Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/07: Sau Joshua Zirkzee, MU sắp có thêm tân binh người Hà Lan

Thứ Hai 15/07/2024 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 15/07/2024.

Sau Joshua Zirkzee, MU sắp có thêm tân binh người Hà Lan

Quy do duoc cho la sap co them Matthijs de Ligt tu Bayern Munich
Quỷ đỏ được cho là sắp có thêm Matthijs de Ligt từ Bayern Munich

MU đã hoàn tất việc chiêu mộ Joshua Zirkzee từ Bologna, Quỷ đỏ được cho là sắp có thêm Matthijs de Ligt từ Bayern Munich. Ngôi sao sinh năm 1999 đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ, hiện MU đang chốt giá chuyển nhượng với Hùm xám, trước khi công bố thương vụ.

Gareth Southgate giải thích quyết định thay Harry Kane

Gareth Southgate thừa nhận Harry Kane chưa đạt đến đẳng cấp mà mọi người mong đợi sau khi anh bị thay ra chỉ sau 60 phút trong trận chung kết Euro 2024. Southgate cho biết: “Về mặt thể chất, anh ấy đã gặp khó khăn. Anh ấy bước vào giải đấu với số trận đấu ít ỏi và chưa đạt đến đẳng cấp mà tất cả chúng ta mong đợi. Các trận đấu rất khó khăn và chúng tôi nghĩ sự tươi mới của Ollie sẽ cho phép chúng tôi gây sức ép tốt hơn và tạo sức ép ở phía sau. Tôi nghĩ các cầu thủ dự bị đã vào sân và làm những gì chúng tôi yêu cầu họ làm”.

Mikel Arteta tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal

HLV Mikel Arteta có những chia sẻ về tình hình chuyển nhượng của Arsenal trong hè này, ông nói: “Mùa hè này rất khác, mọi thứ chậm hơn một chút. Thị trường và các quy định mới được áp dụng đã khiến các câu lạc bộ nhận thức rõ hơn, việc mua sắm trở nên tế nhị hơn một chút. Chúng tôi đã thích nghi với điều đó, chúng tôi vẫn muốn cải thiện đội bóng. Chúng tôi có một kế hoạch rõ ràng. Một số mục tiêu đã được chúng tôi thảo luận từ cách đây vài tháng, không dễ để thực hiện những thương vụ, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để có thể nâng cấp đội hình”.

Đã rõ khả năng Kevin De Bruyne rời Man City ở Hè 2024

Điểm tin bóng đá sáng 1507 Sau Joshua Zirkzee, MU sắp có thêm tân binh người Hà Lan 1
Đã rõ khả năng Kevin De Bruyne rời Man City ở Hè 2024

Kevin De Bruyne sẽ không rời Man City như báo chí đồn thổi, ngôi sao người Bỉ tiết lộ: “Tôi có chơi bóng cho Man City mùa tới hay không ư? Có, vâng. Tôi chưa bao giờ tỏ ý muốn ra đi. Tôi đã đọc rất nhiều tin tức về vụ chuyển nhượng sang Saudi Arabia nhưng tôi chưa nói chuyện với bất kỳ ai. Tôi đã có đủ tiền để sống sung túc. Nhưng nếu một số tiền vô lý đến… đó cũng là tôi nghĩ cho gia đình tôi, họ hàng, cháu tôi, chắt tôi và bạn bè tôi.

Gareth Southgate không chốt tương lai trong hôm nay

Khi được hỏi về tương lai sau trận đấu, thuyền trưởng của “Tam sư” trả lời: “Tôi cần phải có những cuộc thảo luận với những người quan trọng ở sau hậu trường. Tôi sẽ không thảo luận điều này công khai. Dĩ nhiên là Anh có những cầu thủ trẻ xuất chúng. Ngay cả những cầu thủ trẻ cũng có nhiều kinh nghiệm ở các giải đấu lớn. Nhiều cầu thủ ở trong đội hình này sẽ còn chinh chiến trong nhiều năm nữa.Chúng tôi đang được thu về những kết quả ổn định ở những trận đấu quan trọng. Chỉ là bước cuối cùng thì chúng tôi lại không làm được”.

Julian Alvarez muốn rời khỏi Man City ngay hè này

Julian Alvarez đã khiến Man City bị sốc khi yêu cầu ra đi dù mới gia nhập câu lạc bộ từ năm 2022. Theo El Chiringuito, Alvarez đã từ chối lời đề nghị hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2028 với Man City. Alvarez cũng yêu cầu Man City đưa ra một mức phí chuyển nhượng hợp lý cho những đội bóng theo đuổi anh ở châu Âu.

Cầu thủ người Argentina được Pep Guardiola chiêu mộ sau khi gây ấn tượng ở câu lạc bộ River Plate. Trong 2 mùa giải thi đấu ở Etihad, Alvarez đã ghi được 36 bàn và 18 kiến tạo trong 103 lần ra sân. Tuy nhiên, hầu hết số lần ra sân của anh đến từ ghế dự bị hoặc trong vai trò hỗ trợ cho Erling Haaland.

Man City chính thức chia tay Sergio Gomez

Điểm tin bóng đá sáng 1507 Sau Joshua Zirkzee, MU sắp có thêm tân binh người Hà Lan 2
Man City chính thức chia tay Sergio Gomez

Sergio Gomez gia nhập Man City vào năm 2022 với bản hợp đồng trị giá 10 triệu bảng từ Anderlecht, anh được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Tuy nhiên cầu thủ này phải vật lộn để khẳng định vị trí của mình trong đội 1. Mới nhất, Man City đã đồng ý bán hậu vệ Sergio Gomez cho Real Sociedad, Man xanh thu về 8 triệu bảng từ cầu thủ người Tây Ban Nha. 

Gary Neville chỉ ra vấn đề của Anh sau trận thua Tây Ban Nha

Gary Neville cho rằng việc lùi khối đội hình quá sâu đang dần trở thành một vấn đề với đội tuyển Anh. Cựu hậu vệ MU nói: “Tây Ban Nha có rất nhiều cơ hội. Chúng ta đã gỡ hòa, nhưng hoàn toàn có thể thua 0-2 trước đó. Việc không kiểm soát ở các trận đấu lớn nhất đang dần trở thành một vấn đề với đội tuyển Anh trong rất nhiều giải đấu.

Phải chơi phòng ngự số đông và dâng cả đội hình lên từ vòng cấm địa của mình đến vòng cấm địa đối phương rất khó khăn. Bạn có thể thắng một vài trận khi làm điều đó. Nhưng khi đối đầu với một đội bóng chất lượng tốt thì mọi thứ khó khăn hơn nhiều. Đó là điều mà chúng ta đã thấy ngày hôm nay”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X