Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/8: Thua nhục Bayern, Barca gấp rút sa thải HLV

Thứ Bảy 15/08/2020 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/8.

Arsenal mang về Partey sau Willian. Daily Star khẳng định việc có được Willian từ Chelsea chỉ là bước khởi đầu cho kế hoạch chuyển nhượng mùa hè đầy tham vọng của Arsenal. Tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid là mục tiêu tiếp theo của Pháo thủ, đội hy vọng sẽ có thêm một hậu vệ nữa trước mùa 2020-21.

Thua nhục Bayern, Barca gấp rút sa thải HLV. Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Barcelona đã quyết định không hợp tác tiếp tục với HLV Quique Setien sau trận thua kỷ lục 8-2 trước Bayern Munich ở Champions League. Cựu thuyền trưởng Real Betis mới chỉ đến sân Camp Nou được 8 tháng.

Điểm tin bóng đá sáng 158 Thua nhục Bayern, Barca sa thải HLV hình ảnh
HLV Setien chờ ngày bị sa thải

Pique thừa nhận Barca phải thay đổi. Gerard Pique thừa nhận rằng Barcelona cần phải có những thay đổi lớn để tránh kết quả yếu kém như trận thua Bayern 8-2 lặp lại trong tương lai. Trung vệ kỳ cựu này khẳng định sẵn sàng là người ra đi đầu tiên.

Roma đưa ra đề nghị cho Smalling. Roma đang chuẩn bị đưa ra đề nghị mới để có hậu vệ Chris Smalling của  Manchester United. Cầu thủ người Anh này đã gây ấn tượng trong thời gian cho mượn ở đội bóng Serie A mùa này và khiến họ cố gắng mua đứt.

Sau 15 năm, Messi và Ronaldo mới chung một cảnh ngộ. Lần đầu tiên sau 15 năm, cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều vắng mặt ở bán kết Champions League. Dịp gần nhất cả hai siêu sao trên không lọt vào top 4 đội mạnh nhất châu Âu là vào mùa giải 2004-05 khi Liverpool vô địch.

Messi va Ronaldo
Messi và Ronaldo đều làm khán giả ở bán kết Champions League mùa này

Messi mang tội gì khiến Barca thua thảm Bayern? Rio Ferdinand chỉ ra sai lầm của những người đứng đầu Barcelona khi bị Bayern Munich vùi dập 8-2 ở Champions League. Họ không mang về những người trợ giúp Lionel Messi khiến đội bóng phụ thuộc cả vào số 10.

HLV Bayern khiêm tốn sau chiến thắng chấn động trước Barca. HLV Hansi Flick vẫn giữ đôi chân trên mặt đất sau khi Bayern giành chiến thắng chấn động 8-2 trước Barca ở vòng tứ kết Champions League đêm qua. Đội bóng của ông lọt vào bán kết và gặp Man City hoặc Lyon.

Dàn sao Bayern cảnh báo các đối thủ sau màn vùi dập Barca. Joshua Kimmich và Thomas Muller đã gửi lời cảnh báo tới những đội bóng còn lại ở Champions League sau màn vùi dập Barca với tỉ số 8-2 vừa qua. Họ đều đã ghi bàn vào lưới đội bóng Tây Ban Nha trên sân Da Luz.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X