Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/2: MU khủng hoảng lực lượng sau trận thua PSG

Thứ Bảy 16/02/2019 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 16/2.

MU khủng hoảng lực lượng sau trận thua PSG

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 162 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Anthony Martial

Thất bại 0-2 ngay trên sân nhà Old Trafford khiến Man Utd còn rất ít cơ hội đi tiếp ở Champions League, nhất là khi họ sẽ phải làm khách của Paris Saint-Germain trong trận lượt về. Chưa kể cả cơn khủng hoảng lực lượng tấn công khi bên cạnh án treo giò của Paul Pogba, HLV Solskjaer cũng đã xác nhận Anthony Martial và Jesse Lingard nhiều khả năng sẽ vắng mặt vì chấn thương, đồng nghĩa ngồi ngoài cả những màn đại chiến với Chelsea và Liverpool trong vòng ba tuần tới đây.

Gặp đội hạng dưới, Pep vẫn lo Man City bị loại sốc

HLV Guardiola
HLV Pep Guardiola

Manchester City hoàn toàn rộng cửa thẳng tiến vòng tứ kết FA Cup khi chỉ phải đối đầu với một Newport City hiện đang thi đấu ở giải hạng Tư nước Anh (League Two). Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra rất thận trọng và dè chừng đội chủ nhà vốn yếu thế hơn hẳn. Ông khen ngợi lối chơi phản công và tận dụng tốt các tình huống cố định của Newport, cũng như cảnh báo các học trò với lời nhắc nhở về cú sốc bị loại năm ngoái dưới tay chiếu dưới Wigan.

Juventus tính kích nổ bom tấn Salah

Juventus chi 50 trieu bang cong Dybala nham hy vong so huu Salah
Paulo Dybala và Mohamed Salah

Sau khi chính thức chiêu mộ thành công Aaron Ramsey từ Arsenal, Juventus nhăm nhe tiếp tục gây sốc trên thị trường chuyển nhượng mùa hè với Mohamed Salah, ngôi sao số một của Liverpool. Thậm chí, đội bóng thành Turin sẵn sàng gửi đối tác nước Anh lời đề nghị 44 triệu bảng (50 triệu Euro) kèm theo cả tiền đạo sáng giá Paulo Dybala.

Man Utd sẽ có sao Porto với giá 0 đồng?

Yacine Brahimi
Yacine Brahimi

Sân Old Trafford những năm gần đây luôn khao khát một tiền vệ chạy cánh chất lượng và Yacine Brahimi có thể là lời giải, đặc biệt với việc ngôi sao Algeria sẽ đáo hạn hợp đồng với Porto trong mùa hè này và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Với những đối thủ tầm trung như Everton và Wolverhampton, chiến thắng trong thương vụ này sẽ không phải nhiệm vụ khó khăn cho Quỷ Đỏ nếu họ thực sự nghiêm túc.

Arsenal tăm tia sao trẻ nước Đức

Trong kế hoạch thay thế Mesut Ozil, nhạc trưởng người Đức đã không còn chỗ đứng ở Emirates dưới thời tân HLV Unai Emery, Arsenal lên kế hoạch hỏi mua Kai Havertz, tiền vệ đồng hương năm nay mới 19 tuổi và hiện đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Bayer Leverkusen.

Chelsea sẵn sàng bạo chi để củng cố hàng công

Đã có Gonzalo Higuain và nhiều khả năng sẽ mua đứt từ Juventus, Chelsea vẫn muốn chiêu mộ thêm tiền đạo trong mùa hè này. Mục tiêu của họ là Luka Jovic của Benfica và chân sút 21 tuổi người Serbia có khả năng cập bến Stamford Bridge với giá lên đến 40 triệu bảng (45 triệu Euro).

Tottenham chuẩn bị đánh bại hàng xóm Arsenal trên TTCN

Mục tiêu chung của hai ông lớn Bắc London là Suso, tiền vệ tấn công 25 tuổi người Tây Ban Nha hiện đang khoác áo AC Milan. Đây sẽ là một bản hợp đồng tương đối bất ngờ của Spurs sau một năm hoàn toàn yên hơi lặng tiếng chuyện mua bán. Cầu thủ từng thi đấu cho Liverpool này được định giá khoảng 35 triệu bảng.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X