Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 14/9: MU chấp nhận yêu sách của De Gea

Thứ Bảy 14/09/2019 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/9.

Emery sẵn sàng sử dụng trở lại Mustafi. Unai Emery nói rằng sẵn sàng sử dụng Shkodran Mustafi mùa này. Trung vệ người Đức nằm trong danh sách cần thanh lý của Arsenal nhưng họ không thể nào đẩy được anh đi cho tới khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại.

MU chấp nhận yêu sách của De Gea. Manchester United đã đồng ý một hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với thủ môn David de Gea. Sau một thời gian dài đàm phán, Quỷ đỏ đã đi đến quyết định đáp ứng yêu cầu của thủ môn Tây Ban Nha về việc nâng lương anh lên 15 triệu euro (13,3 triệu bảng).

Điểm tin bóng đá sáng 149 MU chấp nhận yêu sách của De Gea hình ảnh
Yêu cầu nâng lương của De Gea đã được MU đáp ứng

Guardiola khẳng định Man City không tìm người thay Laporte.
Pep Guardiola không có kế hoạch đưa về một sự thay thế cho Aymeric Laporte bị chấn thương nặng. Trung vệ người Pháp mới phải phẫu thuật và dự kiến ngồi ngoài trong vòng 6 tháng tới.

Van Dijk từng bị Hull City từ chối. HLV Newcastle, Steve Bruce tiết lộ trước chuyến làm khách của Liverpool rằng đã được mời ký hợp đồng với Virgil van Dijk khi còn dẫn dắt Hull City. Tuy nhiên, khi đó HLV này lại từ chối mang trung vệ khi đó còn chơi cho Celtic về.

Valverde tiết lộ Messi vắng mặt 2 trận tới của Barca. Lionel Messi có thể bỏ lỡ trận đấu ra quân của Barcelona tại Champions League mùa này trước Dortmund. Trong một cuộc họp báo, HLV Ernesto Valverde đã tiết lộ điều này và hy vọng toàn đội sốc vác khỏa lấp khoảng trống của số 10 vĩ đại.

Messi duoc tu do roi Barca
Messi nhiều khả năng ngồi ngoài 2 trận tới của Barca

Thủ môn tân binh muốn tiếp bước thần tượng tại Real Madrid. Tân binh Alphonse Areola tuyên bố sẽ tận dụng tối đa cơ hội của mình để gây ấn tượng khi được cho mượn tại Real Madrid từ Paris Saint-Germain. Thủ môn người Pháp cũng tiết lộ thần tượng của mình là Iker Casillas, huyền thoại tại Los Blancos.

Zidane phủ nhận hắt hủi cứu tinh tại Real Madrid. Huyền thoại người Pháp dành lời ca ngợi cho người đã giải cứu ông và Real Madrid trong những trận đấu vừa qua. 3 trận đã qua của La Liga, Gareth Bale đóng góp 2 bàn, 1 kiến tạo và khiến Zidane thay đổi hẳn kế hoạch, bố trí anh đá chính thay vì gạt hẳn kế hoạch như trước.

Hé lộ ý định không thể tin nổi bị toàn đội ngăn cản của Kante. NGolo Kante chỉ chơi ở Leicester 1 mùa những vẫn tạo được ấn tượng lớn với đồng đội. Jamie Vardy cho biết chàng trai đáng yêu này còn từng lên kế hoạch chạy bộ đến sân tập nhưng được các đồng đội khuyên ngăn nên bỏ ý định.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X