Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/6: “Chú Tư” Wenger sẽ thay thế Zidane

Thứ Sáu 01/06/2018 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/6.


“Chú Tư” Wenger sẽ thay thế Zidane


Mới đây, HLV Zinedine Zidane chính thức chia tay Real Madrid, sau khi đã giành quá nhiều danh hiệu. Hàng loạt ứng viên thay thế đã được liên hệ, và mới đây đến lượt Arsene Wenger gợi ý về cơ hội dẫn dắt Real. “Giáo sư” cũng đang chưa tìm được đội bóng mới sau khi rời Arsenal.

Điểm tin bóng đá sáng 16 Chú Tư Wenger sẽ thay thế Zidane hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 1/6: Wenger nằm trong tầm ngắm của Real


Real đánh cả cụm Tottenham


Theo báo chí Tây Ban Nha, mục tiêu số 1 của Chủ tịch Perez trên băng ghế chỉ đạo là Mauricio Pochettino. HLV người Argentina cũng luôn bày tỏ sự căm thù với Barca, đồng thời úp mở khả năng dẫn dắt Real trong tương lai; nhưng thương vụ này không dễ bởi Poch vừa gia hạn với Spurs. Cùng với đó, Kền kền trắng vẫn mua đưa Harry Kane về Bernabeu.

 

MU hết hy vọng sở hữu Bale



Tưởng chừng sẽ có cơ hội chiêu mộ tiền vệ xứ Wales, tuy nhiên sự ra đi của Zidane khiến tình hình trở nên khó khăn cho Quỷ đỏ. Cụ thể, Gareth Bale sẽ thảo luận tương lai với tân HLV của Real Madrid về khả năng đá chính, sau đó mới đưa ra quyết định. Bởi vậy, khả năng Bale ở lại Bernabeu được tăng lên đáng kể.

 

Chelsea chuẩn bị chia tay Courtois



Truyền thông Anh đăng tải, cuộc đàm phán hợp đồng mới giữa The Blues và thủ thành Thibaut Courtois đã thất bại, và cầu thủ người Bỉ sẽ sớm ra đi. Ở chiều ngược lại, Chelsea sẽ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Alisson Becker – người gác đền của AS Roma.

Điểm tin bóng đá sáng 1/6 ảnh 2

Thibaut Courtois từ chối gia hạn với Chelsea


Juve hào hứng đổi người với Chelsea



CLB Italia, Juventus rất muốn tái chiêu mộ Alvaro Morata, chân sút đang thất sủng tại Stamford Bridge. Ngược lại, Chelsea muốn có sự phục vụ của Gonzalo Higuain. Bởi vậy, một lời đề nghị Morata cộng tiền sẽ sớm được gửi tới Juventus để chiêu mộ tiền đạo Argentina.
 
Tổng hợp – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X