Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/11: MU dùng độc chiêu để có Erling Haaland

Thứ Bảy 16/11/2019 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 16/11.
 
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 16/11: Nóng bỏng vòng loại Euro 2020
Bongda24h - Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 16/11/2019. Thông tin chi tiết ngày giờ các trận đấu bóng đá diễn ra vào đêm nay và rạng sáng ngày...

MU dùng độc chiêu để có Haaland

 

Không thể ngồi ngoài cuộc đua giành sao trẻ hot nhất châu Âu lúc này, MU dự kiến sẽ chi tiền tấn để chiêu mộ Erling Halaand ngay mùa đông này. Báo chí Anh cho biết, Solskjaer muốn BLĐ Quỷ đỏ làm mọi cách để chiêu mộ cậu học trò người Na Uy, và sẽ để Haaland tại Salzburg dưới dạng cho mượn tới hết mùa. Đây là một động thái có thể khiến tất cả được hưởng lợi.

Erling Haaland

Điểm tin bóng đá sáng 16/1: MU sẽ có Erling Haaland vào tháng 1 rồi đem cho mượn



Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan 2-0
 

Chia sẻ trước thềm đại chiến Đông Nam Á tại vòng loại World Cup, chuyên gia Lê Thuỵ Hải nhận định Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan với tỷ số 2-0. Cựu HLV Bình Dương khẳng định, hàng phòng ngự của Voi chiến không thể nào mạnh bằng UAE, bởi vậy thầy trò Park Hang Seo sẽ không chỉ thắng 1 bàn.
 

UAE lục đục nội bộ sau trận thua Việt Nam
 

Theo đó, tiền vệ Khamis Obaid của UAE khẳng định đội bóng của mình đã chơi phòng ngự chắc chắn, trong khi hàng công tuyển Việt Nam không tạo ra cơ hội nào đáng kể, trừ khoảnh khắc xuất thần của Tiến Linh. Cùng với đó, Obaid chỉ trích thẳng thừng tiền đạo Ahmed Khalil đã có màn trình diễn vô cùng tệ hại, và là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại này.
 

Người Anh hạn chế nói về scandal của Sterling
 

Những rắc rối sau sự cố Sterling đánh nhau với Joe Gomez vẫn chưa đi đến hồi kết, và mới đây hậu vệ Ben Chilwell hy vọng mọi thứ nên dừng lại. Sterling đã nhận ra sai lầm của mình, luyện tập tốt và cũng gửi lời xin lỗi Gomez cùng fan hâm mộ. Mới đây, tuyển Anh đã đè bẹp Montenegro với tỷ số 7-0.

Sterling va Gomez

Sterling va Gomez ẩu đả khi lên tuyển



Lloris định ngày trở lại
 

Sau khi điều trị chấn thương trật khớp khuỷu tay, thủ môn Hugo Lloris của Tottenham đang trong quá trình bình phục nhanh chóng. Anh không bị gãy tay như dự đoán và sẽ trở lại sân cỏ vào tháng 1 tới. Đây sẽ là sự bổ sung quan trọng của Spurs trong giai đoạn hai của mùa giải.

Video tổng hợp: Tây Ban Nha 7-0 Malta (Vòng loại Euro 2020)
Dù đã hết động lực do đã chính thức giành vé dự VCK Euro 2020 song do đối thủ Malta quá yếu, TBN vẫn dễ dàng có đươc thắng lợi 7 sao. Không những vậy, các thử...
Video tổng hợp: Brazil 0-1 Argentina (Giao hữu quốc tế 2019)
Cuộc đối đầu giữa hai tên tuổi lớn của bóng đá Nam Mỹ và thế giới diễn ra tại Saudi Arabia đã không hấp dẫn như mong đợi. Số cơ hội nguy hiểm vô cùng ít ỏi và...
Tuấn Anh giống như chiến binh dũng cảm, dám đối đầu với thử thách
Đó là chia sẻ của bầu Đức sau khi chứng kiến màn trình diễn đầy ấn tượng của đứa con cưng Tuấn Anh trong trận gặp UAE.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X