Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/3: Bóng đá Anh bảo toàn lực lượng ở Europa League

Thứ Sáu 15/03/2019 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 15/3.

Arsenal và Chelsea dắt tay vào tứ kết Europa League

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 153 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Arsenal 3-0 Rennes vòng 1/8 Europa League 2018/19

Đại thắng Rennes với ba bàn không gỡ, Arsenal đã lội ngược dòng thành công trận thua 1-3 ở lượt đi để giật lại tấm vé tứ Europa League. Đồng hành với họ là đồng hương nước Anh Chelsea sau thêm một màn hủy diệt Dynamo Kiev với tổng tỷ số 8-0. Những cái tên còn lại đã đi tiếp bao gồm Napoli, Sevilla, Valencia, Villarreal, Benfica và Frankfurt, đội bóng Đức làm nên cú sốc lớn nhất khi loại Inter Milan ngay trên đất khách nước Ý.

Jurgen Klopp được mời gọi về với bại tướng Bayern Munich

Điểm tin bóng đá sáng 153 Bóng đá Anh bảo toàn lực lượng ở Europa League hình ảnh 2
HLV Jurgen Klopp

Đích thân “Hoàng đế” Franz Beckenbauer đã hết lời ca ngợi vị HLV 52 tuổi sau khi cùng Liverpool đánh bại Bayern Munich ngay trên đất khách để đoạt vé vào vòng tứ kết Champions League. Huyền thoại bóng đá Đức rất mong muốn hậu bối đồng hương sẽ trở về quê nhà để thay thế một Niko Kovac nhạt nhòa và tiếp quản Hùm Xám xứ Bavaria. Mặc dù vậy, khả năng Klopp chia tay Anfield trong tương lai gần không được đánh giá cao, chưa kể ông từng dẫn dắt kình địch Borussia Dortmund.

HLV Schalke mất việc sau thảm bại trước Man City

Điểm tin bóng đá sáng 153 Bóng đá Anh bảo toàn lực lượng ở Europa League hình ảnh 3
HLV Domenico Tedesco

Bị loại khỏi Champions League dưới tay Manchester City thì không có gì quá đáng trách, nhưng việc thua thảm đến 0-7 ở Etihad cũng như với tổng tỷ số 2-10 sau hai lượt trận thì lại là chuyện khác. Hệ quả kéo theo, Domenico Tedesco đã chính thức bị Schalke 04 sa thải sau 21 tháng gắn bó trên ghế nóng. Đây thực chất cũng là giọt nước tràn ly khi HLV trẻ tuổi người Đức gốc Ý này khiến đội bóng vùng Ruhr sa sút không phanh mùa giải này với 23 điểm/25 trận và vị trí thứ 14/18 hiện tại ở Bundesliga.

Huyền thoại Man Utd từ chức HLV sau 31 ngày tại vị

Paul Scholes kha tram tu trong buoi hop bao.
Paul Scholes

Paul Scholes tiếp quản ghế nóng Oldham Athletic vào ngày 11/2 đầu năm nay, tức là mới cách đây hơn một tháng. Tuy nhiên, huyền thoại Man Utd đã nhanh chóng cho thấy năng lực cầm quân non nớt của mình khi chỉ thắng 1/7 trận đấu, còn lại hòa 3 và thua 3 để khiến đội bóng vùng Lancashire sa sút phong độ và hiện tại ngụp lặn ở vị trí thứ 14 trên BXH League Two. Thế là Scholes ý thức giới hạn của mình và quyết định từ chức sau vỏn vẹn 31 ngày tại vị trên ghế nóng, bất chấp bản hợp đồng kéo dài 18 tháng.

Ấn định thời điểm khánh thành nhà mới của Tottenham

SVD moi cua Tottenham
SVĐ mới của Tottenham

Sau biết bao lần trì hoãn gây thất vọng, Tottenham sẽ chính thức khánh thành sân vận động mới trong tháng Tư. Trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra thuộc khuôn khổ Premier League, đó có thể là Brighton vào ngày 6 hoặc 7/4. Tuy nhiên nếu đối thủ này vướng lịch đá bán kết FA Cup trong trường hợp thắng Millwall ở tứ kết cuối tuần này, Crystal Palace sẽ có được vinh dự cùng chủ nhà Spurs khai sân thậm chí sớm hơn vào ngày 3/4.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X