Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/04: MU mua Palhinha, Arsenal lấy Declan Rice

Thứ Bảy 15/04/2023 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 15/04/2023.

MU mua Palhinha ở Hè 2023

MU mua Palhinha

MU mua Palhinha

Ten Hag thừa nhận cần sự đầu tư cho mọi tuyến để MU mạnh hơn, cạnh tranh trên nhiều mặt trận ở mùa giải tới. Fred hay Scott McTominay đều có hạn chế, nên MU quan tâm đến Palhinha của Fulham. Fulham không để cầu thủ 27 tuổi ra đi dễ dàng, MU sẽ phải chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal lấy Declan Rice

Arsenal đang là đội bóng vượt lên trong cuộc đua giành Declan Rice của West Ham, Pháo thủ chấp nhận chi 80 triệu bảng mua cầu thủ người Anh. Nếu thương vụ được thông qua, Declan Rice sẽ vượt qua Nicolas Pepe (72 triệu bảng) để trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Pháo thủ.

Marcel Sabitzer chỉ mất 10 giây trước khi quyết định đến MU

Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Marcel Sabitzer đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh quyết định gia nhập MU. Anh nói: “Tôi đến đây một cách bất ngờ. Tôi không cần phải suy nghĩ 10 giây sau khi MU gọi. Tôi nói thẳng: nếu còn thời gian, chúng ta sẽ thực hiện. Sau khi nhận được cuộc gọi từ MU, tôi đã nói chuyện với vợ của mình. Cô ấy ủng hộ quyết định của tôi, tôi hoàn toàn hài lòng với những gì đã diễn ra. Mục tiêu của tôi là cùng MU kết thúc mùa giải năm nay theo cách tốt nhất có thể”.

Top 30 tiền vệ hay nhất lịch sử EPL: Kevin de Bruyne số 1

Trong một cuộc bình chọn được thực hiện bởi hãng dữ liệu bóng đá VisualGame, Kevin de Bruyne trở thành tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử Premier League. Xếp thứ 2, 3, 4 và 5 lần lượt là các huyền thoại của Liverpool – Steven Gerrard, Chelsea – Frank Lampard, MU – Paul Scholes và Arsenal - Patrick Vieira. 

“Tôi rất thích nhìn Cristiano Ronaldo khóc”

Điểm tin bóng đá sáng 1504 MU mua Palhinha, Arsenal lấy Declan Rice 1

Sofianne Boufal đã troll Cristiano Ronaldo sau World Cup 2022

Ngôi sao của Ma-Rốc, Sofianne Boufal đã troll Cristiano Ronaldo sau World Cup 2022. Anh tiết lộ rất thích nhìn Cristiano Ronaldo khóc. 

HLV Nottingham Forest tuyên bố có kế hoạch đánh bại MU

Theo huấn luyện viên Steve Cooper, Nottingham Forest có kế hoạch để đánh bại Manchester United tại vòng 31 Premier League. 

Frank Lampard gửi thông điệp tới Pierre-Emerick Aubameyang 

Huấn luyện viên trưởng của Chelsea, Frank Lampard đã gửi một thông điệp tới tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang trước cuộc đụng độ với Brighton. Ông nói: “Auba giống như mọi thành viên trong đội, cậu ấy phải cạnh tranh trong tập luyện và chứng tỏ rằng mình xứng đáng được ra sân. Và tất nhiên, lịch sử nói rằng cậu ấy có thành tích ghi bàn tuyệt vời. Vì vậy, chúng ta sẽ thấy. Ngày mai sẽ là cơ hội cho một số cầu thủ không chơi ở Champions League. Đó là một trận đấu mà chúng tôi thực sự cần sự tươi mới và năng lượng. Vì vậy, mọi cơ hội, họ nên tận dụng”.

Robert Pires kể tên 5 CLB sẽ cạnh tranh chức vô địch NHA mùa tới

Robert Pires lo ngại mùa giải tới sẽ khó khăn hơn nhiều đối với Arsenal, ông đã chỉ ra những CLB sẽ tham dự cuộc đua vô địch mùa tới, ông nói: “Mùa giải tới, sẽ khó khăn hơn nhiều cho Arsenal, đặc biệt là với gánh nặng khi tham dự Champions League. Man City chắc chắn vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh, MU, Liverpool và Chelsea cũng sẽ trở lại”.

“Đó là 5 đội bóng sẽ cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Liverpool và Chelsea đang gặp khó ở mùa giải năm nay, nhưng với tiềm lực tài chính tuyệt vời họ sẽ sớm trở lại với những cuộc đua”.

Erik ten Hag chia sẻ về Anthony Martial

Điểm tin bóng đá sáng 1504 MU mua Palhinha, Arsenal lấy Declan Rice 2

Erik ten Hag chia sẻ về Anthony Martial

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Nottingham Forest ông cho biết: “Martial có thể đá chính, nhưng đó là một rủi ro và chúng tôi không thể chấp nhận rủi ro đó vào thời điểm này. Lý do ư? Chúng tôi không có nhiều lựa chọn ở tuyến đầu với Rashford và Alejandro Garnacho đang bị chấn thương, vì vậy chúng tôi có phải cẩn thận”.

“Ở khía cạnh cá nhân, chúng tôi biết khi phải thi đấu liên tục, Martial có thể đối mặt với những chấn thương. Chúng tôi phải bảo vệ những cầu thủ của mình”.

Frank Lampard chỉ ra cầu thủ nổi bật nhất của Chelsea

HLV Frank Lampard ca ngợi Enzo Fernandez là cầu thủ nổi bật nhất của Chelsea kể từ khi trở lại trên cương vị là HLV tạm quyền.

Mikel Arteta cập nhật tình hình của William Saliba

HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình của William Saliba. Ông nói: “William Saliba vẫn chưa có mặt. Cậu ấy đang tiến triển tốt và chúng tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ có cậu ấy trong vài tuần tới nhưng chúng tôi sẽ phải xem xét kỹ lưỡng”.

Mùa giải kết thúc với Raphael Varane và Lisandro Martinez 

Theo The Athletic, Raphael Varane và Lisandro Martinez sẽ nghỉ hết mùa giải năm nay sau những chấn thương gặp phải ở trận đấu với Sevilla.

Có thể bạn quan tâm

Video

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Giải bóng đá châu Âu (hay còn gọi là EURO) sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức, trước đó là vào các kỳ EURO 1988 và EURO 2008. Và để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đức đã cho xây dựng, sang sửa lại các sân vận động để tiếp đón các đội bóng và NHM đến từ châu Âu. Cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tại EURO 2024 nhé.

Xem thêm
top-arrow
X