Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/1: Lingard chuẩn bị chia tay MU, cập bến bóng đá Ý

Thứ Tư 15/01/2020 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 15/1.

Lingard chuẩn bị chia tay MU, cập bến bóng đá Ý

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 151 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Jesse Lingard

Jesse Lingard trải qua một năm thảm họa ở Old Trafford với con số không tròn trĩnh về thành tích cả bàn thắng lẫn kiến tạo. Bất chấp vẫn được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng nhưng đối diện với quá nhiều áp lực chỉ trích, tiền vệ người Anh có thể chia tay Manchester United để gia nhập nền bóng đá Ý ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 này. Bốn bến đỗ tiềm năng cho Lingard toàn là các đội bóng lớn, bao gồm AC Milan, Inter Milan, AS Roma và Napoli.

Tân HLV Barca muốn mang Coutinho trở về

Coutinho co the tro lai Ngoai hang Anh
Philippe Coutinho

Không thi đấu tốt ở Barcelona, Philippe Coutinho bị đẩy sang Bayern Munich theo dạng cho mượn và đang thi đấu tương đối thành công. Theo kế hoạch ban đầu, tiền vệ người Brazil ở lại Đức đến hết mùa giải này và khả năng còn được mua đứt. Tuy nhiên, sự xuất hiện của tân HLV Quique Setien thay thế Ernesto Valverde có thể mở đường cho Coutinho trở về Camp Nou ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 này và làm lại từ đầu dưới triều đại mới.

Đại gia số một Châu Phi tham vọng thâu tóm Arsenal

Ty phu Nigeria giau nhat Chau Phi tiep tuc hoi mua Arsenal
Tỷ phú Nigeria giàu nhất Châu Phi tiếp tục hỏi mua Arsenal

Sau bốn lần thất bại nhưng không nản chí bỏ cuộc, Aliko Dangote tuyên bố sẽ quay lại bàn đàm phán để tiếp tục kiên trì hỏi mua Arsenal trong năm 2020 này. Với khối tài sản lên tới 16,2 tỷ USD, tỷ phú người Nigeria là người giàu nhất Châu Phi cũng như đứng thứ 96 trong danh sách trên toàn thế giới. Ông sở hữu nhà máy sản xuất xi măng lớn nhất lục địa đen, cùng với chuỗi dây chuyền những công ty chuyên sản xuất đường, muối, bột, phân bón và thực phẩm đóng gói.

Arsenal kháng cáo thẻ đỏ của Aubameyang

Aubameyang nhan the do truoc Crystal Palace
Aubameyang

Trong trận hòa 1-1 trên sân Crystal Palace, Aubameyang nhận thẻ đỏ trực tiếp và bị đuổi khỏi sân sau pha phạm lỗi gây chấn thương cho Max Meyer, với sự tham khảo VAR của trọng tài. Tiền đạo người Gabon sẽ phải lĩnh án treo giò ba trận ở các đấu trường quốc nội, trong đó bao gồm đại chiến với Chelsea. Trước tình hình này, Pháo Thủ thành London lên kế hoạch kháng cáo cho ngôi sao chủ lực của mình, khẳng định hình phạt hiện tại là quá nặng so với mức độ thực sự của nó.

Thắng trận đá lại, Tottenham vào vòng 4 FA Cup

Tottenham de dang ghi 2 ban chi trong vong 15 phut dau tran
Tottenham

Trở về sân nhà sau khi bị đội bóng hạng dưới Middlesbrough cầm hòa thất vọng, Tottenham đã thắng 2-1 ở trận đá lại với những pha lập công của Erik Lamela và Giovanni Lo Celso. Kết quả này đưa thầy trò Jose Mourinho vào vòng 4 FA Cup và gặp đối thủ đồng hạng Southampton. Cuộc đấu nội bộ Premier League này sẽ diễn ra trên đất khách St. Mary’s vào ngày 25/1. Đêm nay, MU cũng sẽ đá lại vòng 3 FA Cup với màn tiếp đón Wolverhampton trên thánh địa Old Trafford.

Gia Khoa

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/1/2020: MU gặp lại Wolves
(Bongda24h.vn) - Cập nhật lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 15/1. LTD chi tiết thông tin ngày giờ các trận đấu tại VCK U23 châu Á cũng như các trận đấu đáng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X