Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/1: Đội trưởng MU chưa thôi hy vọng đào tẩu

Thứ Năm 16/01/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/1.

West Ham quan tâm đến Barkley của Chelsea. West Ham dự định ký hợp đồng với tiền vệ Ross Barkley của Chelsea theo dạng cho mượn hết mùa 2019-20. HLV David Moyes không còn lạ gì tuyển thủ Anh khi chính là người phát hiện và đưa anh lên đội 1 Everton năm 2011.

Young vẫn muốn chuyển tới Inter. Ashley Young vẫn hy vọng sẽ rời Man United tới Inter Milan dù đội bóng Italia ưu tiên những mục tiêu khác. Cụ thể, Nerazzurri đang xúc tiến đưa Leonardo Spinazzola về và nhả Matteo Politano theo chiều ngược lại cho Roma. Dù vậy, Young vẫn đang chờ cơ hội tới Inter dù trong tháng này hay khi hết hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa giải.

Điểm tin bóng đá sáng 161 Đội trưởng MU chưa thôi hy vọng ra đi hình ảnh
Young mong chờ được rời MU thật sớm

Roma và Milan tính treo đổi cầu thủ. Roma và AC Milan đã mở các cuộc đàm phán về một thỏa thuận trao đổi người giữa Cengiz Under và Suso. Cả hai mũi công cánh này đều đang không nhận được niềm tin ở CLB của mình và thương vụ này nếu xảy ra sẽ tốt cho tất cả các bên.

Klopp không muốn sao Liverpool nào ra đi. Jurgen Klopp sẽ không để bất kỳ cầu thủ nào trên đội 1 Liverpool ra đi trong tháng này để đảm bảo cơ hội giành chức vô địch Premier League. HLV người Đức muốn duy trì lực lượng ổn định và quyết giữ những người không chắc chắn tương lai như Xherdan Shaqiri hay Adam Lallana.

Kháng cáo bất thành, Aubameyang ngồi ngoài 3 trận tới.
Arsenal sẽ vắng Pierre-Emerick Aubameyang trong 3 trận tới sau khi HLV Mikel Arteta xác nhận kháng cáo về chiếc thẻ đỏ của tiền đạo này không thành công. Trước đó, anh bị truất quyền thi đấu trường Crystal Palace.

Pierre-Emerick Aubameyang
Aubameyang bị treo giò trong 3 trận đấu tới

Lý do Ronaldo không thể ra sân cho Juventus ở Coppa Italia?
Ngôi sao của Juventus, Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ trận đấu với Udinese tại Coppa Italia do viêm xoang. Không có anh, Bianconeri vẫn chiến thắng 4-0 với cú đúp của Dybala cùng 2 bàn của Higuain, Costa.

Sao trẻ Barca gia nhập Schalke theo dạng cho mượn. Hậu vệ Jean-Clair Todibo của Barcelona đã gia nhập Schalke theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải 2019-20. Ở sân Camp Nou, cầu thủ 20 tuổi chỉ là lựa chọn thứ 4 ở trung tâm hàng thủ sau Pique, Lenglet và Umtiti.

‘Hạt đậu nhỏ’ chuẩn bị rời Sevilla giá 9 triệu euro. Javier Hernandez chuẩn bị rời Sevilla để chuyển sang LA Galaxy tại giải Nhà nghề Mỹ MLS với giá 9 triệu euro. Tiền đạo có biệt danh ‘Hạt đậu nhỏ’ mới chỉ tới Sevilla từ West Ham chưa tới nửa năm.

Tổng hợp
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/1/2020: U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/1/2020. LTD chi tiết ngày giờ cuộc đối đầu U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên tại VCK U23 châu Á cũng như...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X