Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/09: Lộ diện mục tiêu mới nhất của MU

Thứ Năm 15/09/2022 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/09/2022.

Lộ diện mục tiêu mới nhất của MU

MU quan tam Moises Caicedo tu Brighton

MU quan tâm Moises Caicedo từ Brighton

Theo chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones, MU khả quan ký sao trẻ Moises Caicedo từ Brighton hơn là De Jong. Ông này tin rằng, Caicedo là lựa chọn thực tế hơn cho Quỷ đỏ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vì De Jong đang rất tốt ở Nou Camp sau khi từ chối tái ngộ thầy cũ Erik ten Hag.

Arsenal trói chân 3 ngôi sao

Pháo thủ đang cố gắng ‘trói’ Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và William Saliba bằng các bản hợp đồng mới để loại bỏ mọi khả năng chuyển nhượng.

Graham Potter thất vọng khi không thể ra mắt Chelsea bằng một chiến thắng

HLV Graham Potter đã chính thức có trận ra mắt Chelsea, đội bóng thành London dẫn trước Salzburg nhưng cuối cùng chỉ có được kết quả hòa 1-1. Ông thầy 47 tuổi tỏ ra thất vọng về kết quả.

Mason Greenwood bất ngờ có tên trong danh sách thi đấu của MU

Điểm tin bóng đá sáng 1509 Lộ diện mục tiêu mới nhất của MU 1

Mason Greenwood bất ngờ có tên trong danh sách thi đấu của MU

Trang chủ MU bất ngờ đưa tên Mason Greenwood vào danh sách đội U21. Hiện cầu thủ người Anh vẫn đang bị điều tra vì liên quan đến nhiều tội danh với bạn gái cũ.

CĐV Man City chỉ trích dữ dội Jack Grealish

Tiền vệ Jack Grealish đá chính trong trận đấu của Man City với Dortmund, song ngôi sao người Anh không cho thấy khả năng của mình. Chứng kiến bản hợp đồng kỷ lục gây thất vọng, CĐV Man City đã chỉ trích Jack Grealish trên mạng xã hội. 

Erik ten Hag cập nhật tình hình chấn thương của Marcus Rashford

HLV Erik ten Hag đã cập nhật các vấn đề về chấn thương của Marcus Rashford trước cuộc đụng độ của MU với Sheriff Tiraspol ở vòng bảng Europa League. 

Ông nói: “Cậu ấy không có mặt ở trận đấu với Sheriff Tiraspol, Rashford bị chấn thương cơ sau trận đấu với Arsenal. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ không nghỉ thi đấu quá lâu, nhưng tôi không biết. Vấn đề của Rashford không thực sự tệ, chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại”.

4 ngôi sao của MU bị loại khỏi danh sách thi đấu trước Sheriff Tiraspol

Điểm tin bóng đá sáng 1509 Lộ diện mục tiêu mới nhất của MU 2

Martial và Rashford vắng mặt trước Sheriff Tiraspol

Marcus Rashford đã không đi các đồng đội đến Moldova, cầu thủ người Anh dính một chấn thương nhẹ và đang trong thời gian hồi phục. Ngoài số 10, 3 cái tên khác là Anthony Martial, Donny van de Beek và Aaron Wan-Bissaka cũng không cùng các đồng đội thi đấu trước Sheriff Tiraspol. 

AC Milan thắng trận đầu tiên ở C1 mùa này, Olivier Giroud nói điều bất ngờ

Mặc dù AC Milan đánh bại Dinamo Zagreb với tỷ số 3-1 trên sân nhà, nhưng tiền đạo Olivier Giroud vẫn cảm thấy không hài lòng với kết quả trận đấu. Anh tin rằng nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội, Man đỏ có thể thắng đậm hơn nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X