Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/03: Ten Hag chốt tân binh đầu tiên ở Hè 2023

Thứ Năm 16/03/2023 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/03/2023.

Ten Hag chốt tân binh đầu tiên ở Hè 2023

Ten Hag muon dua Denzel Dumfries ve MU

Ten Hag muốn đưa Denzel Dumfries về MU

Football Insider cho biết, Erik ten Hag ngưỡng mộ tài năng của hậu vệ phải Denzel Dumfries và đã thúc giục MU hãy đàm phán mang hậu vệ này về Old Trafford vào mùa Hè. Man đỏ chấp nhận chi 45 triệu bảng mua cầu thủ của Inter Milan, anh được đưa về để cạnh tranh với Diogo Dalot.

Chelsea sẵn sàng đàm phán với Zidane

Tờ La Source Parisienne từ Pháp đưa tin, Chelsea có thể đàm phán với Zinedine Zidane vào cuối mùa giải này nếu Graham Potter không thể đưa The Blues giành vé dự Champions League mùa tới.

Karim Benzema nói về chấn thương gặp phải

Điểm tin bóng đá sáng 1603 Ten Hag chốt tân binh đầu tiên ở Hè 2023 1

Karim Benzema nói về chấn thương gặp phải

Phát biểu sau trận thắng 1-0 của Real trước Liverpool, Karim Benzema đã nói về chấn thương gặp phải, anh chia sẻ: “Tôi đã rời sân vì một cú đá vào ống chân. Nhưng đó chỉ là một cú va chạm nhỏ thôi, tôi nghĩ mình sẽ có mặt ở trận đấu với Barcelona vào Chủ nhật."

Lực lượng của MU trước Real Betis: Antony vắng mặt, 3 sao trở lại

Antony vắng mặt trong buổi tập của MU nhưng Anthony Martial, Marcel Sabitzer và Victor Lindelof đã có thể trở lại thi đấu.

Sir Alex phản ứng thế nào khi được hỏi về cuộc đua vô địch ở NHA?

Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, khi được hỏi đội bóng nào sẽ vô địch Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải năm nay, Sir Alex nói ngắn gọn: “Tôi không hứng thú”.

Barca bí mật đàm phán với Lionel Messi

Theo nhà báo Gerard Romero, phía Barca đang làm việc với phía quản lý Lionel Messi để đưa ngôi sao người Argentina trở lại Camp Nou mùa giải tới.

Richarlison rời Tottenham chỉ sau một mùa giải

Richarlison không cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, và Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Brazil. 

HLV Jurgen Klopp thất vọng sau trận thua Real Madrid

Điểm tin bóng đá sáng 1603 Ten Hag chốt tân binh đầu tiên ở Hè 2023 2

Klopp nói về trận thua Real Madrid

Vị thuyền trưởng của Liverpool, ông Jurgen Klopp đã không giấu nổi sự thất vọng sau trận thua Real Madrid tại vòng 1/8 UEFA Champions League mùa này. Ông nói: “Tôi không tức giận về kết quả này, nhưng khá thất vọng. Tôi sẽ khó chịu nếu đội bóng của chúng tôi chơi tốt hơn mà thua bởi một quả phạt đền. Nhưng tình huống đó đã không xảy ra. Real Madrid mới là đội bóng chơi tốt hơn. Và tôi tôn trọng kết quả đó".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X