Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/4: Mourinho báo tin buồn cho MU

Thứ Bảy 15/04/2017 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mourinho báo tin buồn cho MU, Luis Enrique bi quan về Barcelona,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 15/4.

 
HLV Jurgen Klopp thừa nhận Roberto Firmino và Philippe Coutinho có thể ngồi ngoài trong trận đấu với West Brom do bộ đôi này vẫn chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất.
 
Diem tin bong da sang 154 Mourinho bao tin buon cho MU hinh anh
Juan Mata sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Jose Mourinho vừa báo tin buồn cho Man Utd khi xác nhận Juan Mata sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Tiền vệ người Tây Ban Nha theo dự kiến sẽ trở lại vào cuối tháng Năm khi phẫu thuật chấn thương háng vào cuối tháng Ba.
 
Bị loại khỏi Champions League, Pep Guardiola thừa nhận giấc mơ chinh phục châu Âu của Manchester City vẫn còn rất xa khi đội bóng chưa tích lũy đủ kinh nghiệm để đối phó với những nền bóng đá khác nhau.
 
Giới truyền thông Anh mới đây đồng loạt đăng tải thông tin về việc Arsenal đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sead Kolasinac, hậu vệ trái 23 tuổi của Schalke. Theo dự kiến, cầu thủ người Bosina sẽ đến Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè.
 
Tám cổ động viên Leicester phải đối diện với án tù treo khi kích động gây rối trên đất Tây Ban Nha trước thềm trận đấu giữa Leicester với Atletico Madrid. Các CĐV Leicester đã va chạm với cảnh sát Tây Ban Nha sau khi có những hành vi quá khích.
 
Trước thềm trận đại chiến với Man Utd, HLV Antonio Conte nhận xét bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới Paul Pogba là cầu thủ toàn diện, cũng như là bản hợp đồng đáng giá của "quỷ đỏ".
 
Thảm bại 0-3 ở trận lượt đi, HLV Luis Enrique thừa nhận khả năng đi tiếp tại Champions League của Barcelona là rất nhỏ bé bởi Juventus không hề giống Paris Saint Germain.

Diem tin bong da sang 154 Mourinho bao tin buon cho MU hinh anh 2
Cris Ronaldo bị cáo buộc cưỡng bức phụ nữ và dùng tiền bịt miệng nạn nhân.

Diego Costa mới đây đã tiết lộ sự thật bất ngờ khi cho biết chính Jose Mourinho là yếu tố chính khiến tiền đạo này rời Atletico Madrid để gia nhập Chelsea. Tuy nhiên, Diego Costa là một trong những cầu thủ bị "tố" là đâm sau lưng khiến Mourinho bị Chelsea sa thải.
 
Cris Ronaldo mới đây đã dính đến nghi án cưỡng bức phụ nữ và dùng khoản tiền 375.000 đô la Mỹ để bịt miệng nạn nhân. Tuy nhiên, CR7 đã phủ nhận thông tin này và tuyên bố sẽ làm mọi cách để chứng minh sự trong sạch.
 
Xavi cho rằng Barcelona nên mua lại Dani Alves từ Juventus khi ca ngợi cầu thủ người Brazil là "một trong những hậu vệ phải hay nhất thế giới". Trước đó, Dani Alves từng tuyên bố "Barcelona đang nhớ tôi rất nhiều".
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X