Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/2: Từ bỏ De Jong, MU quyết chiêu mộ Ruben Neves

Thứ Năm 16/02/2023 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/2/2023.

Từ bỏ De Jong, MU quyết chiêu mộ Ruben Neves

Tu bo De Jong MU quyet chieu mo Ruben Neves

Từ bỏ De Jong MU quyết chiêu mộ Ruben Neves

Theo Goal, MU sẽ lên kế hoạch đàm phán chuyển nhượng tiền vệ Ruben Neves ở Hè 2023. Đội chủ sân Old Trafford hy vọng có thể thuyết phục được Wolves trong mùa hè năm nay, khi hợp đồng của Ruben Neves còn thời hạn đến 2024. Cựu tiền vệ Porto có ý định tiếp tục chơi bóng ở Premier League một khi quyết định chia tay Wolves, MU hy vọng số tiền 18 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Gvardiol

Josko Gvardiol đang trở thành một trong những cầu thủ được săn đón nhất ở kỳ chuyển nhượng tới đây, với sự tham gia của Real Madrid. Gvardiol có khả năng đá trung vệ cũng như hậu vệ trái. Vì thế, Real Madrid tin tưởng cầu thủ người Croatia sẽ phù hợp để xoay tua hàng thủ. Tuy nhiên, RB Leipzig muốn ít nhất 100 triệu euro cho ngôi sao của mình.

HLV Graham Potter giải thích thế nào sau thất bại trước Dortmund?

Điểm tin bóng đá sáng 162 Từ bỏ De Jong, MU quyết chiêu mộ Ruben Neves 1

HLV Graham Potter vẫn khen ngợi học trò dù Chelsea thua Dortmund

Mặc dù Chelsea để thua 0-1 trên sân của Dortmund ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23, nhưng HLV Graham Potter vẫn khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò. Ông cũng cho rằng The Blues thiếu may mắn khi không có bàn thắng ở trận đấu này.

4 cầu thủ bỏ lỡ buổi tập mới nhất của MU

Anthony Martial, Marcel Sabitzer, Antony và Scott McTominay vắng mặt trong buổi tập của Manchester United trước cuộc đụng độ trên sân của Barcelona. Họ sẽ không ra sân tại Camp Nou.

Xavi nói về Frenkie de Jong và Erik ten Hag trước trận gặp MU

Trước trận tiếp MU ở lượt đi vòng play-off Europa League, HLV Xavi của Barca khẳng định Frenkie de Jong không bao giờ muốn gia nhập Quỷ đỏ, ông cũng ca ngợi Erik ten Hag. 

Vì sao Thomas Partey vắng mặt trước Man City?

Điểm tin bóng đá sáng 162 Từ bỏ De Jong, MU quyết chiêu mộ Ruben Neves 2

Thomas Partey vắng mặt trước Man City

Tiền vệ Thomas Partey không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal trước Man City, lý do ngôi sao người Ghana vắng mặt là bởi anh dính một chấn thương nhẹ.

Mason Greenwood tiếp tục gặp khó trong hành trình trở lại MU

Báo chí Anh đưa tin MU đang tiến hành thăm dò nội bộ để ra quyết định tiếp theo về việc cho phép Greenwood trở lại đội hình. Cụ thể, ESPN cho hay Man Utd vẫn đang cân nhắc trường hợp của Greenwood. Theo đó, đại diện CLB sẽ hỏi ý kiến các cầu thủ của cả đội nam và nữ về việc để Greenwood trở lại CLB. Phía Man Utd muốn biết liệu Greenwood có thể tiếp tục sự nghiệp của mình tại Old Trafford hay không.

Lí do Pique không chúc mừng Messi vô địch World Cup

Mặc dù từng làm đồng đội với Messi trong thời gian dài nhưng Pique không chúc mừng tiền đạo người Argentina sau khi giành chức vô địch World Cup 2022. Cựu sao Barca đã tiết lộ lí do với AS: "Thực ra tôi không chúc mừng Messi sau khi lên ngôi ở World Cup. Tôi trải qua những tháng khó khăn gần đây và không muốn dính dáng gì đến bóng đá nữa. Tôi không đến theo dõi các sự kiện thể thao. Tôi cũng không xem bất kỳ trận đấu nào tại World Cup 2022, trừ trận chung kết. Tuy nhiên, tôi cũng không xem hết trận đấu đó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X