Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/9: MU chi 80 triệu bảng cho người thay thế Jadon Sancho

Thứ Ba 15/09/2020 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/9.

Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày hôm nay 15/9/2020
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/9/2020 mới nhất. LTD bong da với thông tin ngày giờ các trận đấu bóng đá diễn ra vào hôm nay và ngày mai chính xác nhất.

MU chi 80 triệu bảng cho người thay thế Jadon Sancho


Điểm tin bóng đá sáng 159 MU chi đậm mua Felix hình ảnh

MU nhắm Felix thay Sancho


Theo nguồn tin từ The Star, MU đã quyết định từ bỏ Jadon Sancho và đang nhắm đến tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid như một giải pháp thay thế. TTCN mùa hè không còn quá nhiều thời gian, vì vậy Phó Chủ tịch Ed Woodward được cho là muốn đẩy nhanh tốc độ của thương vụ này. MU chấp nhận chi 80 triệu bảng mua cầu thủ người Bồ.


Pulisic nhận cuộc gọi bất ngờ từ Lampard


Đích thân Frank Lampard đã gọi điện trực tiếp cho Pulisic để thông báo về quyết định trao cho anh chiếc áo số 10 ở Chelsea mùa tới.


Người cũ chỉ cách chiêu mộ Thiago không hao 1 xu cho Liverpool


Stephen Warnock cho rằng vẫn có cách để Liverpool mua được Thiago Alcantara mà vẫn giữ lại được Gini Wijnaldum: "Có rất nhiều lời bàn tán xung quanh vùng Merseyside rằng Wijnaldum phải ra đi để thương vụ với Thiago tiến hành. Tôi không nghĩ điều đó nhất thiết phải xảy ra. Tôi nghĩ những cái tên như Harry Wilson, Marko Grujic, Rhian Brewster nếu ra đi có thể giúp thu về số tiền 30 triệu bảng mà Bayern Munich yêu cầu.”


"Bom tấn" Chelsea dính chấn thương trong ngày ra mắt Ngoại hạng Anh


Timo Werner dính chấn thương


Tiền đạo Timo Werner dính chấn thương trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Brigton, song vấn đề mà anh gặp phải không quá nghiêm trọng.


Gary Neville chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại


Chứng kiến tiền đạo Mohamed Salah tỏa sáng trước Leeds với một cú hat-trick, huyền thoại MU, Gary Neville cho rằng cầu thủ người Ai Cập đang là ngôi sao xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại.


NÓNG: HLV Dortmund xác nhận Jadon Sancho sẽ không tới MU


Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Lucian Favre khẳng định Jadon Sancho sẽ tiếp tục gắn bó với Borussia Dortmund.


ĐIỂM TIN SÁNG 15/9: Tân binh ra mắt Chelsea giành trọn vọn 3 điểm; Messi trở thành tỷ phú bóng đá thứ 2 thế giới
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 15/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Barca chốt xong vụ Memphis Depay


Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định Barca và Lyon đã chốt xong vụ chuyển nhượng tiền đạo Memphis Depay, thương vụ này sẽ được công bố trong ít ngày tới.


Sergio Reguilon muốn cập bến MU, nhưng...


Reguilon được MU quan tâm


Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, hậu vệ Sergio Reguilon của Real Madrid rất muốn cập bến MU ở Hè 2020, song Quỷ đỏ và Los Blancos chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng.


Cực kỳ bất ngờ với cái tên mà Willian và Luiz lôi kéo đến Arsenal


Willian và David Luiz muốn tiền vệ Oscar, người từng có thời gian chơi bóng ở Chelsea và hiện đang khoác áo Thượng Hải SIPG cập bến Arsenal ở Hè 2020.

Gary Neville chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại
Chứng kiến tiền đạo Mohamed Salah tỏa sáng trước Leeds với một cú hat-trick, huyền thoại MU, Gary Neville cho rằng cầu thủ người Ai Cập đang là ngôi sao xuất...
Sergio Reguilon muốn cập bến MU, nhưng...
Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, hậu vệ Sergio Reguilon của Real Madrid rất muốn cập bến MU ở Hè 2020, song Quỷ đỏ và Los Blancos chưa thống nhất được...
Cực kỳ bất ngờ với cái tên mà Willian và Luiz lôi kéo đến Arsenal
Willian và David Luiz muốn tiền vệ Oscar, người từng có thời gian chơi bóng ở Chelsea và hiện đang khoác áo Thượng Hải SIPG cập bến Arsenal ở Hè 2020.
Thủ môn số 4 của MU háo hức trước cuộc chiến De Gea vs Henderson
Thủ môn Lee Grant khẳng định cuộc chiến giành suất đá chính giữa De Gea và Dean Henderson là một cơn đau đầu dễ chịu với HLV Solskjaer.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X