Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 14/9: Lyon khiến MU và Arsenal buồn lòng

Thứ Ba 14/09/2021 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/9/2021.

Lyon khiến MU và Arsenal buồn lòng. Todo Fichajes đưa tin Houssem Aouar sẽ không rời Lyon vào giữa mùa giải 2021-22. Tiền vệ người Pháp nằm trong tầm ngắm của hai đại gia nước Anh là Man United và Arsenal song họ sẽ phải chờ tới hè năm sau mới mong hoàn thành thương vụ.

Houssem Aouar
Aouar sẽ ở lại Lyon đến hết mùa 2021-22

Chelsea chuẩn bị gia hạn với Mount. 90min cho hay Chelsea chuẩn bị mở cuộc đàm phán với Mason Mount về một hợp đồng mới dài hạn. Tuyển thủ Anh có rất nhiều tiến bộ mùa trước và The Blues tính tưởng thưởng cho sao trẻ này bằng giao kèo mới với mức lương tăng gấp đôi.

Leno sắp rời Arsenal? Theo Daily Mail, Bernd Leno có thể sẽ sớm rời Arsenal trong tương lai và nhường lại vị trí thủ môn số 1 cho Aaron Ramsdale. Ở trận với Norwich cuối tuần trước, "Pháo thủ" giành chiến thắng 1-0 với Ramsdale trong khung gỗ.

Pochettino tin Messi vẫn sẽ là “cá mập” khi sang PSG. Mauricio Pochettino thừa nhận không nghĩ Lionel Messi sẽ tới PSG mà gia hạn hợp đồng với Barcelona. Song giờ đây, ông tin tưởng học trò đồng hương sẽ phát huy hết khả năng của mình tại Pháp.

Pochettino Messi
Pochettino đặt niềm tin lớn vào Messi

Chủ tịch La Liga: “Real Madrid thừa tiền để mua cả Haaland và Mbappe”.
Chủ tịch La Liga, Javier Tebas tuyên bố rằng Real Madrid có đủ tiền để mua cả Erling Haaland và Kylian Mbappe nếu họ muốn. Los Blancos đã thu về một khoản tiền lớn từ bán cầu thủ những năm gần đây trong khi không chi ra nhiều.

HLV Bayern: Thiếu Messi, Barca cũng không yếu đi nhiều. HLV của Bayern Munich, Julian Nagelsmann chia sẻ rằng Barcelona vẫn là đối thủ mạnh ở Champions League dù không còn Lionel Messi. Vào đêm nay (14/9), hai đội sẽ đụng độ ở lượt trận đầu tiên vòng bảng cúp châu Âu.

Solskjaer không quan tâm Pogba kiến tạo nhiều hay ít. Ole Gunnar Solskjaer cho hay không quan tâm đến việc Paul Pogba thực hiện bao nhiêu đường kiến tạo cho Man United trong mùa giải này. HLV người Na Uy chú ý đến tổng thể màn trình diễn nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X