Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/06: Arsenal gửi đề nghị chiêu mộ Amadou Onana

Chủ Nhật 16/06/2024 04:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 16/06/2024.

Arsenal gửi đề nghị chiêu mộ Amadou Onana

Arsenal gui de nghi chieu mo Amadou Onana
Arsenal gửi đề nghị chiêu mộ Amadou Onana

Theo Liverpool Echo, Arsenal là đội đầu tiên thực hiện động thái chiêu mộ Amadou Onana, họ đã gửi đề nghị tới Everton. Everton đang chịu áp lực phải đáp ứng các quy định về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League, họ sẽ sẵn sàng chấp nhận một thỏa thuận trị giá 50 triệu bảng. Onana hiện đang cùng đội tuyển Bỉ chuẩn bị cho trận mở màn vòng bảng Euro 2024 với Slovakia.

Thần đồng Lamine Yamal nói gì sau trận ra mắt Euro thành công?

Lamine Yamal đã có trận đấu ra mắt Euro thành công với một pha kiến tạo cho Dani Carvajal vào cuối hiệp một. Sau trận đấu, Yamal chia sẻ: “Tôi rất vui mừng với trận thắng trong ngày ra mắt Euro. Tất cả chúng tôi đều đang nghĩ đến trận đấu tiếp theo.

Tôi ở đó và sẵn sàng chiến đấu vì HLV và đội, dù tôi đá ở hành lang cánh, phía trong, hay là trong vai trò tấn công, sáng tạo hay phòng ngự. Tôi làm bất kỳ điều gì mà đội cần. Chúng tôi là một đội làm việc hiệu quả và chăm chỉ. Bạn có thể thấy nhiều tháng nỗ lực đã đem về trái ngọt hôm nay.

Chúng tôi là một gia đình. Chúng tôi rất tự tin. Cách Dani (Carvajal) ăn mừng bàn thắng với tôi đã thể hiện điều đó. Khởi đầu với một chiến thắng như thé này, trước một đối thủ như thế này, là điều rất quan trọng với đội. Nhưng chúng tôi đã hướng tâm trí của mình tới trận đấu tiếp theo rồi”.

Chelsea phản ứng sau khi Bayern Munich tiếp cận Levi Colwill

Điểm tin bóng đá sáng 1606 Arsenal gửi đề nghị chiêu mộ Amadou Onana 1
Levi Colwill lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich

Đầu tuần này, các nguồn tin ở Đức cho biết Bayern đã tổ chức các cuộc đàm phán ban đầu về thỏa thuận với hậu vệ 21 tuổi. Tuy nhiên, theo The Guardian, đội bóng thành London không có ý định bán Colwill cho Bayern vào mùa hè này. Brighton cũng muốn ký hợp đồng vĩnh viễn với Colwill vào cuối mùa giải trước sau thời gian cho mượn ấn tượng của anh, nhưng Chelsea đã từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng của Chim mòng biển. Colwill đá chính 20 trận ở Premier League mùa giải 2023/24 và thể hiện sự linh hoạt của mình dưới thời Mauricio Pochettino khi chơi ở vị trí trung vệ và hậu vệ trái.

Bayern Munich chốt giá bán Matthijs de Ligt cho MU

Theo Sky Germany, Matthijs de Ligt là một lựa chọn có thể được MU nhắm tới nếu không có Jarrad Branthwaite của Everton. HLV Erik ten Hag từng làm việc với cầu thủ người Hà Lan ở Ajax. Bayern Munich sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro (42 triệu bảng) từ Manchester United cho Matthijs de Ligt. Trước đó ngôi sao sinh năm 1999 cập bến Hùm xám với mức phí 77 triệu euro (65,6 triệu bảng) vào tháng 7 năm 2022. Mùa giải vừa qua De Ligt chỉ đá chính 16 trận ở Bundesliga. Cầu thủ 24 tuổi này hiện đang khoác áo đội tuyển quốc gia Hà Lan tham dự Euro 2024.

Alvaro Morata: "Tây Ban Nha đã chơi tốt trước một đội bóng mạnh"

Alvaro Morata đã ca ngợi màn trình diễn của các cầu thủ Tây Ban Nha trước một đối thủ xuất sắc như Croatia. Anh nói: “Khi có nhiều cổ động viên tận tâm ủng hộ chúng tôi ở một trận đấu lớn như thế này, chúng tôi thực sự nhận ra được khác biệt. Các cổ động viên của chúng tôi rất tuyệt vời. Tôi muốn cảm ơn họ bởi vì họ đã giúp chúng tôi khởi đầu rất tốt. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi đã đặt một đội tuyển quốc gia xuất sắc dưới một áp lực lớn. Đây là hình mẫu cho cách chúng tôi tiếp cận mọi trận đấu ngay từ đầu”.

Brighton bổ nhiệm HLV trẻ nhất lịch sử Premier League

Điểm tin bóng đá sáng 1606 Arsenal gửi đề nghị chiêu mộ Amadou Onana 2
Fabian Hurzeler được bổ nhiệm dẫn dắt Brighton

Brighton đã bổ nhiệm Fabian Hurzeler giữ chức HLV trưởng của câu lạc bộ. Fabian Hurzeler đã đồng ý ký vào hợp đồng có thời hạn 3 năm với Brighton. Ông trở thành HLV trưởng trẻ nhất trong lịch sử Premier League khi mới 31 tuổi. Hurzeler đã dẫn dắt St. Pauli thăng hạng Bundesliga mùa trước với chức vô địch ở giải hạng 2 Đức.

Ronaldinho chê ĐT Brazil năm nay yếu nhất trong những năm qua

Tại Copa America năm nay, Ronaldinho sẽ không cổ vũ ĐT Brazil bởi lẽ lực lượng của Selecao năm nay bị đánh giá là yếu nhất những năm qua. Cựu tiền đạo Barca còn thẳng thắn thừa nhận: "Tôi sẽ không xem bất cứ trận nào của Brazil ở Copa America năm nay. Đội nhà có thắng tôi cũng sẽ không ăn mừng. Tôi đã phải chịu đựng đủ rồi và tôi tin người yêu bóng đá Brazil cũng đã phải trải qua không ít nỗi buồn. Thật khó để tìm động lực, cũng không còn chút hấp dẫn nào để xem Brazil đá. Thậm chí Brazil năm này còn là tập thể yếu nhất trong những năm qua. 

Chúng ta không còn những đội trưởng đáng kính, phần lớn đội hình Brazil lúc này chỉ là những cầu thủ trình độ trung bình. Tôi chưa từng thấy Brazil ở tình trạng này trước đây, chưa lần nào Brazil yếu kém tới vậy. Kể cả tình yêu của người hâm mộ cũng đi xuống, sau màn trình diễn kém cỏi nhất tôi từng được chứng kiến. Nghe thật chua chát và đáng xấu hổ. Nhưng thực tế là như vậy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X