Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/09: MU nhận câu trả lời vụ Khvicha Kvaratskhelia

Thứ Bảy 16/09/2023 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 16/09/2023.

MU nhận câu trả lời vụ Khvicha Kvaratskhelia

MU nhan cau tra loi vu Khvicha Kvaratskhelia

MU nhận câu trả lời vụ Khvicha Kvaratskhelia

Theo Mirror, Napoli sẽ không bán Khvicha Kvaratskhelia cho MU ở phiên chợ Đông 2024 dù Quỷ đỏ có trả bao nhiêu tiền đi nữa. Đội bóng của Italia sẽ không bán những cầu thủ quan trọng nhất vào giữa mùa giải. Trước đó có tin cho rằng MU quan tâm Kvaratskhelia trong bối cảnh Antony bị cấm thi đấu tạm thời, trong khi Jadon Sancho có mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag.

Chấn thương của Gabriel Magalhaes có nghiêm trọng hay không?

Gabriel Magalhaes đã tập luyện trở lại cùng Arsenal, nhưng HLV Mikel Arteta khẳng định Pháo thủ cần theo dõi chặt chẽ tình hình của cầu thủ người Brazil. Ông nói: “Chúng tôi cố gắng luôn kiểm tra các cầu thủ và hiểu chuyện gì đã xảy ra. Gabriel đã gặp một chút vấn đề khi tập trung cùng tuyển Brazil, nhưng cậu ấy đã chơi trọn vẹn trận đấu thứ 2 với ĐTQG. Cậu ấy đã tập luyện trở lại, nhưng chúng tôi vẫn cần phải lưu ý. Chúng tôi không muốn những điều tồi tệ xảy đến với các cầu thủ”.

Mikel Arteta giải thích lý do Arsenal chia tay Nicolas Pepe

Điểm tin bóng đá sáng 1609 MU nhận câu trả lời vụ Khvicha Kvaratskhelia 1

Nicolas Pepe cập bến Trabzonspor ở Hè 2023

HLV Mikel Arteta chia sẻ về sự ra đi của Pepe, ông nói: “Không có trường hợp nào giống trường hợp nào, nhưng khi hợp đồng giữa cầu thủ và CLB được chấm dứt, cần sự đồng thuận giữa tất cả các bên. Tôi nghĩ quyết định chấm dứt hợp đồng với Nicolas Pepe của Arsenal mang lại lợi ích cho tất cả các bên”.

Pochettino cập nhật tình hình của Reece James

Khi được hỏi về tình hình của cầu thủ người Anh, HLV Mauricio Pochettino cho biết: “Cậu ấy đang hồi phục tốt. Tôi không thể đưa ra thời điểm cụ thể về sự trở lại của Reece James, nhưng chúng tôi đánh giá quá trình hồi phục của cậu ấy hàng ngày. Reece James đang bắt đầu làm mọi thứ trên sân với quả bóng. Cậu ấy khao khát được trở lại và giúp đỡ đội bóng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại sau đợt tập trung của ĐTQG trong tháng 10”.

Jurgen Klopp cập nhật tình hình của Trent Alexander-Arnold

HLV Jurgen Klopp đã loại Trent Alexander-Arnold khỏi trận đấu ở Premier League của Liverpool với Wolves tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/24. Ông nói: “Trent Alexander-Arnold sẽ không có mặt ở trận đấu với Wolves. Đây không phải là chấn thương gân khoeo tồi tệ nhất nhưng cậu ấy không thể bình phục chỉ sau 2 tuần. Cậu ấy không gặp vấn đề quá nghiêm trọng, cậu ấy sẽ sớm trở lại thi đấu. Chúng ta sẽ thấy”.

Brighton có thể trở thành cơn ác mộng với MU

Điểm tin bóng đá sáng 1609 MU nhận câu trả lời vụ Khvicha Kvaratskhelia 2

Paul Merson lo ngại Brighton có thể là cơn ác mộng đối với MU

Mới nhất, huyền thoại Arsenal -  Paul Merson lo ngại Brighton có thể là cơn ác mộng đối với MU và Erik ten Hag vào tối nay. Ông nói với Sportskeeda: “Trận đấu này có thể trở thành một cơn ác mộng đối với MU vì Brighton là một đội bóng khó chơi. Erik ten Hag có một số vấn đề cần giải quyết và sẽ rất thú vị để xem ai sẽ đá chính ở Old Trafford sau án treo giò của Antony”.

Erik ten Hag báo tin buồn về Sofyan Amrabat

Đích thân HLV Erik ten Hag xác nhận tiền vệ Sofyan Amrabat sẽ không có mặt trong trận đấu giữa MU và Brighton ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/24.  Ông nói với MUTV: “Amrabat, cậu ấy đã không may dính chấn thương, vì vậy cậu ấy sẽ không có mặt ở trận đấu với Brighton, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ sớm trở lại thi đấu”.

Đến lượt Erik ten Hag lên tiếng bảo vệ Maguire

HLV Erik ten Hag thẳng thắn phê phán những lời chỉ trích nhắm về phía Harry Maguire sau màn trình diễn thời gian qua. Ten Hag chia sẻ trước trận đấu với Brighton: "Những lời chỉ trích nhắm vào Maguire thời gian qua thật sự thiếu tôn trọng. Tôi đã nói điều này rất nhiều lần rồi. Cậu ấy không xứng đáng bị đối xử theo cách đó, cậu ấy vẫn thể hiện phong độ tốt trên sân. Những lời chế giễu nghe thật điên rồ. Nhưng đó mới là bóng đá và Harry sẽ phải tìm cách vượt qua hết những khó khăn này bằng màn trình diễn trong trận đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X