Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/5: Chán sao 90 triệu bảng, MU tìm người thay thế

Thứ Tư 15/05/2019 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/5.

Bayern mở đàm phán với Man City về Sane. Theo Daily Record, Bayern Munich đã mở cuộc đàm phán với Manchester City về trường hợp Leroy Sane. Đội bóng Anh có thể buộc phải bán ngôi sao người Đức nếu anh không đồng ý ký hợp đồng mới.

Chán sao 90 triệu bảng, MU tìm người thay thế. Manchester United đang tìm kiếm giải pháp thay thế Kalidou Koulibaly, người bị hét giá quá cao. Napoli khăng khăng chỉ nhả trung vệ này nếu nhận được số tiền 90 triệu bảng (104 triệu euro).

Điểm tin bóng đá sáng 155 Chán sao 90 triệu, MU tìm người thay hình ảnh
M.U cho rằng mức giá của Koulibaly là quá cao

Atletico để mắt bộ ba của Porto. Atletico Madrid muốn ký hợp đồng với Hector Herrera, Felipe và Alex Telles từ Porto. Tiền vệ Herrera sẽ là người tự do hè này, trong khi trung vệ Felipe và hậu vệ trái Telles có giá lần lượt 25 và 40 triệu Euro.

Huyền thoại Pháp chỉ ra điều PSG buộc phải làm để thành công. Youri Djorkaeff chỉ ra điều PSG cần thay đổi. Theo nhà vô địch World Cup 1998 cùng ĐT Pháp, đội bóng đại gia này cần những cầu thủ muốn cống hiến cho mình hơn là những ngôi sao.

Robben thừa nhận nghĩ đến giải nghệ sau khi rời Bayern. Arjen Robben cân nhắc giải nghệ sau khi rời Bayern Munich cuối mùa 2018/19. Đó cũng là thời điểm mà hợp đồng của tiền đạo người Hà Lan với “Hùm xám” đáo hạn.

Arjen Robben
Robben thừa nhận nghĩ đến giải nghệ sau khi rời Bayern

Phán Messi và Ronaldo không xứng giành QBV, Aguero bào chữa ra sao? Sergio Aguero phủ nhận chỉ trích Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Argentina mới dùng mạng xã hội để làm điều đó sau những phát biểu gây tranh cãi tuần trước.

Lộ diện HLV xuất sắc nhất Premier League 2018/19. Pep Guardiola giành giải HLV xuất sắc nhất Premier League 2018/19. Ông mới được Hiệp hội HLV các giải đấu nước Anh (LMA) trao tặng danh hiệu này.

Bị Barca mê hoặc, sao khủng CHÍNH THỨC tuyên bố dứt áo rời Atletico. Antoine Griezmann muốn rời Atletico Madrid. Giữa những tin đồn muốn sang Barcelona, ngôi sao người Pháp mới tuyên bố sẽ ra đi trong một video được đăng lên tài khoản Twitter của CLB chủ quản.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X