Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/9: Kane ra điều kiện nếu ở lại Spurs

Thứ Tư 15/09/2021 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/9/2021.

Kane sẵn sàng gia hạn với Tottenham


Theo Eurosport, Harry Kane sẵn sàng ký gia hạn hợp đồng với Tottenham nếu trong đề nghị này bao gồm điều khoản ra đi trước thời hạn. Có chi tiết này, tuyển thủ Anh sẽ dễ dàng tới CLB mình muốn nếu được liên hệ thay vì bị Spurs ngăn cản như hè này.

Kane
Kane ra điều kiện nếu ở lại Tottenham

Dybala tiết lộ các cuộc đàm phán với Juventus


Paulo Dybala tiết lộ rằng anh mong đợi nối lại các cuộc đàm phán với Juventus về một hợp đồng mới. Cầu thủ người Argentina mới đóng góp 1 bàn khi Bianconeri thắng đậm Malmo 3-0 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Barca muốn sớm giữ chân Pedri


Theo nhà báo Fabrizio Romano, Barcelona có mong muốn gia hạn hợp đồng càng sớm càng tốt với Pedri. Mùa trước, tiền vệ 18 tuổi có sự tiến bộ vượt bậc và hiện đã là trụ cột của cả Barca lẫn ĐT Tây Ban Nha.

Pique đau lòng khi CĐV Barca chế nhạo chính người nhà


Gerard Pique cho biết anh đã bị tổn thương khi nghe những lời chế nhạo nhắm vào đồng đội Sergi Roberto khi Barcelona thất thủ 0-3 trước Bayern Munich ở vòng bảng Champions League. Rời sân ở phút 59, Roberto phải chịu những tiếng huýt sáo từ chính CĐV tại Camp Nou.

Barca vs Bayern Roberto
Roberto ở trận đấu Barca vs Bayern


Solskjaer nói gì khi MU tử thủ bất thành trước Young Boys?


Ole Gunnar Solskjaer bảo vệ chiến thuật phòng ngự lùi sâu với 5 hậu vệ của mình trong trận thua sốc 1-2 của Man United trước Young Boys. Sự bị động trong cách chơi không giúp "Quỷ đỏ" có dù chỉ 1 điểm trên đất Thụy Sĩ.

Sao Salzburg lập kỷ lục kiếm penalty ở Champions League


Có tới 4 quả phạt đền đã được thực hiện trong hiệp 1 của trận Sevilla vs Red Bull Salzburg với Karim Adeyemi của đội khách kiếm về 3 lần. Chỉ có 2 được thực hiện thành công do công Rakitic của Sevilla và Sucic của Salzburg.

Tuchel hết lời ca ngợi người hùng của Chelsea trước Zenit


Thomas Tuchel đã hết lời ca ngợi Romelu Lukaku khi tiền đạo của Chelsea ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 1-0 trước Zenit đêm thứ 3. Đó là pha lập công thứ 4 của The Blues sau 4 lần ra sân đã qua sau khi chuyển sang từ Inter Milan.
 
- Xem thêm tin bóng đá 24h mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X