Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/7: MU phá kỷ lục chuyển nhượng vì sao Leicester

Thứ Hai 15/07/2019 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 15/7.

MU biến Harry Maguire trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 157 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Harry Maguire

Ai cũng biết Harry Maguire không thể đáng giá đến 80 triệu bảng (60 triệu chuyển nhượng và 20 triệu phụ phí), nhưng Manchester United cũng chẳng còn cách nào khác khi bị Leicester City ép giá đến đường cùng. Cập bến Old Trafford, trung vệ 26 tuổi người Anh sẽ chính thức vượt qua Virgil Van Dijk của Liverpool để trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Về phía Leicester, họ cũng đã sẵn sàng cho cuộc sống không Harry Maguire khi bạo chi 45 triệu bảng vì Lewis Dunk của Brighton.

Hé lộ số áo của Antoine Griezmann ở Barcelona

Antoine Griezmann khoac ao so 7 o Barcelona
Antoine Griezmann khoác áo số 7 ở Barcelona

Bản hợp đồng 120 triệu Euro sẽ khoác áo số 17 ở Camp Nou, kế thừa người tiền nhiệm Paco Alcacer, tiền đạo người Tây Ban Nha đã ra đi và giờ thi đấu thành công trong màu áo Dortmund, hay Jeison Murillo, trung vệ người Colombia mới trở về Valencia sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn nửa năm. Việc Antoine Griezmann không chọn áo số 7 quen thuộc yêu thích như ở Atletico Madrid đảm bảo chắc chắn ít nhiều cho tương lai vốn dĩ bấp bênh của Philippe Coutinho ở Barca.

Xác định trận chung kết tranh cúp vô địch Châu Phi năm nay

Algeria vs Senegal chung ket CAN 2019
Algeria vs Senegal chung kết CAN 2019

Lần lượt vượt qua Nigeria và Tunisia với tỷ số 2-1 và 1-0, Algeria và Senegal trở thành hai cái tên cuối cùng hẹn gặp nhau trong trận chung kết tranh cúp vô địch CAN 2019. Cuộc đấu sẽ còn đặc biệt chú ý bởi màn chạm trán đối đầu giữa hai ngôi sao tấn công Premier League – Riyad Mahrez của Manchester City và Sadio Mane của Liverpool. Algeria đứng trước cơ hội xưng vương Châu Phi lần thứ hai kể từ năm 1990, trong khi đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử cho Senegal nếu họ giành chiến thắng.

Đại gia Premier League tranh giành quyết liệt Dani Alves

Brazil vo dich Copa America Alves nang cup
Dani Alves

Dani Alves đã nói lời chia tay Paris Saint-Germain sau mùa giải vừa rồi ở tuổi 36. Tuy nhiên với cả phong độ và đẳng cấp không bị mai một của mình, điều đã được thể hiện rõ nét qua kỳ Copa America 2019 vừa rồi khi Dani Alves dẫn dắt Brazil lên ngôi vô địch với vai trò đội trưởng và bản thân trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, cựu hậu vệ cánh phải huyền thoại của Barcelona vẫn được nhiều đại gia Premier League theo đuổi chữ ký nghiêm túc, bao gồm Arsenal, Tottenham và cả ĐKVĐ Manchester City của ông thầy cũ Pep Guardiola.

Eden Hazard sẽ kế thừa David Beckham ở Real Madrid

Eden Hazard ra mat Real Madrid
Eden Hazard

Khi mà số 10 yêu thích quen thuộc và số 7 biểu tượng huyền thoại đều đang lần lượt thuộc quyền sở hữu của Luka Modric và Mariano Diaz, Eden Hazard buộc phải lựa chọn cho mình một số áo mới khác lạ sau khi gia nhập Real Madrid từ Chelsea mùa hè này. Nhiều khả năng, bản hợp đồng 120 triệu Euro người Bỉ sẽ tạm thời khoác áo số 23 của những Alvaro Morata và Isco trong quá khứ, hay đặc biệt kế thừa cựu danh thủ người Anh David Beckham thời gắn bó với sân Bernabeu giai đoạn 2003-2007.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X