Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/6: Zidane dứt khoát đòi Real mua Pogba thay vì Eriksen

Thứ Bảy 01/06/2019 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/6.

Mane tiết lộ đã từ chối M.U trước khi tới Liverpool. Ngôi sao của Liverpool, Sadio Mane nói rằng anh đã tiến gần tới Man United trước khi chuyển tới sân Anfield. Đó là thời điểm kết thúc mùa giải 2015/16, nơi ngôi sao người Senegal tỏa sáng rực rỡ với 23 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Zidane ưu tiên mua Pogba hơn Eriksen. Real Madrid cũng dành sự quan tâm cho Christian Eriksen (Tottenham) nhưng Zinedine Zidane vẫn ưu tiên mua đồng hương Paul Pogba (Man United). HLV trưởng Los Blancos không hoàn toàn bị thuyết phục bởi tài năng của ngôi sao người Đan Mạch.

Điểm tin bóng đá sáng 16 Zidane dứt khoát đòi Real mua Pogba hình ảnh
Zidane muốn Real mua Pogba hơn là Eriksen

Real và Chelsea chuẩn bị đàm phán trực tiếp vụ Hazard. Real Madrid chuẩn bị đàm phán trực tiếp với Chelsea về thương vụ chuyển nhượng Eden Hazard. Theo tờ Daily Mail, gã khổng lồ Tây Ban Nha từng có lời mời chính thức ngồi lại song The Blues đã từ chối. Nhưng với động thái từ Hazard, họ rốt cuộc đã đồng ý.

Mourinho khẳng định còn nhiều khao khát trong sự nghiệp. Jose Mourinho đã nhấn mạnh rằng ông có nhiều khát vọng hơn bao giờ hết trong sự nghiệp HLV. Đã 5 tháng qua, "Người đặc biệt" vẫn là người tự do từ khi bị Man United sa thải.

Sarri đạt thỏa thuận dẫn dắt Juventus. Maurizio Sarri đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Juventus để trở thành HLV trưởng của họ mùa tới. Fali Ramadani, người đại diện của HLV 60 tuổi đã gặp lãnh đạo Chelsea vào hôm thứ 6 để mong được CLB chủ quản tạo điều kiện ra đi.

Sarri sap toi Juventus
Sarri đạt thỏa thuận dẫn dắt Juventus mùa tới

Sao trẻ mơ được cùng Tottenham đắm mình trong chung kết Champions League. Harry Winks mong được tham dự chung kết Champions League với Liverpool. Tiền vệ của Tottenham đã có nhiều tiến bộ trong mùa giải 2018/19 nhưng phải nghỉ gần 2 tháng qua vì chấn thương.

Fabinho: ‘Đánh bại M.U là kỷ niệm đáng nhớ nhất mùa giải của tôi’. Fabinho chia sẻ về chiến thắng của Liverpool trước M.U vào tháng 12 năm ngoái. Đó là điểm nhấn nổi bật trong mùa giải đầu tiên của anh cùng The Kop. Trước M.U, Fabinho đã thực sự bắt nhịp được với Premier League và Liverpool.

Klopp: ‘Liverpool mạnh hơn Dortmund của tôi trong quá khứ’. Jurgen Klopp so sánh Liverpool và Dortmund trước đây. Theo HLV người Đức, Lữ đoàn đỏ có thể chưa giành các danh hiệu, nhưng vững vàng hơn đội bóng từng vô địch Bundesliga trước đây. Họ chuẩn bị được thử thách với chung kết Champions League gặp Tottenham đêm nay (1/6).

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X