Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/12: MU chốt 2 cái tên thay Erik ten Hag

Thứ Sáu 15/12/2023 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 15/12/2023.

MU chốt 2 cái tên thay Erik ten Hag

Graham Potter va Julen Lopetegui duoc MU nham thay Ten Hag

Graham Potter và Julen Lopetegui được MU nhắm thay Ten Hag

Giới truyền thông xứ sương mù đã lên danh sách hoàng loạt ứng viên có thể lên thay HLV Erik ten Hag, người được cho là có thể bị sa thải nếu MU thua Liverpool vào cuối tuần này. Nổi bật nhất là Graham Potter và Julen Lopetegui. Hai HLV trên đều đang trong tình trạng thất nghiệp và có kinh nghiệm huấn luyện tại Premier League. 

Bayern Munich nhắm hậu vệ Chelsea nâng cấp hàng thủ

Bayern Munich đang rất muốn có thêm một trung vệ tốt trong đội hình, Axel Disasi của Chelsea là mục tiêu mới nhất của Hùm xám. Cầu thủ 25 tuổi được đưa về từ Monaco với giá 38 triệu bảng nhưng chỉ chơi tròn vai ở The Blues, hiện Pochettino đang cần một tiền đạo mới. Chelsea đã chi quá nhiều tiền trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, muốn đáp ứng yêu cầu của Pochettino họ sẽ buộc phải đẩy đi ít nhất một ngôi sao trong đội hình. Chelsea có thể cân nhắc bán Axel Disasi cho Bayern với mức phí hợp lý, qua đó dùng số tiền này để mua tiền đạo mới. 

MU có thể mất trắng Raphael Varane

Điểm tin bóng đá sáng 1512 MU chốt 2 cái tên thay Erik ten Hag 1

MU có thể chia tay Raphael Varane vào tháng 1 năm 2024

 

Raphael Varane cập bến MU với bản hợp đồng trị giá 42 triệu bảng từ Real Madrid hè năm 2021. MU thông báo Varane với bản hợp đồng kéo dài 4 năm. Tuy nhiên, thực tế thì giao kèo giữa trung vệ 30 tuổi và Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào tháng 6/2024. Thế nên, kể từ tháng 1/2024 tới đây, cựu hậu vệ Real có thể tự do đàm phán chuyển nhượng với các đội bóng ngoài nước Anh.

Lukaku đồng ý chuyển đến Saudi Arabia

Romelu Lukaku được cho là đã đồng ý chuyển đến Saudi Arabia thay vì ở lại thi đấu cho Roma sau khi hết hợp đồng mượn. Phóng viên Fabio Santini khẳng định Lukaku đã chấp nhận một lời đề nghị kếch xù để chuyển đến thi đấu tại Saudi Arabia vào năm sau. Santini chia sẻ trên TvPlay: “Lukaku ư? Thật khó để cập bến Juve bởi vì cậu ấy đã đồng ý với lời đề nghị kếch xù từ Saudi Arabia. Tôi có thể dám chắc với các cổ động viên Roma rằng sau khi mùa giải kết thúc, một điều chắc chắn là Lukaku sẽ ra đi”.

Huyền thoại MU chỉ trích Antony

Cựu hậu vệ MU, Jaap Stam thẳng thắn cho rằng, Antony chưa đủ đẳng cấp và trình độ để thi đấu cho đội bóng thành Manchester. Ông nói: "Theo những gì tôi thấy, Antony chưa đủ giỏi và cũng không đạt đến đẳng cấp để có thể thi đấu cho MU. Cậu ấy sẽ gặp khó khăn về vấn đề thích nghi môi trường mới. Tuy nhiên, sau hơn 1 năm, Antony chẳng cho thấy sự tiến bộ. Để thành công ở Ngoại hạng Anh, Antony phải đem đến sự đột biến. Còn hiện tại, anh ấy làm sao có thể được xếp với những tiền đạo cánh hàng đầu Ngoại hạng Anh."

Rio Ferdinand chỉ ra lý do Graham Potter thất bại ở Chelsea

Điểm tin bóng đá sáng 1512 MU chốt 2 cái tên thay Erik ten Hag 2

Rio Ferdinand chỉ ra lý do Graham Potter thất bại ở Chelsea

Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand mới đây đã có những chia sẻ về Graham Potter, người bị Chelsea sa thải chỉ sau một thời gian ngắn gắn bó với đội bóng thành London, anh nói: “Ông ấy có chuyên môn tốt, điều đó đã được thể hiện ở Brighton.Sau đó Graham Potter đã làm một công việc khó khăn nhất giải đấu, đó là dẫn dắt Chelsea. Ông ấy là huấn luyện viên mới, ông ấy chưa bao giờ làm việc với những cầu thủ tầm cỡ đó và những cái tôi đó, với những thứ phải quản lý đó, việc ông ấy gặp khó khăn là hoàn toàn dễ hiểu.

Việc Chelsea có quá nhiều cầu thủ cũng gây ra vấn đề cho Graham Potter, mỗi một trận đấu ông ấy lại làm thất vọng 11 đến 15 cầu thủ. Tất cả các cầu thủ đều nghĩ rằng họ nên ra sân và đó là một trong những phần khó khăn nhất".  

MU sẽ cảm thấy nhẹ nhõm nếu chỉ thua 0-2 trước Liverpool

Cựu tiền đạo tuyển Anh, Michael Owen khẳng định cầu thủ MU sẽ nhẹ nhõm nếu chỉ thua 0-2 trước Liverpool tại Anfield. Anh nói: “Với phong độ gần đây của MU, họ sẽ có một chút lo lắng khi hành quân tới Anfield. Đó là một sân đấu khó khăn với bất kỳ đội bóng nào, và có lẽ MU biết rất rõ điều đó. Ở lần làm khách gần nhất tại Anfield MU đã thua 0-7. Thay vì đến đó với nỗi sợ hãi và phòng thủ cả trận, họ nên nhìn vào cách Spurs thi đấu trước Man City. Họ đã có một kế hoạch thực sự và đến Etihad mà không hề sợ hãi. Họ có thể dễ dàng thua 1-6, nhưng đó là cách duy nhất để bạn tiến bộ.

Với tình hình hiện tại của MU, tôi nghĩ nếu họ thua 0-2 tại Anfield, nhiều cầu thủ của họ sẽ cảm thấy nhẹ nhõm. Giữa hai đội rõ ràng đang có một khoảng cách lớn”.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trong cuộc tiếp đón AS Roma tại BayArena, một chiến thắng dễ dàng là điều nằm trong tầm tay của thầy trò Xabi Alonso. Nhà tân vô địch Bundesliga sẽ nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 49 nếu không nhận thất bại trước AS Roma.

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X