương.

HLV Wolves tiết lộ tình trạng Patricio sau chấn thương kinh hoàng. HLV Nunto Santo của Wolves cho biết thủ môn Rui Patricio đã may mắn không dính chấn thương nặng ở đầu sau va chạm với chính đồng đội Conor Coady ở trận thua Liverpool 1-0. Theo ông thầy đồng hương, người gác đền Bồ Đào Nha đã tỉnh táo và có thể nói chuyện với mọi người.

Rui Patricio chan thuong
Rui Patricio may mắn không dính chấn thương nặng

“Beckham mới” ký hợp đồng dài hạn với MU. Hannibal Mejbri đã ký hợp đồng mới với Man United sau khi gây ấn tượng ở cấp độ U23. Đó là sự tưởng thưởng của “Quỷ đỏ” cho sao tuổi teen được ví với David Beckham đã có rất nhiều tiến bộ thời gian qua.

Tiền đạo Erling Haaland được so sánh với huyền thoại MU: Trước những màn trình diễn hết sức thuyết phục gần đây của tiền đạo người Na Uy huyền thoại của Arsenal - Thierry Henry đã so sánh Haaland với Van Gol.

Van de Beek quyết định thế nào về tương lai ở MU?:  Theo tờ Mail Sports cho biết, tiền vệ Donny van de Beek sẽ nói chuyện với Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward về tương lai tại MU trong tuần này. Cầu thủ người Hà Lan muốn ra đi vì không được trao cơ hội thi đấu.

Marcos Rojo thừa nhận lôi kéo Cavani: Rojo bây giờ đang là cầu thủ của Boca sau khi rời khỏi Man United hồi tháng Một. Và cầu thủ người Argentina dường như đang trở thành một cầu nối để đưa Cavani đến với sân La Bombonera.

HLV Pep lên tiếng dạy dỗ Zinchenko: Chứng kiến sự tự tin thái quá của học trò HLV Pep Guardiola đã lên tiếng phản đối và chấn chỉnh ngay học trò.

Guardiola lên tiếng về tin đồn bất hòa với Sterling tại Man City. HLV trưởng Man City nhấn mạnh rằng việc các cầu thủ không cảm thấy hài lòng khi bị gạch tên khỏi đội hình thi đấu là điều bình thường. Dù vậy, Guardiola vui mừng khi Sterling rồi các học trò đều có thái độ tích cực.
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/3/2021: Man City vs Gladbach; Real vs AtalantaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/3/2021: Man City vs Gladbach; Real vs Atalanta
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/3/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất. LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X