Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 14/8: Chây ì không đi, Sanchez sẽ bị MU phạt nặng

Thứ Tư 14/08/2019 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/8.

Brescia và Flamengo cạnh tranh chữ ký Balotelli.
Brescia và Flamengo đều đang tìm cách ký hợp đồng với Mario Balotelli dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tiền đạo người Italia đã đàm phán với phía Brazil nhưng cho đến nay đã không thể đạt được thỏa thuận nào.

Sanchez sẽ bị phạt nặng nếu không rời MU. Theo tờ The Sun, Alexis Sanchez có thể được tống xuống đội dự bị của Manchester United nếu anh không chấp nhận chuyển ra nước ngoài thi đấu trong mùa hè này. Đóng góp của Sanchez là kém xa mức lương 500 nghìn bảng mà anh đang nhận.

Điểm tin bóng đá sáng 148 Chây ì không đi, Sanchez bị MU phạt nặng hình ảnh
Alexis Sanchez có thể xuống đội trẻ chơi mùa này

Inter và Juve đều muốn có Chiesa. Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan và Juventus chuẩn bị chi đậm 70 triệu euro trở lên cho sao trẻ Federico Chiesa. Dù vậy, chủ sở hữu mới của Fiorentina, Rocco Commisso không sẵn sàng bán cầu thủ tốt nhất của CLB ngay hè này.

Tottenham sợ mất Alderweireld miễn phí. Tottenham lo ngại rằng hậu vệ Toby Alderweireld sẽ rời CLB theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè năm sau. Cầu thủ 30 tuổi này đã bước vào mùa giải cuối cùng của hợp đồng song chưa đồng ý tiếp tục gắn bó với Spurs.

Mới gia nhập Inter, Lukaku đã quay ra nói xấu chốn xưa. Tiền đạo của Inter Milan, Romelu Lukaku mới công kích giáo án tập luyện tại Premier League bởi cho rằng môi trường Serie A mới là làm việc thực sự. 66 lần ra sân cho Man United, Lukaku chỉ ghi 28 bàn trong khi ngay màn ra mắt Inter, anh có 4 bàn.

Romelu Lukaku
Romelu Lukaku hạnh phúc tại Inter Milan

Thêm một thủ môn Real Madrid bị đem cho mượn. Nối gót Luca Zidane, Andriy Lunin đã được Real Madrid đem cho Real Valladolid mượn trong mùa giải 2019/20. Mùa trước, thủ môn người Ukraine cũng được đem cho Leganes mượn song không có nhiều cơ hội ra sân.

Hậu vệ Chelsea chuyển sang La Liga thi đấu. Leganes đã mua lại hậu vệ Kenneth Omeruo từ Chelsea theo dạng mua đứt bán đoạn sau 1 năm chơi dưới dạng cho mượn tại đây. Tuyển thủ Nigeria biết mình không có chỗ đứng tại sân Stamford Bridge và muốn tìm một bến đỗ cố định.

Kẻ phũ phàng với Arsenal lọt vào tầm ngắm Roma và Monaco. Hậu vệ Daniele Rugani có vẻ sẽ rời Juventus vào mùa hè này và đích đến là Roma hoặc Monaco. Trước đó, thật bất ngờ là cầu thủ người Italia đã từ chối một hợp đồng cho mượn 2 năm tới Arsenal.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X