Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/11: Lộ diện người tài không thua Ronaldo và Messi

Thứ Sáu 15/11/2019 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/11.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/11: LTD vòng loại Euro 2020
Chuyên trang Bongda24h gửi tới bạn đọc lịch thi đấu mới nhất các trận đấu diễn ra vào hôm nay 15/11, đêm và rạng sáng mai 16/11.

Icardi có thể trở lại Argentina trong tương lai. Tiền đạo đang có phong độ cao tại PSG là Mauro Icardi có thể quay trở lại ĐT Argentina sau một thời gian vắng bóng. HLV Lionel Scaloni của đội bóng Nam Mỹ khẳng định cánh cửa lên tuyển luôn mở ra với các nhân tài.

'Lewandowski ngang hàng với Messi và Ronaldo'. Timo Werner kinh ngạc trước phong độ của tiền đạo Bayern Munich, Robert Lewandowski. Theo tuyển thủ Đức, chỉ có Lionel Messi và Cristiano Ronaldo mới sánh được với tuyển thủ Ba Lan trên thế giới vào lúc này.

Điểm tin bóng đá sáng 1511 Lộ diện người tài không thua Ronaldo hình ảnh
 Robert Lewandowski được đàn em khen ngợi hết lời

Juve sẵn sàng bán Can vào tháng 1. Theo CalcioMercato, Juventus đã sẵn sàng để đẩy đi người thừa Emre Can vào tháng 1 tới. Tiền vệ người Đức hầu như không ra sân cho Bianconeri ở Serie A mùa này trong khi đã bị gạch tên khỏi danh sách dự Champions League.

Lippi từ chức HLV Trung Quốc. Ngay sau thất bại 2-1 trước Syria ở vòng loại World Cup 2022,  HLV nổi tiếng Marcello Lippi đã tuyên bố từ chức HLV ĐT Trung Quốc. Nhà cầm quân 71 tuổi nhận hoàn toàn trách nhiệm về trận thua sốc nói trên.

David Silva sẽ gia nhập Vissel Kobe năm 2020. Vào cuối mùa 2019-20, hợp đồng của David Silva với Man City sẽ đáo hạn và anh xác định sẽ ra đi sau 10 năm gắn bó. Một nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết tiền vệ này có thể tái hợp với đồng hương Andre Iniesta tại Vissel Kobe, đội bóng hiện cũng đang có các danh thủ Lukas Podolski và Thomas Vermaelen.

David silva noi ve tuong lai
David Silva sẽ tới Nhật Bản sau khi rời Man City?

Genk xác nhận Liverpool và Napoli quan tâm Berge. Giám đốc thể thao của Genk, Dimitri De Conde đã xác nhận Liverpool và Napoli nằm trong những CLB muốn ký hợp đồng với tiền vệ đầy triển vọng Sander Berge. Tuy nhiên, CLB của Bỉ sẽ không nhả sao trẻ 21 tuổi ngay tháng 1 tới.

Klopp nói gì về tin Liverpool muốn có Ibrahimovic? HLV Jurgen Klopp đã cười nhạo những thông tin cho rằng Liverpool muốn ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic, người đã xác nhận sẽ rời LA Galaxy vào tuần sau. Klopp hâm mộ lão tướng người Thụy Điển song không chắc anh có phù hợp với Lữ đoàn đỏ hay không.

Torreira muốn rời khỏi Arsenal. Lucas Torreira đã yêu cầu Arsenal xem xét bất kỳ lời đề nghị nào dành cho anh trong thời gian tới. Chán nản với thành tích yếu kém của Pháo thủ, tiền vệ người Uruguay đã nhắm tới việc ra đi, nhất là khi AC Milan đang chèo kéo.

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X