Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/10: Nguy cơ MU ‘banh xác’ trước Liverpool ngày càng cao

Thứ Tư 16/10/2019 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/10.

Atletico lên kế hoạch chiêu mộ Cavani. Theo Le10Sport, Atletico Madrid sẽ tìm cách ký hợp đồng với Edinson Cavani vào tháng 1 này. Hợp đồng của tiền đạo người Uruguay với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2019-20 và anh được quyền tự do đàm phán với bất cứ CLB nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Atletico sẽ gửi đề nghị để sớm mang về Cavani ngay đầu năm 2020.

Nguy cơ MU 'banh xác' trước Liverpool ngày càng cao.
Khi mà Anthony Martial, Paul Pogba, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka còn bỏ ngỏ khả năng tham dự đại chiến với Liverpool, MU lại nhận thêm tin dữ khi David De Gea dính chấn thương trên ĐTQG. Ngược lại, The Kop đón chào sự trở lại của Alisson và Joel Matip khiến sự tương phản giữa hai đội càng lớn hơn.

Điểm tin bóng đá sáng 1610 Nguy cơ MU thua thiệt Liverpool hình ảnh
De Gea là cái tên mới nhất của MU chấn thương

Tottenham liên hệ với Mourinho. Tương lai Mauricio Pochettino ngày một trở nên không chắc chắn sau chuỗi thành tích kém cỏi của CLB bóng đá Tottenham. Để chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất, lãnh đạo Spurs nhắm đến Jose Mourinho, người vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Man United sa thải cuối năm 2018.

Bayern quan tâm tân binh ĐT Đức.
Bayern Munich đang để mắt tới tiền đạo mới nổi Luca Waldschmidt của Freiburg. Cầu thủ 23 tuổi sau khởi đầu đầy ấn tượng cùng CLB chủ quản với 5 bàn sau 8 trận đã được tạo điều kiện ra mắt ĐT Đức trong tháng 10 này.

Napoli tính gia hạn hợp đồng với Callejon và Mertens. Napoli đã đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 3 năm cho cả hai cựu binh Jose Callejon và Dries Mertens. Đây là điều tương đối bất ngờ bởi bộ đôi tấn công này đều 32 tuổi và sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Chưa rõ Callejon và Mertens có đồng ý các đề nghị của Napoli hay không.

Điểm tin bóng đá sáng 1610 Nguy cơ MU ‘banh xác’ trước Liverpool ngày càng cao hình ảnh 2
Napoli muốn giữ chân Callejon thêm 3 năm

MU sẽ chi đậm vào tháng 1. Sau khi để lần lượt Romelu Lukaku, Alexis Sanchez và Ander Herrera ra đi, Man United đã không tìm kiếm những sự thay thế xứng đáng. Hệ quả là họ khởi đầu chậm chạp và hiện chỉ có vị trí thứ 12 trên BXH Premier League. Hướng tới chuyển nhượng mùa đông, MU sẵn sàng mang về thêm những bản hợp đồng mới.

Milan xem xét đưa về người thừa Arsenal. Theo thông tin từ Gazzetta dello Sport, AC Milan đang dành sự quan tâm cho tiền vệ Mohamed Elneny. Cầu thủ người Ai Cập đang được cho mượn tại Besiktas song cũng không thiết tha gì quay lại Arsenal. Milan tự tin rằng số tiền 13 triệu bảng là quá đủ để họ sở hữu cầu thủ 27 tuổi này.

Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X