Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/05: MU quyết mua bằng được Frenkie de Jong

Thứ Năm 16/05/2024 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 16/05/2024.
Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá hôm nay 16/5/2024Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá hôm nay 16/5/2024
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

MU quyết mua bằng được Frenkie de Jong

MU quyet mua bang duoc Frenkie de Jong o He 2024
MU quyết mua bằng được Frenkie de Jong ở Hè 2024

Sau khi mua hụt Frenkie de Jong ở Hè năm ngoái, MU dự định nối lại thương vụ này ở Hè 2024. Đội ngũ quản lý mới dưới quyền Sir Jim Ratcliffe rất quyết tâm có được chữ ký của tiền vệ người Hà Lan trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Barca được cho là gặp khó khăn về tài chính và sẵn sàng bán cựu sao Ajax, MU chấp nhận chi ít nhất 85 triệu euro cho thương vụ này.

Chelsea mất 2 cầu thủ sau trận thắng Brighton

Mặc dù đánh bại Brighton với tỷ số 2-1, nhưng Chelsea phải trả giá đắt khi Reece James phải nhận thẻ đỏ còn Mykhailo Mudryk bị chấn thương. James sẽ bị treo giò 4 trận do phải nhận 2 thẻ đỏ từ đầu mùa giải, trong đó có trận đấu với Bournemouth và 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa tới. Mykhailo Mudryk cũng chắc chắn vắng mặt trước Bournemouth. Nói về chấn thương của cầu thủ người Ukraine, HLV Pochettino cho biết: “Anh ấy không ổn, chúng tôi đang kiểm tra. Anh ấy hơi chóng mặt do chấn động, anh ấy sẽ không có mặt ở trận đấu cuối cùng của chúng tôi ở mùa giải năm nay, nhưng tôi hy vọng anh ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng”. 

Bayern Munich nhắm Bruno Fernandes

Có tin đồn cho rằng Bruno Fernandes xem trận chung kết FA Cup với Man City là màn trình diễn cuối cùng trong màu áo MU. Al-Nassr là một bến đỗ tiềm năng với cầu thủ người Bồ. Những câu lạc bộ khác ở Saudi như Al-Hilal và Al-Ittihad cũng quan tâm tới sự phục vụ của cầu thủ 29 tuổi. Báo chí Đức cũng tiết lộ Bruno Fernandes đang nhận được sự quan tâm từ Bayern Munich, Hùm xám cũng chấp nhận chi đậm để có cựu sao Sporting Lisbon.

CĐV Man City thở phào với chấn thương của Kevin De Bruyne

Điểm tin bóng đá sáng 1605 MU quyết mua bằng được Frenkie de Jong 1
Kevin De Bruyne không gặp vấn đề nghiêm trọng

Trong trận đấu với Tottenham, Kevin De Bruyne phải rời sân sớm vì chấn thương nhưng may mắn là cầu thủ của Man City không gặp vấn đề nghiêm trọng. Cụ thể, De Bruyne chia sẻ với Sky Sports: "Tôi đã thấy ổn rồi, có điều gót chân cùng mắt cá của tôi vẫn cảm thấy hơi cứng. Lúc đó, tôi cảm thấy như bị dao đâm vào chân vậy, nhưng may mắn va chạm không quá nghiêm trọng."

Người đại diện lên tiếng về tương lai Khvicha Kvaratskhelia

Người đại diện Mamuka Jugeli vừa có một số tiết lộ bất ngờ về tương lai ngôi sao người Gruzia, ông nói: “Chúng tôi chưa đưa ra quyết định vội vàng bởi Kvaratskhelia vẫn hạnh phúc tại Napoli, cậu ấy rất yêu đội bóng cũng như dành sự tôn trọng lớn với ban lãnh đạo CLB. Chúng tôi sẽ chỉ xem xét khi có 1 lời đề nghị đủ sức nặng gửi đến, đồng thời khiến chủ tịch Aurelio De Laurentiis gật đầu”. 

"Dortmund không lọt vào chung kết Champions League nhờ may mắn"

Toni Kroos khẳng định Dortmund góp mặt ở chung kết Champions League mùa này nhờ thực lực chứ không phải nhờ may mắn. Tiền vệ của Real Madrid chia sẻ: "Hãy nhìn lại những đối thủ của Dortmund mùa này. Từ PSG, AC Milan tới Newcastle ở vòng bảng. Sau đó là PSV, Atletico và PSG ở vòng loại trực tiếp.

Một đội bóng không thể nào vượt qua hết những đối thủ trên nếu chỉ nhờ may mắn. Dortmund xứng đáng lọt vào chung kết. Và bất cứ đội bóng nào có thể góp mặt ở trận đấu này, đều đủ sức vô địch giải đấu. Real Madrid không được phép đánh giá thấp Dortmund."

HLV Brentford lên tiếng về khả năng thay thế Erik ten Hag

Điểm tin bóng đá sáng 1605 MU quyết mua bằng được Frenkie de Jong 2
Thomas Frank nói về việc được MU quan tâm

Huấn luyện viên của Brentford, Thomas Frank, đã bác bỏ những đồn đoán liên quan đến việc ông chuyển đến MU, thay thế Erik ten Hag.  Ông nói: “Tôi thực sự hạnh phúc ở nơi mình đang ở. Đây gần như trở thành câu lạc bộ hoàn hảo để gia nhập. Tôi có thể thấy mình sẽ ở đây thêm nhiều năm nữa. Tôi thân thiết với ông chủ, giám đốc thể thao, mọi người ở câu lạc bộ. Brentford là một câu lạc bộ nơi tôi thực sự cảm thấy như ở nhà.”

MU sắp có sao 0 đồng thay Raphael Varane

Theo TalkSPORT, MU đã bắt đầu quá trình đàm phán chiêu mộ trung vệ Tosin Adarabioyo, qua đó thay thế Raphael Varane sẽ rời đi ở Hè 2024. Ở tuổi 26, Tosin đã khẳng định được chỗ đứng tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Fulham. Mùa này, anh ra sân 20 trận tại Premier League và hợp đồng với đội chủ sân Craven Cottage sẽ đáo hạn vào tháng 6/2024 nhưng hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn. Do Newcastle cũng muốn có Tosin nên MU phải đẩy nhanh tốc độ đàm phán.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X