Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/10: Lukaku bày tỏ hy vọng rời M.U

Thứ Hai 15/10/2018 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/10.


Lukaku bày tỏ hy vọng rời M.U
 

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku đã tỏ ra hào hứng khi được hỏi về khả năng gia nhập Serie A. Đồng thời, chân sút người Bỉ cũng ca ngợi Juventus – đối thủ sắp tới của Quỷ đỏ tại Champions League, là 1 trong 3 đội bóng đá xuất sắc nhất thế giới.

Điểm tin bóng đá sáng 1510 Lukaku bày tỏ hy vọng rời MU hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 15/10: Lukaku tỏ tình với Juve

 

Pep Guardiola không nghĩ về chức vô địch C1
 

Dù thống trị Premier League ở mùa giải trước, nhưng Pep cho rằng Man City vẫn chưa phải ứng viên số 1 để lên ngôi vô địch châu Âu. HLV người Tây Ban Nha chia sẻ: “Lịch sử chỉ ra rằng Man City vào đến bán kết là sâu nhất. Chúng tôi cần phải thi đấu cực kỳ xuất sắc mới có hy vọng cạnh tranh tại Champions League. Ví dụ nhé, Juventus là ứng cử viên sáng giá hơn chúng tôi nhiều.”
 

Hazard không muốn phản bội Chelsea
 

Rất muốn gia nhập Real Madrid ở mùa hè vừa qua, nhưng cuối cùng tiền vệ người Bỉ vẫn tỏ ra hạnh phúc khi ở lại Chelsea. Hazard cho rằng kể cả ra đi sau này, đó cũng là một lời chia tay êm đẹp – bởi Chelsea đã cho anh tất cả. Cùng với đó, ngôi sao sinh năm 1991 vẫn chưa từ bỏ ý định chuyển tới Real vào mùa hè tiếp theo.
 

M.U chuẩn bị trói chân trụ cột
 

Với việc những ngôi sao của mình chuẩn bị đáo hạn hợp đồng, mới đây BLĐ M.U đã lên kế hoạch gia hạn với bộ ba Luke Shaw, David De Gea và Juan Mata. Trong đó, báo chí Anh khẳng định M.U sẽ biến De Gea trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB, hơn cả Alexis Sanchez.

Điểm tin bóng đá sáng 15/10 David De Gea chuẩn bị được tăng lương

Điểm tin bóng đá sáng 15/10: David De Gea chuẩn bị được tăng lương

 

Người cũ chỉ ra điểm yếu của Liverpool
 

Theo đó, Jamie Carragher khẳng định tuyến giữa của Liverpool đang có vấn đề, khi không sở hữu mẫu cầu thủ có khả năng phá vỡ bế tắc, như những gì Philippe Coutinho thể hiện trong quá khứ. Kể từ khi chia tay ngôi sao Brazil với mức giá 142 triệu bảng đầu năm nay, Klopp vẫn không bổ sung một tiền vệ tấn công thay thế.

Tổng hợp Scotland 1-3 Bồ Đào Nha

Video tổng hợp: Ba Lan 0-1 Italia (UEFA Nations League 2018/19)
Trong trận đấu then chốt định đoạt vị trí ... cuối bảng cùng suất xuống hạng ở bảng 3 nhóm A UEFA Nations League 2018/19, Italia đã có chiến thắng ngoạn mục...
Tổng hợp – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X