Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/11: Real bất ngờ muốn giải cứu 'sao xẹt' M.U

Thứ Sáu 16/11/2018 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real muốn giải cứu Sanchez, Sao Chelsea lọt tầm ngắm của Mourinho, Bayern đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ Arsenal,... là những tin tức có trong điểm tin sáng 16/11.

Real muốn giải cứu cầu thủ của M.U

Không còn hình bóng của một Sanchez mạnh mẽ từng là trụ cột tại Arsenal năm nào, lúc này ngôi sao người Chile đang thi đấu rất mờ nhạt trong màu áo Quỷ đỏ. 

Trước tình hình này, Real Madrid đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Sanchez. Cựu sao Barca được xem là sự bổ sung thích hợp cho hàng công của đội bóng Hoàng gia TBN ở thời điểm này. Real cũng nằm trong số ít CLB có tiềm lực tài chính để đáp ứng mức lương cao ngất ngưởng của Sanchez.

Sanchez
Real muốn mua Sanchez trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới


Premier League sử dụng VAR từ mùa tới

Theo truyền thông Anh, ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh đã thông qua dự thảo sử dụng công nghệ VAR, hay còn được gọi là trọng tài video, kể từ mùa giải tới. 20 câu lạc bộ (CLB) thi đấu tại giải vô địch quốc gia hàng đầu nước Anh đã bỏ phiếu chấp thuận việc áp dụng VAR trong thi đấu. 

Premier League là giải bóng đá hàng đầu châu Âu duy nhất không áp dụng công nghệ VAR ở mùa giải này. Trong khi đó, Ligue 1, La Liga, Bundesliga và Serie A đều đã áp dụng VAR sau khi công nghệ này thể hiện tính tối ưu tại World Cup 2018.


M.U đứng đầu Premier League về trả lương

Trong một diễn biến mới nhất, CLB M.U vừa công bố chi phí tiền lương quý I/2018 của đội bóng này là 77 triệu bảng, tăng 7,1 triệu so với cùng kỳ mùa trước, tương đương với 10,2%. Sự gia tăng quỹ lương này chủ yếu bắt nguồn từ việc chi phí tiền lương trả cho các cầu thủ đội 1 ngày một lớn.

Với mức tiền lương như quý I/2018 thì M.U dự kiến phải chi tới 308 triệu bảng tiền lương cho cả mùa giải, biến họ thành đội có quỹ lương lớn nhất Premier League trong khi đội bóng đang lẹt đẹt ở vị trí thứ 8 trên BXH, kém Man City đầu bảng tới 12 điểm.


Sao Chelsea lọt tầm ngắm của Mourinho

Báo giới Anh ngày hôm qua đã đưa tin CLB Chelsea đã sẵn sàng để Gary Cahill rời CLB vào thị trường chuyển nhượng tháng 1/2019. Cầu thủ 32 tuổi chỉ có 6 lần ra sân cho Chelsea mùa giải này.

Ngay lập tức, Quỷ đỏ đã xúc tiến việc liên hệ với người đại diện của Cahill. HLV Jose Mourinho coi Cahill là lựa chọn tạm thời cho vị trí mà ông còn đang thiếu hụt nhân sự chất lượng do mua sắm thất bại từ Hè 2018.


Bayern vượt Chelsea trong cuộc đua giành Ramsey

Theo Independent, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Aaron Ramsey trước các đội bóng đá Anh là Chelsea và Liverpool do Arsenal không muốn để tiền vệ 27 tuổi đầu quân cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp top 4

Ramsey đã sẵn sàng ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải. Hùm xám cũng đồng ý cung cấp cho tiền vệ xứ Wales 1 bản hợp đồng dài hạn và đương nhiên mức lương cũng được tăng lên đáng kể so với hiện tại mà cầu thủ này đang nhận ở Arsenal.


Atletico muốn đưa Ander Herrera rời M.U

Tờ AS của Tây Ban Nha mới đây tiết lộ, Atletico Madrid đang lên kế hoạch “giải cứu” Ander Herrera khỏi M.U ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. Đội bóng thủ đô Madrid sẵn sàng chi 20 triệu bảng để thuyết phục M.U nhả người.

Ander Herrera là bản hợp đồng mà HLV Louis van Gaal mang về M.U hồi mùa hè 2014 từ Athletic Bilbao nhằm tái thiết tuyến tiền vệ của “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Jose Mourinho mang về Nemanja Matic, vai trò của Herrera đã giảm đi trông thấy.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X